​​​​​​​“ต้นหอม” หลีกทาง! แม่จะเดิน เผยโฉม "แม่เปีย" สวยแซงลูก 65 แต่หน้ายังเด็ก

​​​​​​​“ต้นหอม” หลีกทาง! แม่จะเดิน เผยโฉม "แม่เปีย" สวยแซงลูก 65 แต่หน้ายังเด็ก

0

“ต้นหอม” หลีกทาง! แม่จะเดิน เผยโฉม "แม่เปีย" สวยแซงลูก 65 แต่หน้ายังเด็ก

               บินลัดฟ้าพา "แม่เปีย ภัทรพรรณ" ไปทำศัลยกรรมยกเครื่องหน้าใหม่ยกเซตตามรอย "คุณแม่แมว ภาวนา" คุณแม่ของ "ดีเจบุ๊กโกะ" สำหรับดีเจ “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” โดย "แม่เปีย" ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นการทำศัลยกรรมว่า

ต้นหอม แม่เปีย ศัลยกรรม บุ๊คโกะ

อ่านข่าวต่อ

"บุ๊คโกะ" ปลื้มคนยกเป็นครอบครัวพลาสติก อยากให้สวยทุกคน

               สำหรับการทำศัลยกรรมครั้งนี้เริ่มต้นมาจากแม่แมว เพราะเห็นว่าแม่แมวทำแล้วสวยมากแม่ดูในยูทูปของ “Bookko Agency”  แม่ก็เลยอยากจะทำบ้าง คือเอาจริงๆ แม่อยากจะทำมาตั้งนานแล้วแต่ไม่กล้า จนได้มาเห็นแม่แมวนั่นแหละ พอเห็นแมวปุ๊บก็ไปบอกลูกสาวเลย แม่อยากทำบ้าง

ต้นหอม แม่เปีย ศัลยกรรม บุ๊คโกะ

               ถามว่าส่วนไหนที่แม่อยากทำบ้าง เอาที่คิดไว้ในใจนะตอนแรกก็มี ตา จมูก แก้ม และก็คอ คอแม่เหี่ยวมาก แถมตาก็ตก ริ้วรอยก็เยอะสุด และอีกเรื่องก็คือลูกสาวเขาไม่ค่อยอยากให้แม่ออกสื่อ เพราะจมูกแม่ไม่โด่ง (หัวเราะ) พอเจอหน้ากันก็บอกให้แม่ไฮไลต์จมูกตลอด ถ่ายรูปก็ต้องไฮไลต์จมูก ได้ยินแล้วรำคาญเหลือเกิน ก็เลยตัดสินใจทำมันซะเลย คือแม่แต่งหน้าไม่ค่อยเป็นไง มันก็เลยทำให้แม่ไม่มั่นใจ

ต้นหอม แม่เปีย ศัลยกรรม บุ๊คโกะ

               ใช้ระยะเวลาในการตัดสินใจนานไหมว่าคอนเฟิร์มแล้วทำชัวร์  จริงๆ ไม่นานเลย พอเห็นหน้าแม่แมวปุ๊บ แม่ตัดสินใจได้ทันทีเลย แม่อยู่ไม่ได้แล้ว ต้องทำ ซึ่งตอนที่ไปคุยกับต้นหอมเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ เพราะเขารู้อยู่แล้วไงว่าแม่อยากทำ เขาก็แล้วแต่แม่ทั้งหมด

ต้นหอม แม่เปีย ศัลยกรรม บุ๊คโกะ

               ถามว่าแม่กลัวไหม เพราะต้องทำหลายอย่าง จริงๆ ไม่กลัวเลย เพราะแม่เห็นแล้วว่าแม่แมวเขาสวยจริง เขาทำแล้วสวยไง แม่ก็เลยคิดว่าถ้าแม่ทำแม่ก็ต้องสวยเหมือนกัน แต่ระหว่างที่ทำแม่ไม่ได้ศึกษาข้อมูลอะไรเลยนะ เพราะถ้าศึกษาปุ๊บแม่จะกลัวทันที จะไม่กล้าทำ ดังนั้นแม่ขอไม่รับรู้อะไรเลยดีกว่า ขอทำปุ๊บ ออกมาปั๊บ สวยเลย

ต้นหอม แม่เปีย ศัลยกรรม บุ๊คโกะ

               อายุเยอะถามว่าเเม่กลัวไหม เพราะการผ่าตัดใหญ่มันอาจจะเสี่ยง ตอนแรกก็กลัว แต่ว่าก่อนทำที่ Bookko Agency เขาพาแม่ไปตรวจสุขภาพก่อนไง ไปตรวจทั้งหัวใจ ไปตรวจทั้งความดัน น้ำตาล คือตรวจทุกอย่างเลยว่าร่างกายเราพร้อมไหมสำหรับการผ่าตัด คือเขาพาเราไปตรวจก่อน ไม่ใช่ว่าปุ๊บปั๊บทำเลย

ต้นหอม แม่เปีย ศัลยกรรม บุ๊คโกะ

               ที่แม่ทำมาก็มีดึงหน้า ร้อยไหมที่คอ แล้วก็ทำจมูก ปีกจมูก ใต้ตา บนตา ดึงหน้าผาก ฉีดไขมัน ไม่เล่านะ ตอนทำแม่ไม่กลัวเลย มั่นใจมาก แม่อยากทำ ฉันอยาก ถ้าคนอื่นทนได้แม่ก็ต้องทนได้ แต่ว่าช่วงรักษาตัวมันอึดอัดมากเลยนะ ยิ่งเวลาเข้าห้องน้ำก็ต้องให้คนนั้นคนนี้มาช่วยพาไป ซึ่งตอนแรกแม่ไม่เคยคิดว่าต้นหอมจะมาดูแลแม่ดีขนาดนี้ แต่ปรากฏว่าวันแรกที่แม่ทำศัลยกรรม เสร็จมันเป็นวันที่แม่เครียด แม่นอนไม่ได้ วันนั้นก็มีต้นหอมนี่แหละมานอนเฝ้าแม่ทั้งคืน เขาก็ไม่หลับเหมือนกัน คอยประคองคอยพยุงแม่เข้าห้องน้ำตลอด

ต้นหอม แม่เปีย ศัลยกรรม บุ๊คโกะ

               ความเครียดมันเกิดจากหายใจทางจมูกไม่ได้ไง ต้องหายใจทางปาก แถมตาบวมจนปิด วันนั้นเครียดมาก ลองนึกภาพดูคนที่ถูกปิดจมูกแล้ว ตาบวมปิดจนมองไม่เห็น มันเป็นยังไง คืนนั้นแม่จินตนาการไปต่างๆ นานา แต่ว่าพอผ่านคืนแรกไปได้มันก็โอเคขึ้นเรื่อยๆ นะ ร่างกายเราก็ค่อยๆ ปรับสภาพได้ ก็ไม่มีอะไร แม่ใช้เวลาพักฟื้นอยู่ประมาณ 3 เดือนก็นานอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าจะให้เข้าที่จริงๆ ต้องประมาณ 6 เดือน แล้วหลังจากนั้นก็ต้องดูอีกว่ามันเป็นยังไง แต่เท่าที่เจอกับคนที่ว่าเขาเห็นแม่บ่อยๆ เขาก็บอกว่าหน้าเด็กลงมากนะ เขาบอกหน้าเหมือนต้นหอมเลย แม่รู้สึกว่าแม่กระชากหน้าตัวเองจาก 65 เหลือแค่ 30 กว่าๆ เพื่อนรุ่นเดียวกันบอกว่าไม่กล้าเจอแม่แล้วเพราะแม่เด็กเกินไป 

               แม่มองว่าการทำศัลยกรรมแต่ละที่มันไม่เหมือนกัน ถ้าหากเราทำถูกที่ผลลัพธ์มันก็จะถูกต้อง เหมือนกับกรณีของแม่แมว แม่แมวทำเสร็จแม่แมวก็สวย แต่อย่างบางคนที่เขาอาจจะมีข้อผิดพลาดหรือไม่พอใจตรงนั้นตรงนี้ ก็คือเขาอาจจะทำไม่ถูกที่ไง 

ต้นหอม แม่เปีย ศัลยกรรม บุ๊คโกะ

               ซึ่งแม่อยากจะบอกคนที่อยากทำศัลยกรรมแต่ไม่กล้า จริงๆ ไม่ต้องกลัวเลยยิ่งทำมาทำกับ Bookko Agency ยิ่งปลอดภัย เขาดูแลดีมาก ปรึกษาฟรีหมด ถ้าไม่ว่างมาเจอตัวเป็นๆ ก็แอดไลน์ ปรึกษาศัลยกรรมทางไลน์ออฟฟิเชียล @bookko_agency เขาดูแลตั้งแต่ก่อนทำ ไปเกาหลีด้วยกัน พักด้วยกัน ไปส่งที่โรงพยาบาล เรื่องยาก็มาช่วยดูแล มาหาแม่ทุกเช้า แต่ว่าก่อนไปสำคัญที่สุดเลยคือต้องตรวจสุขภาพตัวเองก่อน ตรวจโรคหัวใจ ตรวจความดัน ต้องไปเช็กสุขภาพให้เรียบร้อย และมั่นใจได้เลยว่ามาทำกับที่นี่ปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์

               ถ้าครบ 6 เดือนแล้ว เราจะได้เห็นแม่ในเวอร์ชั่นที่แซ่บกว่าที่เห็นอยู่ในทุกๆ วัน แต่ขอเวลา 6 เดือน รอดู 6 เดือนก่อน ให้มันเข้าที่ก่อน ถ้าถึงเวลานั้นเมื่อไหร่แม่จะแซ่บมากแน่ๆ แซ่บมากกว่านี้อีกแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์” ได้เดินแบบแฟชั่นไทยบนรันเวย์นิวยอร์ก

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

ฟังแล้วอึ้ง! “ดีเจต้นหอม” เจอหมอดูดังทักชีวิตห้ามขาดสิ่งนี้

เกือบวางมวย “ต้นหอม-บอย” เจอพิษ AI บล็อคโซเชียลทำงงหนัก!?

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

แตกตื่น! “ต้นหอม” จ่อฟ้องพรบ.คอม หลังเจอภาพอุกอาจจากคนนี้!!

Comments