แนะนำสถานที่ไหว้พระขอพร แต่ละด้าน กับ “หมอมด ปลดล็อค”

แนะนำสถานที่ไหว้พระขอพร แต่ละด้าน กับ “หมอมด ปลดล็อค”

0

แนะนำสถานที่ไหว้พระขอพร แต่ละด้าน กับ “หมอมด ปลดล็อค”

     เนื่องจากว่าปีนี้เป็นปีชวด เป็นปีเริ่มต้นนักษัตรใหม่ 2563 และเป็นวงรอบครบนักษัตร วันนี้เราจึงชวนนักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง “หมอมด ปลดล็อค” มาแนะนำเคล็ดลับดีๆ และวัดในประเทศไทยที่อยากนำเสนอให้ทุกคนไปไหว้พระเพื่อขอพรในเรื่องต่างๆ เรื่องไหนควรไปไหว้ขอพรที่ใด “หมอมด” แนะนำดังนี้

หมอมด ปลดล็อค ไหว้พระ

     การไหว้พระเสริมดวงเรื่องความรัก จริงๆ แล้วถ้าความรักเราต้องไปที่ “ศาลหลักเมือง” เพราะศาลหลักเมืองช่วยให้ชีวิตมีความมั่นคง มีความเป็นปึกแผ่น และอยู่เคียงคู่กับคนรักได้ดีขึ้น และช่วงต้นปีการไหว้ศาลหลักเมืองจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีมากๆ ทำให้ตัวเรามีความมั่นคงในทุกๆ ด้าน

     การไหว้พระเสริมดวงเรื่องสุขภาพ สุขภาพจะเป็นที่ “วัดกัลยาณมิตร” จะช่วยส่งเสริมให้ตัวเรามีสุขภาพที่แข็งแรง เดินทางปลอดภัย และมีมิตรภาพที่ดีสำหรับคนที่เข้ามาในชีวิตเราด้วยครับ

หมอมด ปลดล็อค ไหว้พระ

     การไหว้พระเสริมดวงเรื่องการงาน ถ้าเกิดเป็นพวกดารา ศิลปิน นักแสดง แนะนำให้ไป “วัดระฆังโฆสิตาราม” จะส่งผลให้งานเกี่ยวกับศิลปะ การแสดง หรือเรื่องของสื่อสารมวลชน มีความรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น ทริกพิเศษที่อยากแนะนำในการขอพรที่ “วัดระฆังโฆสิตาราม” ถ้าอยากดวงดีให้สังเกตว่าตอนเราเข้าไปที่หอระฆัง จะมีระฆังอยู่ 5 ใบ ปีนี้เป็นปีชวด สีที่ส่งเสริมจะเป็นสีฟ้าและสีน้ำเงิน ให้ไปอธิษฐานกับระฆังสีฟ้าจะช่วยให้เฮงและปังขึ้น แต่ถ้าอาชีพปกติทั่วไป เราแนะนำให้ไปที่ “วัดพระศรีรัตนศาสดาราม” หรือ “วัดพระแก้ว” จะช่วยส่งเสริมให้เรามีวาสนา บารมี และงานมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น

หมอมด ปลดล็อค ไหว้พระ

      การไหว้พระเสริมดวงเรื่องการเงิน “วัดไตรมิตร” จะช่วยส่งเสริมให้ตัวเรามีความร่ำรวยเงินทองมากยิ่งขึ้น ให้ไปถวายผ้าไตรกับหลวงพ่อทองคำ และไปถวายดวงแก้วเพื่อเป็นการสักการะ ให้หลวงพ่อทองคำท่านมีจิตเมตตาและช่วยส่งเสริมดวงเราให้หาเงินทองได้มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญ ปีนี้เป็นปีชวด ซึ่งถือว่าเป็นปีธาตุน้ำ แล้วหลวงพ่อทองคำเป็นหลวงพ่อองค์เดียวที่สร้างจากทองคำ ซึ่งเป็นธาตุโลหะ จะส่งเสริมธาตุน้ำได้เป็นอย่างดีครับ

หมอมด ปลดล็อค ไหว้พระ

      เคล็ดลับการไหว้พระแก้ปีชง จริงๆ “วัดไตรมิตร” นี่ดีที่สุดเลยครับ ถ้าเรากังวลว่าดวงจะไม่ดีหรือดวงจะชง ให้เราไปขอพรหลวงพ่อทองคำให้ตัวเราเองแคล้วคลาด ปลอดภัย ในปีนี้ได้ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments