​​​​​​​“นาธาน” อุปการะเด็กชายสองคน

​​​​​​​“นาธาน” อุปการะเด็กชายสองคน

0

“นาธาน” อุปการะเด็กชายสองคน

              “นาธาน โอมาน” อดีตนักร้องที่เคยผ่านมรสุมชีวิตมาหนักหนา อัปเดตชีวิตว่า ชีวิตตอนนี้สบายดี มีทำธุรกิจเปิดโรงงาน ทำอิมพอร์ต เอกซ์สปอร์ตที่ประเทศจีนและประเทศไทย ธุรกิจโอเค แล้วก็มีสินค้าเป็นของตัวเองเป็นนวัตกรรมเกี่ยวกับสเต็มเซลล์ ชื่อว่า นาธานซินเซอร์ แล้วก็โรงงานที่เปิดทำกับหุ้นส่วนที่เป็นคนจีน ยังมีเรียนปริญญาโท MBA เรียนที่ Stamford International University ตรงอโศก ปริญญาโท สาขา MBA การค้าระหว่างประเทศโดยตรง เพราะว่าอยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับการส่งออก เขาเผยถึงเพื่อนๆ ในวงการว่า ก็ยังติดต่อกันบ้าง 

อ่านข่าวต่อ

“นาธาน” คัมแบ็ค! เผยเหตุวิวาห์ล่ม สินสอด 200ล้านกระเด็น เม้าท์!เคยแอบกินลูกผู้กำกับดัง

นาธาน รับเลี้ยง อุปการะ เด็ก

              ดูข่าว “โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” เพื่อนจะแต่งงาน แจกการ์ด 17 ใบเอง ใบที่ 18 ไม่รู้จะมีเราหรือเปล่า ก็ดีใจกับเพื่อน ดีใจกับพี่ๆ หลายคนในวงการ ติดตามเพื่อนๆ ในวงการก็คิดถึงทุกๆ คนมาก ดูการพัฒนาของการบันเทิงไปก็อิจฉา โดนัท มนัสนันท์ แต่งงาน ความรัก  

              เมื่อถามเรื่องความรัก เขาเผยว่า ตอนนี้ยังไม่ได้แต่งงานก็ยังคุยกับพี่เชนอยู่ ยังไม่ได้เลิกเพียงแต่ว่าเราลดสถานะมาเป็นเพื่อน แต่เรายังคุยกันเป็นที่ปรึกษา การทำธุรกิจครั้งนี้ก็ได้รับคำปรึกษาจากเขาแล้วก็เหมือนกับว่าวันใดที่เราทำทุกอย่างลงตัวเขาโอเค เราก็อาจจะมีข่าวดีก็ได้ ตอนนี้อยากจะปิดในส่วนของเขา เรารู้สึกว่าถ้าเรายังคงเล่นต่อไปหรือว่ายังคงพรีเซนต์เขา ตอนนี้ก็ให้เกียรติครอบครัวเขาด้วย เราก็เลยรู้สึกว่ารอให้ทุกอย่างทั้งสองฝ่ายโอเคดีกว่า ในช่วงนั้นอาจจะมีข่าวดี ในช่วงนั้นประเทศไทยอาจจะมีการจดทะเบียนสมรสแล้วก็ได้ 

นาธาน รับเลี้ยง อุปการะ เด็ก

              เขาเผยว่า ตอนนี้ก็แอบไปมีลูกด้วย จริงๆ แล้วเราทำโครงการช่วยเหลือเด็กไร้สัญชาติ ไม่มีสถานะที่ทะเบียน แล้วก็กำลังก่อตั้งโครงการนี้ขึ้นมา ตอนนี้ก็เลยรับบุตรบุญธรรม 2 คน คนหนึ่งชื่อ “เต” คนที่สองชื่อ “พเน” เป็นเด็กเชียงใหม่ อำเภอไชยปราการ เพราะเรารู้ว่าถ้าเรารับเป็นบุตรบุญธรรมเขาจะได้บัตรประชาชน ก็เลยลองศึกษาเรื่องข้อกฎหมายต่างๆ แล้วก็ทำเรื่องไปถึงรัฐบาล ทำถึงทุกๆ คนที่เขาสามารถให้ความกระจ่างเรื่องนี้ได้ เราก็ได้ความรู้เยอะมาก แล้วก็รู้สึกว่าโครงการนี้น่าสนใจ และเราก็อยากเป็นหนึ่งในคนไทยหลายๆ คนที่ทุกคนให้โอกาสเด็กเหล่านี้ แล้วรับน้องมาค่าใช้จ่ายทุกบาททุกสตางค์เราพยายามให้เขาเรียนจบปริญญาตรี ให้เขาเรียนได้เยอะที่สุด เพราะว่าอย่างน้อยแล้วสิ่งที่นาธานให้ได้ก็คือบัตรประจำตัวประชาชน เป็นสิทธิ์ความเป็นไทยจริงๆ เพราะเขาเกิดในแผ่นดินไทย 

นาธาน รับเลี้ยง อุปการะ เด็ก

              เมื่อก่อนเคยมีข่าวเสียๆ เยอะ ตอนนี้นาธานเปลี่ยนเยอะมาก จริงๆ แล้วทุกคนอาจจะอยู่กับอดีตของเรา แต่อยากจะบอกว่าทุกๆ คนมีอดีตทั้งนั้น เพียงแต่ว่าเราไม่ต้องการโอกาสจากใคร เราต้องให้โอกาสตัวเราเอง ฉะนั้นใครที่กำลังมีเรื่องแย่ๆ หรือกำลังเครียด ก็อย่าไปเครียดตั้งสติแล้วก็คิดถึงตัวเอง รักตัวเองมากๆ ตั้งใจทำ และอย่ายอมแพ้ เพราะว่าทุกวันนี้เป็นโรคซึมเศร้ากันเยอะมาก บางคน ฆ่าตัวตาย เพราะฉะนั้นให้คิดว่าชีวิตเรามีค่ามากอย่าทำร้ายตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments