​​​​​​​"บุ๋ม" รับคุยกับคนในวงการ ตอกกลับดราม่าแรง "นางสามผัว" 

​​​​​​​"บุ๋ม" รับคุยกับคนในวงการ ตอกกลับดราม่าแรง "นางสามผัว" 

0

"บุ๋ม" รับคุยกับคนในวงการ ตอกกลับดราม่าแรง "นางสามผัว" 

                  ถูกทำนายทายทักถึง 3 หมอดู สำหรับ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” จะแต่งงานปีนี้ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวจึงไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นนี้สักหน่อย แถมเจ้าตัวยังตอบกลับดราม่านางสามผัวโดยเจ้าตัวเผยว่า

บุ่ม ความรัก คบ คนในวงการ แฟน นางสามผัว ดราม่า

อ่านข่าวต่อ

“บุ๋ม ปนัดดา” ฉลองวันเกิด กินหมูกะทะครั้งแรกในชีวิต

                  ยังเป็นได้แค่คำทำนาย ที่หมอดู สามท่านทักตรงกัน คนแรกจะเป็น หมอวั้ง ดูเปิดไพ่ คนที่สอง คุณปูโลกเบี้ยว ที่เจอหน้าเราแล้วทักว่า “ปีนี้แกมีผัวแน่” และท่านสุดท้าย อาจารย์อรรถวิโรจน์ สิงอุรา เป็นโหราศาสตร์ชื่อดังของเมืองไทย เราก็ตกใจ ซึ่งเรื่องราวต่างๆ ที่ทั้งสามท่านเคยทำนายทายทักไม่เคยไม่แม่นเลย เพียงแต่นี้ก็แค่เพิ่งต้นปีเองก็ใจเย็นๆ กันก่อน ก็มีหนุ่มเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่ได้มีเวลาหรือว่าศึกษากันมากขนาดนั้น เป็นคนอายุมากกว่า หลังจากที่มีข่าวคำทำนายออกไป ก็จะมีพี่ในวงการบางคนบอกว่า “หรือว่าเป็นผม ทักผมมาแบบนี้” คือเราเคยคุยๆ กันมาตั้งแต่เด็กๆ ตอนเข้าวงการใหม่ๆ แล้วก็ห่างๆ กันไป   ซึ่งเราก็ตอบไปว่า “ทำไมต้องเป็นพี่ละ” ซึ่งก็จะมีพี่ในวงการ 2-3 คน แล้วก็มีคนนอกวงการที่เคยคุยๆ ก็จะกลับมา อารมณ์เหมือนเราพร้อมจะแต่งงานกลับกลายว่าทุกคนก็จะกลับมาหาเราหมดเลย 

บุ่ม ความรัก คบ คนในวงการ แฟน นางสามผัว ดราม่า

บุ่ม ความรัก คบ คนในวงการ แฟน นางสามผัว ดราม่า

                  ในส่วนของหมอดูสามคนที่ทักว่าคนนี้แหละจะเป็นคู่แท้จริงๆ ได้ยินแล้วกลายเป็นว่าไม่สบายใจเลย ก็ระแวงไปหมด ซึ่งก็มีอยู่คนหนึ่งที่พอจะเป็นไปได้ แต่ขอรอเจอจริงจังดีกว่า ขอนิสัยแบบแมนๆ ผู้ชายที่เป็นผู้นำเราได้บ้าง ส่วนใหญ่เขาก็จะบอกว่าเราเก่งเกินไป มองว่าต้องเป็นคนแบบไหนเหรอที่จะสามารถพึ่งพาหัวใจเขาได้บ้าง แต่บางคนก็จะหวงเรา ใครมาจีบก็จะส่งข้อความไปด่าเลย ก็เอาที่สบายใจก็แล้วกัน ถ้าเจอก็จะบอก แต่ตอนนี้ยังไม่เจอ 

บุ่ม ความรัก คบ คนในวงการ แฟน นางสามผัว ดราม่า

                  สิ่งผ่านๆ มาก็ทำให้เราวางกำแพงไว้สูงมาก กับการที่จะคุยกับใครสักคน เพราะเราก็กลัว อยากหาให้ดีที่สุด แล้วใช่ที่สุด คือถ้าไม่ใช่ก็ไม่เล่นด้วย แต่ตอนนี้งานก็เข้ามาเยอะมาก ถ้าเกิดไม่มีเวลาศึกษาจริงๆ ก็ไม่เอา ถ้าเจอที่ใช่เลยก็พร้อมเปิดตัว รุ่นนี้แล้วไม่จำเป็นต้องหลบๆ ซ่อนๆ แต่ขอเวลาได้ศึกษาก่อน แม่เราเขาก็บอกยังไงก็ได้ 

                  หลายคนที่แซวรูปที่ลงใน IG ว่าคนที่มาจีบทำคะแนนหรือเปล่า อันนั้นถือเป็นของขวัญเพราะมีคนส่งของขวัญมาให้ จริงๆ มันก็ไม่ได้เห็นอะไรเลย แต่คนก็ดันไปฮือฮากับแค่ผ้าคลุมตัว เราก็แค่ลงภาพขอบคุณที่เขาส่งมาให้เท่านั้นเอง

บุ่ม ความรัก คบ คนในวงการ แฟน นางสามผัว ดราม่า

                  สำหรับคนที่บอกเราเป็นแม่หม้ายจะแต่งไปทำไม กินกันเงียบๆ ไม่ดีกว่าเหรอ จะแต่งทำไมให้เสียชื่อ มองว่ายิ่งเราเป็นแม่หม้าย แต่ถ้ามีผู้ชายคุกเข่าขอเราแต่งงานแสดงว่าเขาให้เกียรติเรา ไม่ใช่แอบกินแบบหลบๆ ซ่อนๆ อันนี้น่าจะเสียใจมากกว่า แล้วก็มีดราม่านางสามผัว ก็ต้องทำให้มันเป็นจริง ไม่น่าว่าอย่างนั้นเลย ถามว่าเจ็บไหมก็เจ็บ แต่ไม่มีใครหรอกที่อยากจะผิดหวังในความรัก หรือก็ไม่มีใครหรอกอยากเจ็บในความรัก เชื่อว่าทุกคนก็หวังจะเป็นรักเดียวใจเดียว แต่งงานกัน อยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต แต่ถ้ามันไม่ใช่เราก็ต้องเดินหน้าต่อ เราเองก็ไม่อยากจะโกหกพี่น้องประชาชน ว่ารักกับใครเลิกกับใคร เพราะเราขายความจริงใจที่อยู่ในวงการนี้ แต่ก็ยืนยันยังไม่ถึงนาง 3 ผัว เพิ่งแต่งงานไป 2 รอบเอง

                  ด้านคนทักอินบ็อกซ์มาขอความช่วยเหลือเยอะ จริงๆ มันเป็นเพจหนึ่งในเฟสบุ๊คชื่อว่า ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นเพจที่แฟนคลับทำให้เพื่อรับเรื่องร้องเรียน หรือเอาไว้ดูคิวงานต่างๆ แล้วก็มีข้อความทักมาขอความช่วยเหลือ เขาก็ก็อปมาให้เราดู เขาก็ถามเราว่า “ช่วยได้ไหม” เราก็ตอบไป หรือไม่ก็ขอข้อมูลเพิ่ม พอน้องเขากลับไปหาข้อ ความนั้น มันก็หายไปแล้ว ซึ่งมันก็มีข้อ ความที่ส่งเข้ามาจีบเราเยอะ แล้วดันข้อ ความนั้นหายไป เลยทำให้น้องเขาปรี๊ดแตก จึงเกิดเป็นโฟสต์ที่เห็นกันว่า “ถ้าจะจีบมาได้เลยนะ แต่อย่าเข้าไปอินบ็อกซ์ในเพจ เพราะช่องทางนี้ขอให้มีแค่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ซึ่งตอนนั้นมันก็ช่วยไม่ทันจริงๆ 

บุ๋ม นางสามผัว ดราม่า ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

“ติ๊งโน้ต” ไดเร็คหา “บุ๋ม ปนัดดา” หลังไม่เจอกัน 10 กว่าปี

สุดอัศจรรย์ “ดวงเดือน” ฝันเห็น “บุ๋ม ปนัดดา”  รอหน้าบ้านบอกว่าอย่าลืมผ้าไตรสีขาว

อยู่ๆก็เมื่อยตัว! “บุ๋ม ปนัดดา” อวดหมอนวดสุดหล่อ “ไมค์ พิรัชต์” พร้อมคุณสมบัติเด็ดถ้าได้ไปเป็นแฟน

“บุ๋ม ปนัดดา” นำทีมปาร์ตี้รวมนางสาวไทย 14 คน

พาดไม่เคลียร์! “บุ๋ม ปนัดดา” รีบแจงหลังเจอทัวร์ลงเรื่องนางเอกตัวท็อปปรึกษา

“แม่บุ๋ม” ปล่อยคลิปวินาทีเผชิญหน้าคู่กรณี “เป็กกี้ ศรีธัญญา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments