"แตงโม" เคลียร์ชัดท้องหรือไม่ ฟุ้งรักแฮปปี้ ยัน "นิก" ยังไม่ได้จ่าย 3 ล้านให้ "พชร์"

"แตงโม" เคลียร์ชัดท้องหรือไม่ ฟุ้งรักแฮปปี้ ยัน "นิก" ยังไม่ได้จ่าย 3 ล้านให้ "พชร์"

0

"แตงโม" เคลียร์ชัดท้องหรือไม่ ฟุ้งรักแฮปปี้ ยัน "นิก" ยังไม่ได้จ่าย 3 ล้านให้ "พชร์"

      เป็นประเด็นให้จับตามองอยู่ตลอดสำหรับคู่ #แฟน2020 "แตงโม นิดา พัชระวีรพงษ์" และ "นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ" ไหนจะมีข่าวเรื่องท้องไม่ท้อง มาคบสาว "แตงโม" แล้วพากันไปในทางที่ไม่ดี และไหนจะ มีเรื่องสัญญากับคู่ปรับเก่าอย่าง "พชร์ อานนท์" อีก ไปฟังจากเจ้าตัวเลยว่ายังไง

อ่านข่าวต่อ :

ท้อง-ไม่ท้อง? “แตงโม” ตอบแล้ว! หลังลือหึ่งแฟนเด็กน้ำยาดี

แตงโม นิดา จุ๊บแก้ม ฝันดี นิก ท้อง

      แฟน 2020 ดีค่ะ ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากมาย ไม่ได้มีความหวือหวาอะไรมากขึ้น แค่เรามีความชัดเจนมากขึ้นเท่านั้นเอง กว่าจะมาถึงจุดนี้ผ่านกันมาเยอะมาก ผ่านทั้งเรื่องดี เสียใจ ผ่านอะไรกันมาหลายอย่าง  เขาทำให้โมมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นครอบ ครัวเขาน่ารักมาก ตัวเขาเองเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยนสูงมาก คือคู่เราเกิดดราม่าตั้งแต่เริ่มคบกัน ต้องสู้กันต่อไป พยายามไม่เสพข่าวเยอะเกินไป

แตงโม นิดา จุ๊บแก้ม ฝันดี นิก ท้อง

       ที่เราชี้แจงในไอจี ประมาณว่า จะไปออกรายการก็ไม่ได้ออก เราคงทำอะไรไม่ได้ ถ้าเขาไม่ให้ไปไหนจริงๆ ก็อันนี้ให้เป็นเรื่องของเขาสองคนแล้วกัน จริงๆ ทางรายการได้มีการนัดเราให้ไปออกรายการ นัดทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว แต่เขาบล็อกทุกครั้ง 2 ที่แล้ว เราก็รู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมเหมือนกันนะ แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเราก็เป็นเด็ก เหมือนเขาปิดกั้นทุกฝ่าย

      ในส่วนตัวโมกับพี่พชร์ จริงๆ ไม่มีอะไรกันนะ เราคิดนะว่าจะเป็นตัวกลาง แต่ไม่รู้จะเข้าทางไหนดี เพราะว่าเขาบล็อกทุกทางหรืออาจจะเป็นเพราะไม่อยากให้เราคบกัน เป็นไปได้ ไม่รู้ นัดให้ทั้งสองฝ่ายมาคุยกัน

แตงโม นิดา จุ๊บแก้ม ฝันดี นิก ท้อง

      มีความเป็นไปได้นะ แต่โมไม่รู้ว่าท้ายที่สุด เขาสองคนจะเป็นยังไง เพราะว่าเขามีเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาจริงๆ ถามว่าโมจะเป็นฝ่ายเข้าหาก่อนได้มั้ย ได้อยู่แล้ว เพราะว่าโมกับพี่พชร์เราไม่ได้มีอะไรกัน พี่พชร์ยังเคยช่วยเหลือโมอยู่เลย พี่พชร์มีเหตุผลพอแต่เขาบล็อก ถามว่าจะเข้าไปหาที่บ้าน ขอปรึกษากันก่อน ทำอะไรต้องระมัดระวังให้ดี เดี๋ยวเขาหาว่าเราบุกรุกขึ้นมา ส่วนความคืบหน้าล่าสุดคุยกับทนายอยู่ว่าจะออกมาในรูปแบบไหน โมยังสรุปออกมาให้ไม่ได้

แตงโม นิดา จุ๊บแก้ม ฝันดี นิก ท้อง

      ตอนนี้นิกถือว่าเป็นอิสระแล้ว ถ้าทางเรา คือทนายบอกว่าเมื่อเรายื่นโนติสไปแล้ว ถ้าไม่จ่ายตังค์ภายในกี่วัน สัญญาถือว่าเป็นโมฆะทันที แต่ทางโน้น เขายืนยันว่าสัญญายังไม่หมด โมเลยไม่รู้ว่า ตกลงมันจะจบอย่างไร

แตงโม นิดา จุ๊บแก้ม ฝันดี นิก ท้อง

      มีข่าวออกมาว่าทางเราจ่ายไป 3 ล้านเพื่อฉีกสัญญา ไม่ได้จ่ายค่ะ ยังไม่มีการจ่ายกันอยากมี 3 ล้านมาก ที่เข้าใจคือหมดสัญญาแล้ว ไม่ใช่ว่าหมดสัญญาแล้ว คือนิกอยากยกเลิกสัญญาก่อน พี่พชร์เลยยื่นข้อเสนอว่าต้องจ่าย 3 ล้าน

 แตงโม นิดา จุ๊บแก้ม ฝันดี นิก ท้อง

      ในมุมเรา เป็นผู้หญิงที่อยู่เคียงข้าง เห็นใจ เห็นใจมาก เราอยู่กับเขาในหลายขั้นตอน ตั้งแต่ติดต่อมาเล่นหนัง ไปซ้อม ไปเล่นเรื่องนั้นนะ สงกรานต์แสบสะท้านโลกันต์ เราอยู่เคียงข้างเขามาตลอด ให้กำลังใจ ก็ทุกวิถีทาง เขามาปรึกษาอะไรก็คอยบอก แนะนำเขา เขาก็มีเสียใจเซ็งไปบ้าง เราไม่ห่วงอนาคตเขาเพราะคิดว่าเขายังไปได้ไกล

     อีกมุมหนึ่งว่า นิกมาอยู่กับโมแล้ว ก็ไปๆ มาๆ บ้านเราอยู่ใกล้กัน ส่วนเรื่องท้องยืนยันว่าไม่ได้ท้อง เราก็ตกใจเหมือนกัน ตกใจปนขำมากกว่า มันทำให้รักกันมากขึ้น เรื่องอนาคตยังไม่ได้วางอะไรมากมาย ใช้ทุกวันนี้ให้ดีที่สุดแล้วกัน

แตงโม นิดา จุ๊บแก้ม ฝันดี นิก ท้อง

      อย่างที่พี่พชร์เคยบอกว่า นิกเปลี่ยนไปตั้งแต่รู้จักกับโม เปลี่ยนไปในทางที่ดี หรือไม่ดีอันนี้ก็ต้องถาม เพราะว่าตั้งแต่เราคุยกันมา เราก็พากันเรียน พากันทำแต่อะไรสร้างสรรค์ และก็ค่อนข้างหาเรื่องบวกๆ ให้กับชีวิตทั้งคู่ ถ้าเกิดในความรู้สึกพี่เขา จะรู้สึกว่านิกมาอยู่กับโมแล้วเปลี่ยนไปก็ อันนี้โมต้องขอโทษด้วยว่า อันนี้ไม่รู้จริงๆว่าเขาเปลี่ยนไปแบบไหน

     ตอนนี้นิกไม่สามารถรับงานอะไรได้ทั้งหมด ไม่ทราบเลย เป็นเรื่องของทนาย แล้วที่บ้านก็ไม่เดือดร้อนอะไรเท่าไหร่ ถามว่าอยากตัดปัญหาแล้วจ่ายเงิน 3 ล้าน ยังไม่ถึงขั้นนั้น ยังไม่ถึงขั้นว่าจะปรึกษากันว่าต้องหาเงิน 3 ล้าน มาให้เขา จริงๆ มันน่าจะคุยกันได้มากกว่านั้น จะคุยกันได้ดี น่าจะตกลงกันได้  เขาอยากให้เราเข้าไปขอโทษมาก กว่า พูดถึงว่าเราเป็นเด็ก เราขอโทษได้นะ แต่ว่าเราต้องได้เงินด้วย นึกออกไหม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

“แม่แตงโม” โต้สัมพันธ์ ช. โดนแฉออกมาโวยเพราะหึง

“แม่แตงโม” แจ้งความเอาผิดทนายชุดเก่าฐานยักยอกเงิน หลักฐานชัด “แตงโม” ไม่ถูกข่มขืนชื่นมื่นจูบปาก “แซน วิศาพัช”

“แม๊” จับมือ “แซน” แถลงใหญ่กรณีข่าวลือการเสียชีวิต “แตงโม นิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments