“กีฟ ดราภดา” อัพเดทอาการเนื้อเยื่อจมูกฉีกเป็นหนอง

“กีฟ ดราภดา” อัพเดทอาการเนื้อเยื่อจมูกฉีกเป็นหนอง

0

“กีฟ ดราภดา” อัพเดทอาการเนื้อเยื่อจมูกฉีกเป็นหนอง

      ทำเอาใครหลายคนห่วงหลังจากเศร้าอย่างหนักและร้องไห้ติดต่อกันหลายวันเหตุน้องหมาสุดที่รักจากไปจนทำให้จมูกอักเสบและฉีกขาดถึงขั้นเป็นหนองเนื่องจากต้องคอยเช็ดน้ำมูกตลอด สำหรับ "กีฟ ดราภดา โสตถิพิทักษ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดทอาการให้ฟังว่า 

กีฟ ดราภดา อัพเดท อาการเนื้อเยื่อ

กีฟ ดราภดา อัพเดท อาการเนื้อเยื่อ

      ก็เข้าใจร้องให้ใจจะขาดเป็นยังไงด้วยความที่ไม่มีสติร้องหลายวันและเอากระดาษทิชชู่เช็ดจมูกป้ายบ่อยไปคงมีรอยฉีกซึ่งตนเคยเป็นโรคนี้มาแล้วที่อเมริกาแต่ไม่รู้จนกลายเป็นหนองแล้วเอามือป้ายออกจนเห็นเป็นหลุมข้างในเหมือนโรคหนองกินเนื้อและไปหาหมอเลยหากถ้ามาช้ากว่านี้จะลามออกมานอกจมูกได้ด้วยแต่พอมีเชื้อกลับมาที่ไทยก็เป็นอีกที่เป็นก็ 3 รอบแล้วและพอถูแรงทำให้เกิดตุ่มหนองเป็นผื่นแพขึ้นมาคงถูงแรงไปพอไปหาหมอก็ไม่หายและต้องบินไปอเมริกาส่งคุณแม่จะรักษาต่อที่โน้น

กีฟ ดราภดา อัพเดท อาการเนื้อเยื่อ

       โดยครั้งแรกที่เป็นหนักกว่านี้แต่รักษาหายซึ่งจะเป็นทุกครั้งที่มีรอยฉีกรับตกใจมากตอนแรกที่เป็นเหมือนเป็นหวัดพอทานยาจะดีขึ้นและพอหนองหายจะมีการสร้างเนื้อกลับมาปิดตรงจมูกแต่ถ้าฉีกก็จะเป็นอีก ตอนนี้แผลปิดหมดแล้วแต่เนื้อยังสร้างไม่เสร็จยังมีรอยแดงอยู่ก็รักษาโดยการกินยารอให้หนองแห้งเนื้อจะสร้างมาเองหากเป็นอีกจะไปหาหมอและไม่รู้จะต้องรักษาอีกทีไหมตอนบินไปอเมริกาหมอก็รักษาดี กับการระวังห้ามเช็ดจมูกแรงๆบ่อยๆ ถ้าไม่งั้นจะเป็นอีกแน่นอน ด้านแฟนอย่าง"บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ"ก็บอกว่าอย่าถูแรงเขาเคยเห็นมาแล้วก็เป็นห่วงระดับนึง

กีฟ ดราภดา อัพเดท อาการเนื้อเยื่อ

กีฟ ดราภดา อัพเดท อาการเนื้อเยื่อ

      ส่วนน้องหมาที่จากไปเขาป่วยเป็นหัวใจวายเฉียบพลันก่อนเสียเขาร่าเริงสดใสแข็งแรงและอยู่ดีๆหายใจไม่ออกแค่ช่วงสั้นๆซึ่งทางคุณหมอบอกถ้ามาเร็วกว่านี้จะรอดเขาก็อยู่ กับตนมา 14 ปีเลี้ยงจะนอนกินกับตนเลี้ยงแบบเหมือนลูกสาวเลยจนตอนนี้ผ่านไป2เดือนจะทำใจไม่ได้ ทั้งนี้ก็ได้หาน้องหมาตัวใหม่แล้วตอนแรกไม่อยากเลี้ยงเพราะไม่อยากเป็นแบบนี้อีกแต่ถ้าไม่มีตัวใหม่ไม่รู้จะหายไหมความรู้สึกแบบนี้เลยไปดูที่ฟาร์มหากมีความสุขในการได้เห็นก็จะเลี้ยงก็ไปจองไว้แล้วและจะพามาที่บ้านปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านแล้วเอ็นดู! “บูม กิตตน์ก้อง” รีวิวชีวิตหลังแต่ง “กีฟ ดราภดา” 1 เดือน

“กีฟ ดราภดา” เล่าสุดบันเทิง ธีมสี เวลาฤกษ์ ลักษณะแหวนแต่งงานและสีของเพชร มาจากซินแสทั้งหมด

เจ้าสาวของผม! “บูม กิตตน์ก้อง” ควง “กีฟ ดราภดา” เข้าพิธีแต่งงานแล้ว

 “กีฟ ดราภดา –บูม กิตตน์ก้อง” ฉลองรักครบรอบ 10 ปียินดีที่ได้รู้จักต้าวความรัก

“กีฟ ดราภดา” ดูใจนาน10ปียังไม่ได้ฤกษ์แต่งงาน

“บูม กิตตน์ก้อง” ตอบชัดสถานะ “กีฟ ดราภดา” หลังคนมองรักยังหวานอยู่ไหม?

“บูม กิตตน์ก้อง” โต้มีปัญหาหุ้นส่วนธุรกิจร้านขนมปัง ยันไร้แพลนแต่ง “กีฟ ดราภดา” ในปีนี้

Comments