“ดีเจดาด้า” แฮปปี้คบหนุ่มตาน้ำข้าวราบรื่น

“ดีเจดาด้า” แฮปปี้คบหนุ่มตาน้ำข้าวราบรื่น

0

“ดีเจดาด้า” แฮปปี้คบหนุ่มตาน้ำข้าวราบรื่น

       ดูชีวิตรักครั้งนี้จะแฮปปี้เลยทีเดียวสำหรับ ดีเจสาวอารมณ์ดี “ดาด้า วรินดา”  หลังออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มตาน้ำข้าวชาวเกาหลี ที่อายุห่างกันถึง 7 ปี อีกทั้งยังได้เจอครอบครัวของทางฝ่ายหญิงแล้วด้วย ล่าสุดมีโอกาสได้เจอตัว เลยไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นนี้ รวมถึงแพลนเที่ยวปีใหม่ที่จะถึงเร็วๆ นี้ด้วย

อ่านข่าวต่อ :

"ดีเจดาด้า" ยิ้มเปิดตัวหวานใจ ชาวต่างชาติ อายุห่าง 7 ปี

ดาด้า วรินดา แฟนหนุ่ม ต่างชาติ ความรัก

       สำหรับเรื่องหัวใจ ก็เหมือนเดิม  แบบว่าค่อยๆคุยกันไป ผ่านไปได้ด้วยดีนะ ถามว่าปรับกันเยอะไม่ไหม ไม่เลยไม่ได้ปรับกันเยอะเลย เพราะด้วยความที่นิสัยเราคล้ายๆ กันคือ เป็นคนอารมณ์ดีเหมือนกัน  และก็เป็นคนชอบทำงานเหมือนกันทั้งคู่ เพราะฉะนั้นเวลาคุยกันอะไรกัน มันจะเป็นแบบคนที่รู้ใจกัน มาจากความเพื่อนกันเลยไม่ต้องปรับกันเยอะ ถ้าเรื่องที่จะต้องปรับก็คงเป็นเรื่องของทัศนคติประเพณีของคนไทย เพราะบางเรื่องเขาก็ไม่เข้าใจ ว่าทำไมเป็นแบบนี้ ทำไมทำอย่างงี้ เราก็จะอธิบายให้เขาฟัง ว่ามันเป็นแบบนี้นะ อย่างงี้นะ

       ถามว่าเจอกันบ่อยไหม ก็ประมาณเดือนนึง เจอกัน ก็จะนัดกัน  อย่างด้าบางทีจะไปหาเขาที่เกาหลี ก็คือสรุปเจอกันเดือนละครั้ง แต่บางครั้งเขาก็มาที่เมืองไทย แต่ส่วนใหญ่เขาจะมาหาด้าบ่อย กว่าที่ด้าไปหาเขาที่เกาหลี  ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องเวลามากเพราะว่าส่วนใหญ่ 2 อาทิตย์ก็จะเจอกันที ถ้าวันไหนว่างเวลาลงตัวเขาก็จะบินมาหา เราก็จะพาเขาไปรู้จักเกี่ยวกับเมืองไทย ของกิน ส่วนใหญ่จะเน้นทริปกินกันมากกว่า แล้วก็ไปเจอครอบครัวด้า และก็เวลาที่ด้าไปนู้น เขาก็จะพาด้าไปเที่ยวอย่างด้าเป็นคนชอบทานอาหารเกาหลี เขาก็จะพาไปร้านแนะนำว่าที่นี่อร่อย ส่วนใหญ่ก็คือไปทริปกินอย่างงี้

ดาด้า วรินดา แฟนหนุ่ม ต่างชาติ ความรัก

      ด้านเพื่อนๆ ตอนนี้ก็พาไปรู้จักเพื่อนหมดแล้ว  เพื่อนก็ว่าโอเค ถึงแม้ว่าอายุจะต่างกันแต่เขาก็มีความเป็นผู้ใหญ่ ส่วนครอบครัวทางฝั่งของเขา คือ เนื่องจากครอบครัวเขาอยู่ที่อเมริกา เลยยังไม่มีโอกาสได้เจอ แต่ว่าครอบครัวทางฝั่งด้าเขามีโอกาสได้เจอแล้ว ลูกของด้าก้สนิทกัน คือเราบอกลูกว่า นี่เป็น เพื่อนแม่ คือเขายังเด็กมาก ถ้าอธิบายคำว่าแฟนเขาอาจจะยังไม่เขาใจเราเลบอกว่าเป็นเพื่อนคุณแม่เอง เขาก็ถาม นี่เพื่อนคุณแม่เหรอ เราก็บอกใช่ๆ เพื่อนสนิทคุณแม่เอง เขาก็เข้าใจ

ดาด้า วรินดา แฟนหนุ่ม ต่างชาติ ความรัก

       สำหรับปีใหม่ก็ทำงาน อยู่ที่ไทยนี่แหละเพราะต้องอยู่ทำงานพิธีกรงานเคาน์ดาวน์ ก็เลยแบบไม่ได้ไปไหน แต่ว่าเดี้ยวจะมีทริปไปด้วยกันก่อนช่วงปีใหม่ อาจจะเป็นช่วงกลางๆเดือน ธันวาคม แบบครอบครัวไปเที่ยวด้วยกัน หรือไม่ก็จะเป็นหลังปีใหม่ไปเลย ช่วงลูกปิดเทอมก่อน อาจจะเป็น กุมภาพันธ์ ค่อยไปด้วยกัน  ช่วงปีใหม่เขาอาจจะไม่ได้บินมาแต่เขาจะมาหาช่วงวันเกิดด้า เดี้ยวเขาจะบินมาไทย แต่คิดว่าน่าจะไปทริปด้วยกัน และเดี่ยวด้าคงจะบินไปเกาหลีอีกที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments