แจ้งความต่อยมือกีตาร์ 7DaysCrazy

แจ้งความต่อยมือกีตาร์ 7DaysCrazy

0

แจ้งความต่อยมือกีตาร์ 7DaysCrazy

       "ธีรพงศ์ มาลัยวงศ์" นักร้องนำ วง 7DaysCrazy เผยแก่ "ดาราเดลี่" ว่าเมื่อ   9 ธันวาคม 2562  เวลา 23.00 ไอซ์ พิเชษฐ สุวรรณพันธ์ มือเบสวง 7DaysCrazy และ มือกีต้าร์ 7DaysCrazy (โต้ง) และเพื่อนอีก1คน รวม3คน ได้เดินทางไปเที่ยวร้านดัง ย่านถนนข้าวสาร ได้พบกับมือกีตาร์ Backup วง Dr.fuu ที่เล่นประจำอยู่ในร้านดังกล่าว ซึ่งเคยมีปากเสียงกันในโซเชียลเมื่อหลายเดือนก่อน 

แจ้งความ ต่อย นักดนตรี 7DaysCrazy

        เมื่อทางทุกคนได้เห็นมือกีต้าร์คนนี้ เรา3คนได้เลี่ยงขึ้นไปนั่งดื่มทางชั้นบนของร้าน เพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้า และเมื่อเห็นทางวงมือกีต้าร์ Backup Dr.fuu ได้เล่นจบแล้ว พวกเราทั้ง3คน ได้ย้ายโต๊ะไปนั่งดื่มข้างล่างของร้าน เพื่อที่จะรอชมวงต่อไปของร้าน ดันกลับไปเจอมือกีต้าร์คนนี้ที่เคยมีปัญหากัน มือกีต้าร์คนนี้ได้กระชากคอเสื้อของ (ไอซ์) มือเบสวง7DaysCrazy แล้วต่อยเข้าที่ใบหน้า จากนั้น (ไอซ์) ได้สบัดมือแล้ววิ่งไปแจ้งการ์ดทางร้าน 

โบ๊ท ธีรพล แฟนสาว ขายบริการ

         จากนั้นมือกีต้าร์คนที่ต่อย ได้ออกมาหน้าร้าน (โต้ง) มือกีต้าร์ 7DaysCrazy ได้เดินเข้าไปพูดคุยห้ามปราบเพื่อที่จะจบปัญหา แต่มือกีต้าร์คนที่มีปัญหา ยังจะพูดข่มขู่โต้งว่าจะ “ โต้งมึงจะเอาอีกคนด้วยเหรอ! “ โต้งจึงไม่ได้สนทนาต่อ เพราะชายคนนี้ไม่ยอมจบปัญหา เหตุการณ์วันนั้นจบลงโดยที่พวกเรา3คนเดินทางกลับบ้าน 

          หลังจากนั้นช่วงดึกได้มีเฟสบุ๊ค ชื่อ โจแอน แสนสะท้าน (คือมือกีต้าร์คนดังกล่าว) ได้โพสขอโทษร้านที่มีปัญหา ชกต่อย ทางเพื่อนๆร่วมเฟสบุ๊ส บางคนได้แสดงความคิดเห็นไปในแนวทาง ที่จะยุยงส่งเสริมให้ก่อความรุนแรง หรืออาจจะเป็นอันตราย ต่อทางสมาชิกทางวง 7DaysCrazy เขาเผยว่า ล่าสุด ผมจะพาไอซ์ มือเบสของวง 7DaysCrazy ไปแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ที่ สน.ชนะสงคราม 

โบ๊ท ธีรพล แฟนสาว ขายบริการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments