พ้อยท์บัตรเครดิตกสิกรไทยมีค่ากว่าที่คิส!

พ้อยท์บัตรเครดิตกสิกรไทยมีค่ากว่าที่คิส!

0

พ้อยท์บัตรเครดิตกสิกรไทยมีค่ากว่าที่คิส!

        หลายๆ คนที่ใช้บัตรเครดิตคงจะคุ้นชินกันอยู่แล้วกับการสะสมพ้อยท์ไปแลกส่วนลดกับร้านค้าต่างๆ นำไปแลกไมล์ หรือเอาไปแลกสินค้าในแคตตาล็อก แต่พ้อยท์ของบัตรเครดิตกสิกรไทยเก๋กว่านั้นเยอะมาก เพราะทำได้มากกว่านั้น ขอแค่มีแอปK PLUS แล้วผูกบัตรเครดิตเข้าไปในแอป ก็ทำอะไรได้อีกมากมาย

        1.โอนคะแนนบัตรเครดิตกสิกรไทยเป็นคะแนนสะสมของแบรนด์ดัง- เคยไหมที่เวลาจะใช้คะแนนThe 1 หรือAIS Points แล้วมีไม่พอ จะโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แจ้งให้ทำเรื่องโอนพ้อยท์ของบัตรเครดิตก็ยังทำเรียลไทม์ไม่ได้ แต่ตอนนี้ก็คือชิลแล้ว ไม่ต้องวางแผนล่วงหน้า คะแนนไม่พอปุ๊บ ก็เปิดK PLUSเลือกโอนคะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทยเป็นคะแนนThe 1 หรือAIS Points ได้เลย โอนปุ๊บ ได้ปั๊บ แถมโอนภายใน31 ธ.ค. 62 นี้ได้คะแนนเพิ่ม30% อีก รีบเลยๆ

          2.แลกคะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทยเป็นเครดิตเงินคืน- ปกติเรามักจะคุ้นชินกับโปรโมชันเครดิตเงินคืน ที่ต้องใช้จ่ายตามกำหนดแล้วจะได้ แต่ตอนนี้แค่เรามีพ้อยท์ของบัตรเครดิตกสิกรไทยก็นำมาแลกเครดิตเงินง่ายๆ ผ่านK PLUS โดยใช้คะแนนสะสมบัตรเครดิตเริ่มต้นได้ตั้งแต่100 คะแนน (มีค่าเท่ากับ 10 บาท)ทำให้ไม่ต้องใช้เงินสดจ่ายเต็มจำนวน ไม่ต้องเลือกผ่อนชำระให้โดนดอกเบี้ยด้วย แต่ถ้าใครจะแลกเครดิตเงินคืน ต้องแลกล่วงหน้าอย่างน้อย 3วันทำการก่อนวันตัดรอบบิลนะ เพราะเครดิตเงินคืนที่แลก จะนำไปลดยอดบิลบัตรเครดิตรอบถัดไป

          3.ช้อปปิ้งไม่ต้องใช้เงินสดในK+ Market- K+ Market เป็นแหล่งรวมดีลดี ดีลคุ้มๆ บนแอปK PLUS ที่คัดสรรสินค้ามาให้ช้อปได้แบบคุ้มๆ มีทั้งของกิน ของใช้ เครื่องสำอาง แก็ตเจ็ต เยอะไปหมด ซึ่งถ้าเรามีคะแนนบัตรเครดิตกสิกรไทย เราก็จะสามารถช้อปสินค้าในนี้ได้แบบไม่ต้องใช้เงินแม้แต่บาทเดียว อยากได้อะไรก็กดใช้พ้อยท์แลกเอา แถมสินค้าที่เป็นe-Voucher อย่างตั๋วหนัง คูปองส่วนลดต่างๆ ยังสามารถส่งให้เพื่อนที่ใช้K PLUS ได้อีกด้วย เปย์ได้ง่ายๆ ไม่ต้องใช้เงิน!

         แค่ใช้บัตรเครดิตกสิกรไทยก็สามารถเอาพ้อยท์บัตรเครดิตมาทำอะไรได้มากมาย จะชอบช้อป ชอบส่วนลด ก็ได้หมด อย่ารอช้า ผูกบัตรเครดิตกสิกรไทยกับแอปK PLUS แล้วเบิร์นพ้อยท์แบบคุ้มๆ กันได้เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments