“บอย ปกรณ์” รับซื้ออสังหาฯ ให้ “วันใหม่” เผยแอบหวง “ชิปปี้” เซ็กซี่แต่ไม่คิดจีบ

“บอย ปกรณ์” รับซื้ออสังหาฯ ให้ “วันใหม่” เผยแอบหวง “ชิปปี้” เซ็กซี่แต่ไม่คิดจีบ

0

“บอย ปกรณ์” รับซื้ออสังหาฯ ให้ “วันใหม่” เผยแอบหวง “ชิปปี้” เซ็กซี่แต่ไม่คิดจีบ

       ได้ทำการเปิดบัญชีและนำเงินที่ได้จากการทำงานไปซื้ออสังหาฯ แพลนอนาคตไว้ให้กับ "น้องวันใหม่" สำหรับหนุ่ม "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมเผยแอบหวง “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” หลังอีกฝ่ายโพสต์เซ็กซี่แต่ไม่คิดจีบแต่อย่างใด แม้ทาง "น้องวันใหม่" จะเปิดไฟเขียวให้แล้วก็ตาม

อ่านข่าวต่อ :

FC สังเกต “บอย” โผล่เมนต์ ทุกรูปเปรี้ยว “ชิปปี้”

บอย ปกรณ์ วันใหม่ ชิปปี้ ศิรินทร์

บอย ปกรณ์ วันใหม่ ชิปปี้ ศิรินทร์

       ออกงานคู่ "น้องวันใหม่" เยอะช่วงนี้ จริงๆ เป็นจังหวะที่คาดเดาไม่ได้ว่าจะมีเข้ามาเยอะ ช่วงนี้เขาปิดเทอมพอดีโดยค่าจ้างเขาก็ได้ เพราะเงินจะอยู่กับทางคุณแม่ เวลาออกงานจะมีในส่วนของเขามีเปิดบัญชีไว้ให้ ทั้งงานของเขาและที่ออกคู่กันจะเก็บไว้ให้ และมีเอาไปซื้ออสังหาฯ พวกคอนโดฯ ในชื่อของเขา เหมือนเป็นเงินเก็บ ตอนนี้เขายังคงบริหารไม่เป็นก็ซื้อเป็นทรัพย์สินให้เขาในอนาคต และไม่เกี่ยวที่น้องปิดเทอมรับงานให้เยอะ ก็ดูตามตารางเวลามากกว่า ที่ซื้อคอนโดฯ ให้น้องจะซื้อชื่อเขาแล้วมีผู้ปกครองเซ็นรับรอง ก็จะลงทุนซื้อหลายคนในบ้าน แต่มีของเขาด้วย แต่ไม่ได้เยอะขนาดนั้น มีปล่อยเช่าด้วย เหมือนเอาเงินไปลงทุน ซึ่งกับการรับงาน "น้องวันใหม่" พอโตขึ้นก็ดูเป็นงานที่เขาทำได้เหมาะกับเขาก็ชอบทำงาน 

บอย ปกรณ์ วันใหม่ ชิปปี้ ศิรินทร์

         ด้านงานละคร "น้องวันใหม่" เผยว่า ก็อยากเล่นแต่ยังไม่มีใครมาชวน เล่นกับคนอื่นก็ได้ และอยากเล่นกับ "เฮียบอย" ด้วย ส่วนแพลนปีใหม่ "บอย ปกรณ์" ก็บอกว่า จะทำงานถึงเสาร์นี้แล้วจะหยุด มีแพลนจะไปญี่ปุ่นและไต้หวันด้วย และจะกลับมาอีกทีหนึ่งก็จะบินไปอีก เป็นทริปครอบครัวที่ไปญี่ปุ่นอีก ก็ไม่ได้กลัวแค่มีแหยงๆ บ้าง แต่พอไปเหมือนได้เรียนรู้ไม่ใช่อาการที่ตนเป็นจะเกิดแต่ญี่ปุ่นที่เดียว ก็ต้องระวังตัวให้ดี ก็ถามหมอได้รับคำตอบว่าให้ตัดเล็บให้สะอาด อย่าให้มือแห้ง อย่าให้มีเชื้อแบคทีเรีย ถ้าเกิดมีอะไรรีบหาหมอ ก็ไม่ได้ห้ามจะไปโน่นนี่ เงินที่ไปเที่ยวก็จะเป็นเงินตน แต่ปกติมีทางคุณแม่ดูแลให้อยู่แล้ว ส่วนวันเกิด "น้องปีใหม่" วันที่ 30 ธันวาคม ก็ปีนี้จะไปฉลองที่ไต้หวัน ขำๆ เจ้าตัวบอกปีที่แล้วได้มันเผาแต่ปีนี้อยากได้น้องหมาอีก 12 ตัว 

บอย ปกรณ์ วันใหม่ ชิปปี้ ศิรินทร์

        สำหรับเรื่อง "ชิปปี้ ศิรินทร์" ทางน้องก็รู้จักแต่ไม่ได้เจอกันบ่อย พี่เขาก็สวย ถ้าเป็นแฟน "เฮียบอย" ก็ผ่านเลย เพราะผ่านด่านของตัวเองแล้ว และด้วยความที่เขามาตอนงานแฟนมีตติ้งที่บ้านตนจัดเขาก็เจอน้องแล้ว น้องเป็นเด็กที่เฟรนด์ลี่เข้ากับคนได้ง่ายก็เล่นเข้าทางกัน ถามว่าจะจีบไหม ก็เป็นพี่น้องกันไม่มีอะไร ถ้าจะมีแฟนก็ต้องเข้ากับ "น้องวันใหม่" และตัวเองด้วย กับที่ลงคลิปแล้วอีกฝ่ายบอกพี่หวง ก็มีทั้งห่วงและหวงตามประสาพี่น้อง ด้วยความที่เขาเป็นเด็กนอกก็รู้ว่าเป็นเทรนด์แฟชั่นการแต่งตัวก็พูดไปบางทีมีดื้อบ้าง ที่ปิดคลิปก็กวนมากกว่า เพราะเขารู้ว่าไม่ชอบไม่ได้ขนาดนั้น มองว่าเขาแต่งตามวัยรุ่น ตนห่วงตามประสาพี่แต่เชื่อไม่เชื่อก็เรื่องของเขา ยันสถานะเป็นพี่น้องก็ไม่ได้หวานตลกมากกว่า ที่คนเชียร์ก็ไม่ได้อึดอัด ก็คนเริ่มชอบจากละคร เข้าใจส่วนหนึ่งก็บุคลิกคล้ายกันด้วย ตอนนี้คุยแบบพี่น้องโอกาสพัฒนาปล่อยเป็นอนาคต โดยอีกฝ่ายก็ชอบแซวคุณแม่ปกติ เขาจะชอบพูดตรงๆ ก็เป็นคนที่สบายเข้ากับครอบครัวได้

บอย ปกรณ์ วันใหม่ ชิปปี้ ศิรินทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments