“จอส เวอาห์” รับทำการบ้านหนัก ลง “เกมรักเอาคืน” ปลื้มแฟนละครอิน 

“จอส เวอาห์” รับทำการบ้านหนัก ลง “เกมรักเอาคืน” ปลื้มแฟนละครอิน 

0

“จอส เวอาห์” รับทำการบ้านหนัก ลง “เกมรักเอาคืน” ปลื้มแฟนละครอิน 

        ทำเอาแฟนละครกรี๊ดสลบอยากใช้บริการกันเป็นแถว สำหรับ “จอส เวอาห์ แสงเงิน” หนุ่มไซด์ไลน์งานดี เพื่อนแก้เหงา ของพี่สาวคนสวยใจดี “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ในละคร “เกมรักเอาคืน” ถือว่าเป็นการแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวให้กับ “จอส” กลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคน เรียกว่าโกยคะแนนความนิยมจากแฟนละครได้อย่างล้นหลาม เพราะทุกคนต่างพูดถึง เล่นเอา “จอส” เป็นปลื้มสุดๆ ที่คนดูอินและชอบในบทบาทของ “ป้องกุล” ซึ่งกว่าจอสจะเล่นได้อย่างมีเสน่ห์โดนใจแฟนละครแบบนี้เขาต้องทำการบ้านอย่างหนักเลยทีเดียว

จอส เวอาห์ เกมรักเอาคืน เรตติ้งดี แฟนละครอิน

        “จอส” เผยว่า ถือว่ากระแสตอบรับดีเกินคาดครับ เพราะแค่ตอนแรกๆ ออกมาปุ๊บก็อ่อยเลย หลังจากนั้นก็หยอดไปเรื่อยๆ ก็ได้ใจเกือบทุกรุ่นนะ อย่างแม่ๆ ป้าๆ ก็มีคอมเมนต์มาเยอะครับ ผมก็ดีใจที่เขาชอบ (หัวเราะ) และที่ดีใจมากๆ เลยคือได้ร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงสุดยอดฝีมือกันทุกคน เลยทำให้เราได้พัฒนาตัวเองไปอีกสเต็ปหนึ่ง เพราะผมยังใหม่มากกับการแสดง เราก็ไม่รู้ว่าเราจะคิด จะร้องไห้ยังไงให้มันเท่ เพราะตัวจอสเองถ้าสมมติว่าร้องไห้จะเป็นคนที่ฟูมฟายเลยนะ และอีกอย่างผมเป็นคนที่ค่อนข้างมีกำแพงด้วย โดยเฉพาะเวลามีคนมองหรือมีกล้อง เราจะรู้สึกเกร็ง เรายังไม่ชิน แต่พอเราทำความเข้าใจบวกกับคำแนะนำจากพี่โอ๋ (กฤษฎา เตชะนิโลบล) ผู้กำกับ ครูเจิน (หลี่เจิน) แอ็คติ้งโค้ชที่สอนการแสดงผม รวมทั้งพี่นุ่น พี่บีม พี่แพท พี่เอ๋ ทุกคนใจเย็นกับผมและสอนอธิบายเทคนิคต่างๆ ให้ผมตลอดเลย ขอบคุณมากๆ ครับ 

จอส เวอาห์ เกมรักเอาคืน เรตติ้งดี แฟนละครอิน

         ส่วนเรื่องหุ่นฟิตเฟิร์มที่หลายคนพูดถึงก็ไม่มีอะไรมากครับ ออกกำลังกาย คุมอาหาร เป็นไลฟ์สไตล์ที่เราชอบ เพราะการได้ออกกำลังกายมันทำให้เรารู้สึกสดชื่น ซึ่งเราไม่ได้หักโหมจนเกินไป แต่ถ้าวันไหนไม่ได้ออกกำลังกาย มันรู้สึกเหมือนไม่ได้แปรงฟันประมาณนั้น คือจริงๆ แล้วผมเริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่ตอนอายุ 15 อย่างเมื่อก่อนกินอาหารอะไรบ้างผมจะจดทุกอย่าง เป็นหลักสูตรแบบนักเพาะกายเลย แต่พอเข้ามาอยู่ในวงการ เรารู้สึกว่าถ้าตัวใหญ่เกินไปก็ไม่ดี แล้วยิ่งเป็นนายแบบด้วย ก็ลีนๆ ผอมๆ น่าจะเหมาะกว่า ก็เลยเลือกควบคุมอาหาร ออกกำลังกาย ไม่ได้เคร่งเหมือนเมื่อก่อน ก็จะมีหลักสูตรที่เราทำปกติ ก็กะว่าจะรักษาไว้แบบนี้จนอายุ 45 เลย (หัวเราะ) แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นไปได้หรือเปล่านะครับ แต่ตอนนี้ก็ยังมีให้ดูอยู่ก็ดูกันได้ในละครครับ มีให้เห็นอีกเรื่อยๆ แน่นอนครับ

จอส เวอาห์ เกมรักเอาคืน เรตติ้งดี แฟนละครอิน

จอส เวอาห์ เกมรักเอาคืน เรตติ้งดี แฟนละครอิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ่น วรนุช” โอด! เจอมิจฉาชีพปลอมเพจรีสอร์ต รับสงสารคนหลงเชื่อ

 “นุ่น วรนุช” ทำรีสอร์ตเกาะล้าน ยังไม่ทันเปิดทางการ เจอเพจปลอม สามีโผล่ปลอบใจ

“นุ่น วรนุช” กระทบไหล่ “ลิซ่า BLACKPINK” เราก็ว้าวุ่นกันเลยทีนี้

“นุ่น วรนุช” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน 13 ปี อยู่กับ “ต๊อด” มา 4,748 วันแล้ว

“แต้ว ณฐพร”  โพสต์นายกจ๋า ดารามาหาละน้า!  “นุ่น วรนุช”  โชว์บัตรเลือกตั้ง

มาแล้ว! คู่จิ้นพี่สาวใจดีกับเด็กดื้อ “นุ่น-จอส” ปลุกตำนานรักต่างวัยกลับมาอีกครั้ง

รวมมิตรนางเอกรับบทพญานาค พลิกบทบาทขั้นสุดให้ใครมง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments