“กองทัพ พีค” เผยเหตุเลื่อนงานแฟนมีตติ้งที่เกาหลี  พร้อมแจงดราม่าโกงผลโหวต

“กองทัพ พีค” เผยเหตุเลื่อนงานแฟนมีตติ้งที่เกาหลี  พร้อมแจงดราม่าโกงผลโหวต

0

“กองทัพ พีค” เผยเหตุเลื่อนงานแฟนมิตติ้งที่เกาหลี  พร้อมแจงดราม่าโกงผลโหวต

 

       ประกาศเลื่อนการจัดงานแฟนมิตติ้งที่ประเทศเกาหลีทำให้อยากรู้สาเหตุเป็นเพราะอะไรกันแน่ สำหรับ “กองทัพ พีค” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่าพร้อมแจงดราม่าโกงผลโหวตรายการ  Produce X 101  ที่ได้ไปร่วมแข่งขันให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ :

ทิ้งทวนก่อนกลับไทย สื่อเกาหลี ลงข่าว “กองทัพ พีค” เปิดใจเส้นทางไอดอล

กองทัพ พีค งานเกาหลี แฟนมีตติ้ง ดราม่า

       ก็การเลื่อนตารางมองเป็นเรื่องปกติสิ่งที่เกิดขึ้นตนก็เพิ่งทราบและไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะซ้อมเต็มที่สาเหตุก็ต้องถามทางผู้จัดการแต่อยากจะเจอทุกคนพอเลื่อนกะทันหันแต่ได้ไปยังได้เจอแฟนคลับที่โหวตให้ที่โน้นส่วนตัวก็รู้สึกตกใจมีถามว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ส่วนตัวมองว่าได้ทำเต็มที่แล้วไม่ได้เสียความรู้สึกอะไรอาจจะไม่ถึงเวลาก็ได้แค่ซ้อมก็ดีใจแล้ว ซึ่งคิดว่าเร็วอยู่ที่ได้จัดแฟนมิตติ้งแต่อยากเจอแฟนคลับที่โหวตแค่จัดเล็กๆก็โอเคแล้วที่ไปได้เจอแฟนคลับส่วนนึงพวกเขาบอกให้สู้ๆ จะคอยซัพพอร์ตพอพูดแล้วก็จะร้องให้ด้วยโดยตอนนี้มีการฝึกซ้อมอยู่ถ้ามีช่วงที่ว่างยันไม่คิดว่าเสียเครดิตเพราะยังเด็กและเพิ่งเริ่มต้นในอนาคตก็ยังมีให้ทำอีกตั้งใจทำให้ดีที่สุดทุกโอกาสที่เข้ามาและไม่ได้กดดันตัวเองอะไรมาก ด้านงานเพลงที่เกาหลีกำลังอัดเสียงอยู่ด้วยจะทำเพลงเป็น 2 ภาษาอังกฤษและเกาหลีเดี่ยวจะบอกถ้าปล่อยออกมาให้ฟังกันแพลนทำงานจะบินไปมาที่เมืองไทยและเกาหลีอยู่

กองทัพ พีค งานเกาหลี แฟนมีตติ้ง ดราม่า

กองทัพ พีค งานเกาหลี แฟนมีตติ้ง ดราม่า

      สำหรับดราม่าโกงผลโหวตรายการ  Produce X 101  ที่ได้ไปร่วมแข่งขันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะซ้อมหนัก 20 ชั่วโมงต่อวันไม่ได้คิดอะไรเรื่องนี้เลยและอยากเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านไปด้วยดีส่วนตัวไม่ได้มีผลกระทบและไม่ได้เสียความรู้สึกมองว่าตนยังเด็กยังเข้าไปถึงเรื่องที่เกิดทางผู้ใหญ่ต้องเคลียร์กันโดยที่ไปร่วมแข่งขันถือว่าได้อะไรมาเยอะแล้วและไม่ได้ติดใจผลคะแนนได้เจอแฟนคลับที่โหวตก็แฮปปี้มาก  

กองทัพ พีค งานเกาหลี แฟนมีตติ้ง ดราม่า

       ส่วนทางคุณพ่อที่คอยผลักดันก็บอกให้ทำให้เต็มที่ท่านอยากให้หาประสบการณ์และโตด้วยตนเองท่านบอกให้ไหว้ ทั้งนี้ได้มีการปรับตัวเรื่องภาษาก็ต้องพูดไทยให้ชัดขึ้นเพราะพูดเพี้ยนไปเยอะต้องฝึกออกเสียงและพูดให้ช้าโดยละครเรื่อง “ให้รักพิพากษา”ที่ได้เล่นคู่กับ “เบลล่า ราณี แคมเปน” ก็ดีใจที่ได้เจอได้เล่นคู่กับพี่เขาก็ต้องทำให้เต็มที่ที่สุดเหมือนเป็นแรงผลักดันให้สู้

กองทัพ พีค งานเกาหลี แฟนมีตติ้ง ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments