“กึ้ง เฉลิมชัย” ทุ่มเวลานับปีสร้าง 411 MUSIC ส่ง “แอลลี่” ประเดิมเปิดค่าย

“กึ้ง เฉลิมชัย” ทุ่มเวลานับปีสร้าง 411 MUSIC ส่ง “แอลลี่” ประเดิมเปิดค่าย

0

“กึ้ง เฉลิมชัย” ทุ่มเวลานับปีสร้าง 411 MUSIC ส่ง “แอลลี่” ประเดิมเปิดค่าย

      วงการเพลงคึกคักส่งท้ายปี! กระแสดีถล่มทลายจนแฮชแท็ก #ลูกสาวมาแน่ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ TOP3 ของประเทศไทยยาวนานร่วม 5 ชั่วโมงกันไปเลยนับตั้งแต่วันแรกที่ค่ายเพลงน้องใหม่ย่านชิดลมอย่าง Four One One Music หรือ 411 Music นำทีมโดยเจ้าพ่อเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แห่งชาติ "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" เผยโฉมศิลปินเบอร์แรกสุดปัง “แอลลี่ อชิรญา นิติพน” ทายาทนักร้องชื่อดัง "อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน" และ "จอย อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ" นั่นเอง

กึ้ง เฉลิมชัย 411 MUSIC แอลลี่ ศิลปิน

        หลังจากเดินทางโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเมืองไทยมาเป็นเวลาครบ 11 ปีเต็ม สำหรับ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ที่ทั้งจัดหา อิมพอร์ต เนรมิตโชว์ต่างๆ หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตหรืองานแฟนมีตติ้งของศิลปินไอดอลบอยแบนด์สุดฮิต เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต รวมไปถึงดารานักแสดงชื่อดังที่บินลัดฟ้าจากเกาหลีมาเอาใจแฟนคลับชาวไทยอย่างต่อเนื่อง โดยทุกงานผ่านการคัดสรรและกลั่นกรองมาจากซีอีโอมากความสามารถอย่าง กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซึ่งตั้งเป้าหมายสูงสุดของบริษัทไว้เพื่อทำให้ทุกคนมีความสุขในทุกโชว์ที่เกิดขึ้น และวันนี้กับก้าวต่อไปของ โฟร์วันวันฯ ที่ทุกคนต่างกำลังจับตามองกับปรากฏการณ์ครั้งใหม่ และจะเป็นครั้งที่สะเทือนทั้งวงการบันเทิงเมืองไทยเป็นแน่

กึ้ง เฉลิมชัย 411 MUSIC แอลลี่ ศิลปิน

          คิดอย่างไรมาทำค่ายเพลง? “ผมว่าถ้าผมไม่ก้าวไปทำอะไรในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน เราก็จะไม่ได้เจอ ไม่ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ นั่นทำให้ 411 ของเรามี 11 ปีในวันนี้ มาวันนี้เราอยากจะนำสิ่งที่เราได้เรียนรู้ ได้สั่งสมประสบการณ์มาทำให้กับวงการดนตรีไทย วงการเพลงไทย เราอยากจะเอาเด็กไทยที่มีพรสวรรค์ และมีพรแสวง ไปอยู่ในแพลตฟอร์ม (Platform) การเรียนรู้ที่ดี แต่การที่จะไปถึงแบบนั้นได้เราก็ต้องเรียนรู้จากคนที่ทำได้ก่อน แล้วเราก็จะใช้องค์ความรู้นั้นมาใส่ศิลปินไทย มาใส่เพลงไทย เพื่อที่ในอนาคตหวังว่าเราจะมีเพลงไทย ภาษาไทยไปสู่ระดับโลกได้บ้าง ที่ผ่านมาเราทำให้แฟนคลับคนไทยมีความสุขมาแล้ว เราจึงอยากจะทำให้กับศิลปินคนไทยบ้าง อยากจะทำให้พวกเขาได้โชว์ความสามารถสู่ตลาดโลกบ้าง เลยเป็นที่มาของ 411 Music”

กึ้ง เฉลิมชัย 411 MUSIC แอลลี่ ศิลปิน

            มีความพร้อมระดับไหน? “เป็นสิ่งที่ฝันอยากทำมานานแล้ว เป็นอีกก้าวย่างในการสานฝันให้เด็กไทยที่มีศักยภาพ มีพรสวรรค์ และพร้อมที่จะพัฒนาตัวเอง บวกกับประสบการณ์ที่บริษัทได้มีโอกาสเก็บเกี่ยวมานานสิบเอ็ดปี โดยเด็กไทยจะได้รับการฝึกฝน ขัดเกลาและเข้าคอร์สที่อยู่ในมาตรฐานเดียวกันกับศิลปินเกาหลีที่ประสบความสำเร็จ ย้ำ!! ‘มาตรฐานเดียวกัน’ ทำไมวันนี้ศิลปินเกาหลีถึงประสบความสำเร็จไม่ใช่แค่ในเกาหลีอย่างเดียว ไม่ใช่แค่ในเอเชียอย่างเดียว แต่ไปไกลถึงยุโรป-อเมริกาได้ ผมเชื่อว่าทุกอย่างคือการลงทุน แต่ว่าสิ่งที่เกาหลีเขาลงทุน นอกจากพรสวรรค์และพรแสวงของเด็กแต่ละคนแล้ว เขายังมีแพลตฟอร์มการเรียนรู้ตั้งแต่เล็กๆ ซึ่งผมเชื่อว่าถ้าคนไทยได้ฝึกฝนในรูปแบบเดียวกัน เด็กไทยของเราไม่มีทางจะแพ้คนชาติใดในโลกเลย”

กึ้ง เฉลิมชัย 411 MUSIC แอลลี่ ศิลปิน

            ทำไมเลือกศิลปินเบอร์แรกเป็นผู้หญิง? ไม่กลัวความเสี่ยง? “เราไม่ได้จำกัดขีดความสามารถของคนว่าคุณเป็นเพศไหน จะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย หรือเพศทางเลือก ถ้ามีความสามารถ มีความตั้งใจ มุ่งมั่นที่จะเดินตามฝันของตัวเอง รวมถึงพร้อมที่จะฝึกฝนและพัฒนาตนเอง เรามองว่าคนเหล่านั้นคือคนที่เหมาะสม และวันนี้เราได้ส่งเด็กไทยของเราไปเรียนรู้และใช้ชีวิตอยู่กับทีมงานคุณภาพที่เคยสร้างผลงานระดับโลกมาแล้ว น้องแอลลี่เป็นหนึ่งในนั้นครับ นอกจากแอลลี่ที่จะเป็นศิลปินเบอร์แรกของ 411 Music แล้ว เรายังมีน้องๆ เทรนนีอีกหลายคน และหลายเจเนอเรชั่น ซึ่งกำลังฝึกฝนอยู่ที่เกาหลี ฝากติดตามผลงานศิลปินทุกคนของ 411 Music ด้วยนะครับ”

กึ้ง เฉลิมชัย 411 MUSIC แอลลี่ ศิลปิน

กึ้ง เฉลิมชัย 411 MUSIC แอลลี่ ศิลปิน

            หรือนี่จะเป็นยุคที่วงการเพลงในบ้านเราจะกลับมาบูมอีกครั้ง!! ไอดอลคนใหม่กำลังรอแจ้งเกิดหรือไม่?? ร่วมลุ้น เอาใจช่วย และกด SUBSCRIBE YouTube 411ent https://www.youtube.com/411ent เพื่อรอฟังผลงานเพลงในฐานะ Solo Artist ของ “แอลลี่ (Ally) – อชิรญา นิติพน” และติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจาก 411 Music ได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตอบแล้ว!! “ปราง กัญญ์ณรัณ” เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินเบอร์แรก “4November Entertainment”

“กึ้ง เฉลิมชัย” ปลื้มซีรีส์วายกระแสปัง รับเสียหายหนักลมพัดจอหล่นใส่เวที

“เก้า สุภัสสรา” ขึ้นสักการะถ้ำนาคี เติมพลังบุญพลังชีวิต

ต้องให้! “วันสร้างสุข” จัดกิจกรรม “ช่องวันช่วยแม่ค้า” ดึงนักแสดงไลฟ์สด ช่วยรีวิวความอร่อยเพิ่มยอดขาย

เผยแล้ว! “AR3NA” ประกาศ "IRIS" เป็นชื่อแฟนด้อม

ถึงเวลาครีเอท!เมื่อ “AR3NA” ชวนตั้งชื่อ “แฟนด้อม”

เปิดใจ “กึ้ง เฉลิมชัย” น้อมรับคำติชมกระแสก็อปปี้เกาหลี แฮปปี้ “AR3NA” เพลงแรกทะลุ 1 ล้านวิว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments