"ใหม่" รับเสียความรู้สึก ลั่นขอรถคันใหม่หรือเงินคืน

"ใหม่" รับเสียความรู้สึก ลั่นขอรถคันใหม่หรือเงินคืน

0

"ใหม่" รับเสียความรู้สึก ลั่นขอรถคันใหม่หรือเงินคืน

       หลังจากสาว "ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร" ถอยรถเบนซ์หรูป้ายแดงราคา 4 ล้านบาทมา ได้ใช้เพียงไม่นานเป็นอันต้องส่งซ่อม และยังไม่รู้สาเหตุแน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุอะไร จนทำให้เจ้าตัวปรี๊ดแตก และพูดถึงเรื่องนี้ว่า

ใหม่ สุคนธวา ความรู้สึก รถใหม่

        คือ “ใหม่” ออกรถมา ขับไปประมาณ 2 เดือนก็มีอาการสั่น โชว์เครื่องยนต์ เครื่องดับ เลยส่งศูนย์ เราเลยขอเหตุผลว่ารถเราเป็นอะไร ซ่อมได้ไหม แล้ว “ใหม่” ซื้อรถป้ายแดงมือหนึ่ง ราคา 4 ล้านกว่าบาท พอส่งซ่อมก็ตรวจแล้วหาสาเหตุไม่ได้ แล้ว “ใหม่” ผ่อนจำนวนเต็ม 5 หมื่นกว่าบาท อาการเป็นแบบนี้แล้วทำไมไม่เปลี่ยนคันใหม่ให้ “ใหม่” ทำไมยังยื้อซ่อมให้ “ใหม่” อยู่ ทางเขาก็มีติดต่อมาแต่ยังไม่ได้คุยแบบจริงจัง ทางเราก็ยังยืนยันว่าถ้ารถเป็นแบบนี้ไม่ซ่อมนะ จุดประสงค์ของ “ใหม่” คือขอคันใหม่ “ใหม่” ไม่เอาคันเดิมที่ซ่อมแล้วเอามาให้ “ใหม่” ใช้ ถ้าไม่ให้คันใหม่ก็ควรเอาเงินคืนเต็มจำนวน มันอาจจะไม่ใช่แค่เรา อาจจะมีกรณีคนอื่นด้วย และการที่จะมาคุยหรือมาเคลียร์กับ “ใหม่” มันก็ไม่ง่ายเพราะมันเสียความรู้สึกไปแล้ว อยากให้เขาเอาใจเขามาใส่ใจเรา เราไม่ได้โจมตีเพราะเราก็ใช้รถยี่ห้อนี้มานาน และใช้หลายคัน

ใหม่ สุคนธวา ความรู้สึก รถใหม่

        ความรับผิดชอบ อย่างวันนี้ทางเขาก็มีติดต่อมา เอารถลีมูซีน s 500 มาดูแลเราในงาน สุดท้ายแล้วมันแลกกันไม่ได้เพราะเราเสียความรู้สึกไปแล้ว แล้ว “ใหม่” ออกรถคันนี้เพื่อวันส่งตัว เราเสียใจมาก ร้องไห้ เราเป็นคนให้อภัยคน เรายอมรับคำขอโทษ แต่ต้องมาคิดอีกว่าถ้าให้อภัยแล้วมันง่ายไปหน่อยไหม ถ้าครั้งหน้าเป็นแบบนี้อีกจะทำยังไง

ใหม่ สุคนธวา ความรู้สึก รถใหม่

ใหม่ สุคนธวา ความรู้สึก รถใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ สุคนธวา” ของขึ้นตอบชาวเน็ตรวยมาจากไหน สามีทำงานอะไร

โมโหมาก! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับเพจนำข่าวเก่าโยงมั่ว ลั่นจะฟ้องให้หมด

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดสับแบบนี้ต้องการสื่อถึงใคร?

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดเดือด คนโยงปม “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดขอโทษ

“ใหม่ สุคนธวา” ควงแขน “ต้น สรพงษ์” เปิดตัวธุรกิจใหม่ รับปรี๊ดแตกสามีถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา

ขออภัยที่แม่ต้องปรี๊ด! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับคนบูลลี่หน้าตาสามีขี้เหร่

อ่านแล้วเข้าใจเลย! “ใหม่ สุคนธวา” ตอบแล้วทำไมไม่จ้างพี่เลี้ยง?

Comments