ศิลปินกว่า 100 ชีวิตจัดเต็ม! "ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 7” ฟินแน่

ศิลปินกว่า 100 ชีวิตจัดเต็ม! "ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 7” ฟินแน่

0

ศิลปินกว่า 100 ชีวิตจัดเต็ม ! "ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 7” ฟินแน่

       กลับมาอีกครั้งแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรียิ่งใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ ต้อนรับลมหนาวแรกของปีเปิดประเดิมเทศกาลแห่งความสุขช่วงปลายปีกันใน "ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 7" ที่จะพาแฟนๆ ไปดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงจากศิลปินชื่อดังกว่า 100 ชีวิต ท่ามกลางอากาศเย็นๆ ที่ห้อมล้อมไปด้วยขุนเขา ธรรมชาติอันงดงามของ จ.เชียงราย อีกหนึ่งเมืองที่ขึ้นชื่อว่าน่าเที่ยวที่สุดของไทย พร้อมด้วยมหกรรมความบันเทิงเต็มรูปแบบตลอด 5 วัน 5 คืน เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 2562 ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ที่สุดของความฟินที่ต้องมาสักครั้งในชีวิต

100 ชีวิต ฟาร์ม เฟสติวัล ดนตรี คอนเสิร์ต

        โดยในวันที่ 27 พ.ย. 2562 จะได้พบกับ วง JSRxNICECNX, CYANIDE x P-HOT, ทูพี เซาท์ไซด์, วง AREADY DEAD (ยังโอม x ฟิกซ์ดี x ไดมอนด์ x ยังกู) และ วงไทเทเนียม วันที่ 28 พ.ย. 2562 พบกับ วงอลิซ,เอิ๊ตxอิงค์xบีนxฝ้าย , วงซีซั่นไฟฟ์ ft.เดอะ พากินสัน และ วงมายด์ วันที่ 29 พ.ย. 2562 พบกับ สงกรานต์ x ซานิ, วงโลโมโซนิค, วงซิลลี่ ฟูลส์ ft.แด๊กซ์ ร็อค ไรเดอร์ และ แจ๊ส สปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก วันที่ 30 พ.ย. 2562 พบกับ แอมมี่ เดอะ บอททอม บลูส์, เอ๊ะ จิรากร, วงซีล และ ป้าง นครินทร์ และมันส์ส่งท้ายกัน วันที่ 1 ธ.ค. 2562 พบกับ วงไททศมิตร, อาภาพร นครสวรรค์, ปู พงษ์สิทธิ์  และ บริษัท ฮาไม่จำกัด

100 ชีวิต ฟาร์ม เฟสติวัล ดนตรี คอนเสิร์ต

         เท่านั้นยังไม่พอนอกจากจะมีคอนเสิร์ตสุดมันส์แล้ว ตลอดทั้ง 5 วัน ยังมีมหกรรมอาหาร จากร้านอาหารชื่อดังใน จ.เชียงราย และโซน Todd Food Fest กว่า 100 ร้านค้า มาให้ชิมและรีวิวกันอย่างจุใจภายในงาน และเตรียมพบกับกิจกรรมสนุกๆ ตื่นตาตื่นใจอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นโชว์บอลลูนแสงสีเสียง ชมวิวฟังเพลงมุมสูง, ลานกิจกรรมสุดมันส์จาก ลีโอ แลนด์, หรือจะร่วมกิจกรรมสุดมันส์ในสิงห์ปาร์ค ทั้งกิจกรรมฟาร์มทัวร์ชมความสวยงามของดอกไม้ วิวไร่ชา, กิจกรรม สกู๊ตเตอร์ ทัวร์, กิจกรรมซิปไลน์ ชมวิว 360 องศาที่ให้คุณสามารถเห็นดอยช้างพร้อมสัมผัสบรรยากาศพระอาทิตย์ตกสวยๆ ในเชียงราย

100 ชีวิต ฟาร์ม เฟสติวัล ดนตรี คอนเสิร์ต

         บอกได้คำเดียวว่าทริปนี้ถือเป็นอีกหนึ่งทริปรับลมหนาวของปีนี้ที่ต้องมีอยู่ในลิสต์ของแฟนๆ ให้ได้  สำหรับบัตรเปิดขายราคา 100 บาท รายได้ของการซื้อบัตรก็จะนำรายได้นำไปเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ และโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไปอีกด้วย งานนี้เรียกว่าทั้งสนุกและได้บุญอีกด้วย

100 ชีวิต ฟาร์ม เฟสติวัล ดนตรี คอนเสิร์ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊ส ชวนชื่น” อวดความหวานอวยพรวันเกิด “แจง” Hbd นะเมีย

 “แจ๊ส ชวนชื่น” เคลื่อนไหว! ตัดพ้อชีวิต หลัง “แจง” โดนดราม่า เนรคุณทิ้งแม่

“น้องแตงไทย” ทายาทซุปตาร์ฝันใหญ่ แพลนแล้ว 10 ขวบจะมีสมบัติอะไร

เก่งเกินวัย! “แจ๊ส ชวนชื่น” ยอมให้ “แตงไทย” สักแขน หลังไม่ได้สักนานถึง 7 ปี

“แจ๊ส” เล่าโมเมนต์ “โตโน่” เซอร์ไพรส์หลังกำแพง เผยหากมีโอกาสอยากร่วมงานกัน

Comments