​​​​​​​“บิณฑ์” ซึ้ง “พ่อต๊อด” มอบเงินเดือน 1 แสน จนกว่าจะหมดลมหายใจ

​​​​​​​“บิณฑ์” ซึ้ง “พ่อต๊อด” มอบเงินเดือน 1 แสน จนกว่าจะหมดลมหายใจ

0

“บิณฑ์” ซึ้ง “พ่อต๊อด” มอบเงินเดือน 1 แสน จนกว่าจะหมดลมหายใจ

               เรียกได้ว่าถูกยกให้เป็นฮีโร่ของคนไทยไปแล้วสำหรับ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ที่เขาเองช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ล่าสุดที่ถูกพูดถึงหนักมากคงหนีไม่พ้นลงที่พื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมด้วยตัวเอง พร้อมทั้งยังเปิดรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในจังหวัดอุบลราชธานี เรียกได้ว่ายอดเงินพุ่งไปถึงหลักร้อยล้าน ทำเอาหลายคนแสดงความชื่นชมเป็นจำนวนมาก

บิณฑ์ พ่อต๊อด ปิติ สิงห์ มอบเงินเดือน 1 แสน

อ่านข่าวต่อ

"ไทด์" ยินดี "พ่อต๊อด" เบียร์สิงห์ให้เงินเดือน แจงไม่รับ ถ้ารับจะนำเงินไปช่วยเหลือคน

               ล่าสุดยังมีอีกหนึ่งเรื่องสุดประทับใจที่ “บิณฑ์” ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเป็นเรื่องราวของ “คุณสันติ ภิรมย์ภักดี” คุณพ่อของ “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” สามีของนางเอกหน้าหวาน “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” โดยเขาเองเขียนข้อความว่า

บิณฑ์ พ่อต๊อด ปิติ สิงห์ มอบเงินเดือน 1 แสน

บิณฑ์ พ่อต๊อด ปิติ สิงห์ มอบเงินเดือน 1 แสน

               “ท่านครับ ทำไมท่านถึงดีกับผมเหลือเกินครับ“ สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ ท่านผู้ชายคนนี้ทำให้ผมน้ำตาไหลแต่เช้า ท่าน สันติ ภิรมย์ภักดี ท่านให้เรขาส่วนตัวท่านโทรมามาหาผม มาถามเรื่องมอบเงินให้พี่น้องชาวอีสานเป็นอย่างไรบ้างเหนื่อยมั้ย ต้องการอะไรเพิ่มมั้ย ท่าน สันติ เป็นห่วง พักผ่อนบ้างนะ ท่านบอกว่าเห็นในข่าวรู้สึกผอมไป อย่าหักโหม เราต้องดูแลตัวเองให้แข็งแรง จะได้ดูแลคนอื่นได้ แล้วงานส่วนตัวล่ะ ช่วงนี้คงไม่ได้ทำเลยใช่มั้ย ท่านบอกว่าไม่ต้องห่วงนะ ดูแลพี่น้องชาวอีสานที่ถูกน้ำท่วมให้ดีที่สุดอย่าให้ตกหล่นแม้แต่ครอบครัวเดียว ปัญหาอะไรค่อยๆแก้ไขไป ทุกคนที่ บริษัท บุญรอด เป็นกำลังใจให้ ทำให้ดีที่สุด สมกับที่เข้าใว้ใจเรา..นี่คือคำพูดของท่านที่ให้เรขาโทรมาให้กำลังใจผม แต่ที่ผมรู้สึกซาบซึ้งก็คือ

บิณฑ์ พ่อต๊อด ปิติ สิงห์ มอบเงินเดือน 1 แสน

               ไม่ต้องห่วงนะ เรื่องเงินท่านจะเพิ่มให้เป็นเดือนล่ะ 100,000 บาท จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องงานที่ กทม แต่ท่านให้ส่วนตัวนะ จากเดือนล่ะ 50,000บาท ให้ผมมา2ปีแล้ว คราวนี้มอบให้อีก50,000บาท เป็นเดือนล่ะ 100,000 บาท ตลอดไปจนกว่าชีวิตผมจะหมดลมหายใจ ผมขอกราบหัวใจท่านด้วยใจที่บริสุทธิ์ ท่านดีกับผมเหลือเกินครับ ไม่ใช่แค่กับผมนะครับ ท่านได้มอบความช่วยเหลือไปยังหน่วยงานอื่นอีกมากมาย ท่านคือผู้ให้ที่อยู่เบื้องหลังมาตลอด อย่าโกรธผมนะครับที่ต้องมาบอกกับเพื่อนๆของผม ผมดีใจครับอยากบอกให้ทุกคนทราบครับ (ท่านบอกว่าไม่ต้องบอกใครอยากให้ผมมีกำลังใจทำงาน ) รักและเคารพท่านที่สุดครับ ขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรงนะครับ กราบขอบคุณครับท่าน”

บิณฑ์ พ่อต๊อด ปิติ สิงห์ มอบเงินเดือน 1 แสน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ส่งละครสั้น “พยัคฆ์น้อย” คว้า “บิว ณัฐพล” เป็นทหารประชัน “หมู ภูษณะ”

ส่ง “ปล้นเหนือเมฆ” เขย่าจอ“บิณฑ์” ไม่อยากถูกตราหน้าว่าไร้ฝีมือ

หลุดข่าวผู้กำกับดัง 7 สี ป่วยมะเร็งลำไส้ ดึง “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” สานงานชั่วคราว

“นุ่น วรนุช” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน 13 ปี อยู่กับ “ต๊อด” มา 4,748 วันแล้ว

เกิดอะไรขึ้น “ต๊อด-เป๊ก-จิณ” พร้อมใจกันโพสต์จอดำ กับข้อความเศร้า “เสียใจมากครับ”

ทายาทหมื่นล้าน! “ก้อง กรุณ” ถือฤกษ์ดีควง “ปรางค์ อภินรา” เข้าพิธีแต่งงานสุดยิ่งใหญ่

รื้อฟิ้นความทรงจำ! “ช้างเพื่อนแก้ว” ภาพยนตร์มิตรภาพที่แสนอบอุ่นหัวใจของคนและช้าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments