“อีซูซุ” เดินหน้าทำดีเพื่อสังคม มุ่งเน้นรักษาสิ่งแวดล้อม

“อีซูซุ” เดินหน้าทำดีเพื่อสังคม มุ่งเน้นรักษาสิ่งแวดล้อม

0

“อีซูซุ” เดินหน้าทำดีเพื่อสังคม มุ่งเน้นรักษาสิ่งแวดล้อม

      ครองความเป็นผู้นำตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับ “อีซูซุ” ด้วยคุณภาพที่ดีเยี่ยม ตรงต่อความต้องการของตลาด แต่นอกเหนือจากการดำเนินธุรกิจแล้ว “อีซูซุ” ยังทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อสังคม และเล็งเห็นความสำคัญของสิ่งแวดล้อม ซึ่ง “คุณอร รักติประกร” ผู้อำนวยการสำนักงานประชาสัมพันธ์ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า

อีซูซุ ทำดี เพื่อสังคม สิ่งแวดล้อม

      บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ของเรารู้สึกยินดีมากเลยนะคะที่ได้เป็นหนึ่งในองค์กรที่มาร่วมกับทาง “ดาราเดลี่” มาปลูกฝังเรื่องจิตสำนึกในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม เพราะว่าเป็นเรื่องที่ “อีซูซุ” ของเราให้ความสำคัญมาตั้งแต่ต้น เรียกได้ว่า “อีซูซุ” ของเราอยู่ในประเทศไทยมาทั้งหมด 62 ปีแล้วนะคะ ตลอดระยะเวลา 62 ปีของการดำเนินธุรกิจ “อีซูซุ” ในประเทศไทย “อีซูซุ” ให้ความสำคัญในเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมมากนะคะ เพราะว่าเรามีพันธกิจในการดำเนินธุรกิจของเรา คือ ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา

อีซูซุ ทำดี เพื่อสังคม สิ่งแวดล้อม

      เริ่มตั้งแต่แนวคิดของเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรานะคะ กับ “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” พลานุภาพพลิกโลก ซึ่งเป็นรถปิกอัพรุ่นใหม่ล่าสุดจาก “อีซูซุ” ที่เราเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรถที่รักษาสิ่งแวดล้อมมากๆ นะคะ ถ้าใครได้เป็นเจ้าของรับรองว่าเราไม่มีการทำลายสิ่งแวดล้อมแน่นอน

อีซูซุ ทำดี เพื่อสังคม สิ่งแวดล้อม

     และเรายังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่เรียกได้ว่าเป็นการปลูกฝังทั้งคนภายในองค์กรของตรีเพชรอีซูซุเราเอง หรือกลุ่มอีซูซุนะคะ รวมทั้งจิตสำนึกของน้องๆ เยาวชนนะคะ อย่างกิจกรรมภายในองค์กรของเรา เรามีโปรเจ็คท์อีซูซุเซฟดิเอิร์ธ ก็คือรณรงค์ให้กับพนักงานทุกท่านมีจิตสำนึก และก็ตระหนักในการใช้พลังงานต่างๆ อาทิ ถ้าในช่วงที่พนักงานมาทำงานกันเยอะๆ เราก็ไม่ใช้ลิฟท์ และเดินขึ้นบันได นอกจากจะได้หุ่นที่ดีแล้ว เราก็ช่วยกันประหยัดพลังงานไฟฟ้าไปด้วยนะคะ และก็มีโปรเจ็คท์อื่นๆ ที่เรียกว่าส่งเสริมจิตสำนึกให้กับเยาวชนไทย เรามีโครงการอีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ ซึ่งเป็นการประกวดวาดภาพโปสเตอร์พร้อมคำขวัญ ซึ่งเราจัดมาประมาณ 30 ปีแล้ว โดยช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเราจะมุ่งเน้นในเรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อมให้น้องๆ ได้คิด และถ่ายทอดออกมาเป็นภาพและคำขวัญ เพื่อให้น้องๆ ได้คิดและมีจิตสำนึกเรื่องของสิ่งแวดล้อม และการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม ตลอดเวลาค่ะ

อีซูซุ ทำดี เพื่อสังคม สิ่งแวดล้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments