“ดาว” รับเลิก “พอร์ช”  ลั่นโอกาสรีเทิร์นเป็นศูนย์

“ดาว” รับเลิก “พอร์ช” ลั่นโอกาสรีเทิร์นเป็นศูนย์

0

“ดาว” รับเลิก “พอร์ช” ลั่นโอกาสรีเทิร์นเป็นศูนย์

      ดูเหมือนว่าจะไม่จบลงง่ายๆ สำหรับความสัมพันธ์ของนักแสดงสาว “ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม” หลังจากที่ออกมาเปิดใจลบรูปคู่หนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” พร้อมกับยุติความสัมพันธ์กันแล้ว ล่าสุดด้านของฝ่ายชายก็มีภาพหลุดวิดีโอคอลกับสาวที่หลายคนต่างเดากันว่าเป็นมือที่สามที่ทำให้รักของทั้งคู่ต้องจบลง งานนี้สาว “ดาว” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้อีกครั้ง พร้อมกับโอกาสรีเทิร์นรักครั้งนี้จะเป็นไปได้หรือเปล่า

ดาว เลิก พอร์ช โอกาส รีเทิร์น

       ภาพวิดีโอคอลของฝ่ายชายที่หลุดออกมาหลายคนมองว่าเป็นมือที่สาม อยากจะบอกว่าไปถามเขาเถอะ อันนี้อย่ามาถามหนูเลย เพราะว่าหนูไม่ได้เป็นคนไปวิดีโอคอลคุย แต่เรามีโอกาสได้เห็นแล้ว ถามว่ารู้จักผู้หญิงคนนั้นไหม ไม่รู้จักเลย ไม่รู้มาก่อน มันไม่เชิงเป็นเรื่องของมือที่สาม แต่มันคล้ายว่าจะเป็นเรื่องมือที่สาม พอมาเจอเรื่องแบบนี้มันก็มีความรู้สึกนิดหนึ่ง

         จริงๆ ปกติเราเป็นคนไม่ค่อยเช็กอะไรกับเขาเลย ไว้ใจมาตลอด ที่เลิกกันเพราะเป็นการขัดแย้งภายใน เรื่องของมือที่สามก็มีความระแคะระคายอยู่เหมือนกัน ที่มีภาพหลุดออกมายังไม่ได้ถามอีกฝ่ายเลย เรารู้สึกว่ามันจบไปแล้ว ไม่อยากจะไปถามให้ได้อะไร ตอนนี้ก็เลิกกันแล้ว

ดาว เลิก พอร์ช โอกาส รีเทิร์น

          ภาพที่ออกมามีส่วนทำให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เพราะว่ารู้อยู่แล้วว่าถ้าอยู่ไปนานขึ้นก็ไม่มีความไว้ใจ เพราะฉะนั้นก็เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า ไม่ได้เลิกกันเพราะภาพนี้มันมีปัญหาเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ตอนนั้นยังไม่ได้เลิก มันคลุมเครือ แต่ตอนนี้ด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็คือเลิกแล้ว

         ถ้าเป็นคนที่มาฟอลโลว์จะส่งอะไรมาให้เราแต่ละครั้งจะเช็กตลอด มันไม่ได้เห็นเลยเดี๋ยวนั้น ต้องเข้าไปหลายที่เหมือนกัน แต่คนที่ไม่ได้ฟอลโลว์กันนานๆ ทีเราจะเช็กว่ามีใครส่งอะไรมาให้เราหรือเปล่า แต่ส่วนใหญ่ก็จะเห็นตลอดว่าใครไดเรคมาหาเรา แต่คืนนี้จะกลับไปดูว่าใครส่งอะไรมาบ้าง

            ตอนที่เห็นภาพคือเห็นเอง ถามว่ารู้สึกอะไรไหม มันก็มีบ้าง มันก็เสียความรู้สึกแหละ ถามว่าทำไม่ไม่ถามอีกฝ่าย คือเราไม่อยากทำให้ทุกอย่างมันแย่ไปมากกว่านี้ ภาพหลุดออกมา แถมตอนนั้นสถานะที่คลุมเครือของเราด้วย รู้สึกว่าการที่เราไปทำอะไรให้มันคาราคาซังเวิ่นมากไปมันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ จะทะเลาะกันอีก จะแย่กันอีก เราเลยตัดสินใจเองดีกว่า

ดาว เลิก พอร์ช โอกาส รีเทิร์น

          หนูไม่ได้กลัวความจริง แต่เลือกที่จะเอาให้ความรู้สึกของเราสบายใจที่สุด เมื่อเช้าเขาบอกว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที เราก็แบบโอเค ไม่เป็นไร เขาไม่ได้โทรมาแต่ไลน์มาบอก ตอนนั้นคิดว่าที่เขาอธิบายเพื่อไม่ให้ความรู้สึกของเรามันแย่ไปมากกว่านี้ ตอนที่เขาบอกไม่รู้จะเชื่อยังไง คือเรื่องนี้เขาไม่ได้ขอโทษอะไร เขาบอกว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนจริงๆ ตามที่เห็นในข่าวคือผู้หญิงเป็นเพื่อนของเพื่อนจริงๆ เราก็ไม่อยากจะคิดอะไรที่มันเยอะมากกว่านี้แล้ว ตอนนี้ไม่ต้องการคำขอโทษหรืออะไรเลย ต้องการแค่ว่าอยากอยู่เฉยๆ คนเดียว อยู่กับเพื่อน เที่ยวกับเพื่อน อยู่กับที่บ้านดีกว่า

ดาว เลิก พอร์ช โอกาส รีเทิร์น

         ความรักครั้งนี้ยอมรับว่าเสียใจแหละ เราเป็นคนที่ทุ่มกับความรักเต็มที่ สิ่งที่ทุกคนเห็นก็คือเรารักจริงๆ นั่นแหละ มันแย่เหมือนกันที่ต้องจบลงเร็ว 9 เดือนรู้สึกว่ามันเร็วมาก เพราะที่ผ่านมามันดีมาก มันดีมาตลอด จนเริ่มแย่ลง พอมันแย่ลงมันตัดสินใจง่ายๆ เร็วๆ อย่างน้อยมันไม่คาราคาซัง

           ก่อนหน้านี้มีคนเตือนเรื่องเจ้าชู้ เอาจริงๆ ไม่ใช่ไม่เชื่อ ด้วยความที่เรารักไปแล้ว เราเรียนรู้ในสิ่งที่มันเกิดขึ้น ความรักเราไม่รู้หรอกว่ามันจะดีหรือไม่ดี แต่วันหนึ่งเขาอาจจะไม่ได้เจ้าชู้อย่างที่ทุกคนพูดถึง การที่เขาเจ้าชู้แต่อาจจะไม่ได้เป็นกับเรา ถ้าวันหนึ่งเราเจอเหตุการณ์แบบนั้นก็แค่มูฟออนออกมา ตอนนี้ยังไม่ได้หมดรัก พูดชัดเจนว่ายังรักอยู่ แต่รักตรงนี้ไม่ได้หมายความว่ารักแล้วจะมาทำร้ายกัน เรายังรักกันได้ แต่เราต้องกลับมาดูแลตัวเอง

ดาว เลิก พอร์ช โอกาส รีเทิร์น

           โอกาสในการรีเทิร์น ตอนนี้ยังไม่มี ถ้าเขามาง้อคงไม่มี มีแต่การอธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นที่มีความไม่เข้าใจต่อกัน ทุกอย่างตอนนี้เราเลือกที่จะให้อภัยทั้งหมด ไม่ได้โกรธ สามารถเป็นเพื่อนกันได้ เราโอเค หลายคนบอกว่าเราสามารถเอาชนะผู้ชายเจ้าชู้อยู่หมัด จริงๆ เราอาจจะคิดไปเองด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน คือหนูคิดว่าเขากับเราอยู่ในจุดที่การเป็นแฟนกันมันน่าจะมีอะไรที่ดีกว่านี้ แต่ถ้ามันไม่ได้ดีขึ้นก็เป็นเพื่อนกันต่อไป

           เพื่อนๆ ก็ให้กำลังใจดีมากๆ ทั้งเพื่อนเขาและก็เพื่อนของเรา ตอนนี้รู้สึกสบายใจมากที่มีคนรอบข้างที่ดีมากๆ บทเรียนที่ได้จากความรักครั้งนี้คือรักเร็วเลิกเร็ว ถ้าเกิดจะมีความรักอีกครั้งคงต้องดูไปนานๆ เลย ตอนนี้ก็เหมือนสมน้ำหน้าตัวเองด้วยแหละ อย่างที่บอกว่าความรักมันพิสูจน์กันได้ ถ้าเกิดเขาดีกับเรา ในวันหนึ่งเขาอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่หวังก็ต้องแยกกันอยู่ดี ยังอายุไม่เยอะเท่าไร ยังได้เรียนรู้อีกเยอะ

ดาว เลิก พอร์ช โอกาส รีเทิร์น

             สำหรับรูปในไอจีที่ซ่อนไว้ จะบอกว่ารูปที่อยู่ในไอจีของเราทุกรูปไม่ว่าจะเป็นรูปตัวเองหรืออะไรที่ลบทิ้งไป คือเราซ่อนไว้ทั้งหมด อย่างรูปตัวเองอาจจะมีดึงกลับออกมา ถ้าเป็นรูปคู่มันจบลงไปแล้ว คงไม่ดึงกลับมาอยู่แล้ว แต่คงไม่ลบออกเพราะเสียดายรูปเหมือนกัน ถ่ายมาสวยๆ เรื่องฟอลโลว์ก็ไม่ได้ฟอลกันแล้ว

ดาว เลิก พอร์ช โอกาส รีเทิร์น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดหลานแล้ว! “เอมี่ กลิ่นประทุม” โดน “น้องโฮมส์” ตกหนัก เสียงสองเสียงสามก็มา

“พอร์ช ศรัณย์” เปิดไอจี “น้องโฮมส์” ตามคำเรียกร้องแล้ว ใครโดนตกต้องมา!

สำเนาถูกต้อง! “พอร์ช” เทียบภาพลูกชาย “น้องโฮมส์” เป๊ะทุกส่วน

“พอร์ช ศรัณย์” อวดรูป “น้องโฮมส์” ลูกชายให้เห็นแล้ว คนบันเทิงแห่ชมความน่ารัก!

“พอร์ช ศรัณย์” ยอมรับมีลูกแล้ว อายุ 9 เดือน เผยภรรยาเป็นคนนอกวงการ

 ทูพีชตัวน้อยของ“ดาว พิมพ์ทอง” ทำภูเก็ตร้อนไฟลุก

“ดาว พิมพ์ทอง” ปังอีก “เพลงรัก รอยแค้น” อินเนอร์ออร่าพุ่ง ถูกขนานนาม “พัคยอนจิน” เมืองไทย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments