จากใจคนเป็นแม่ “เอ้ก” อวยพร “น้องดิน” ครบรอบวันเกิด 2 ขวบ

จากใจคนเป็นแม่ “เอ้ก” อวยพร “น้องดิน” ครบรอบวันเกิด 2 ขวบ

2.5

จากใจคนเป็นแม่ “เอ้ก” อวยพร “น้องดิน” ครบรอบวันเกิด 2 ขวบ

       เผลอแป๊บเดียวลูกชายสุดที่รักอย่าง “น้องดิน ภักดีบดินทร์ หงษ์มานพ” ก็อายุครบ 2 ขวบแล้ว โดยวันนี้ 22 ตุลาคม 62 ในช่วงเช้าครอบครัวหงษ์มานพ ก็ได้ทำบุญวันคล้ายวันเกิดให้น้องดิน บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม งานนี้ก็มีเพื่อน พี่น้อง และพี่ ป้า น้า อา เข้ามาอวยพรวันเกิดให้กับ “น้องดิน” เป็นจำนวนมาก ซึ่งงานนี้ “คุณแม่เอ้ก” ก็ได้โพสต์ข้อความถึงลูกชายสุดที่รักว่า

อ่านข่าวต่อ :

"เอ้ก" แฮปปี้ "น้องดิน" พัฒนาการดี เล็งอยากมีลูกคนที่สองไม่เกิน 1 ปี

น้องดิน ภักดีบดินทร์ เอ้ก วันเกิด 2  ขวบ

น้องดิน ภักดีบดินทร์ เอ้ก วันเกิด 2  ขวบ

       “ในวันที่ผมอายุ2ขวบพี่ดินเป็นเด็กอารมย์ดี ไม่กลัวคนเลยสักกกนิด เวลาไปที่ไหนก็ชอบคุยชอบทักทาย โดยเฉพาะกับพี่ๆพนักงานที่ร้านอาหาร ดินจะเรียก’พี่ฉาว หลาหล่ายก๊าบบ’ (พี่สาวครับ ขอสาหร่ายหน่อยครับ) เวลามะม้ากินอะไร จะตะคุ่มๆมาแล้ว’มะม้ากินอะไยอ่ะ’ ‘ดินชิมๆ’ ทุกวันนี้เวลามะมาจะกินขนมทีต้องระแวงว่าดินจะเห็นรึเปล่า ดินชอบชอกโกแลตมากกกกกกกก ชอบโกโก้ปั่น มะม้าก็ต้องคอยสอนให้ดินทานทีละนิดเดียว555 ไม่งั้นก็จะนอนไม่หลับอีก เวลากลางคืนดินนอนแยกห้องนอน ส่วนมากจะหลับถึงเช้า แต่มีบางคืน จะเรียกหามะม้า’อยากดูมะม้า มะม้าโหน่ยยย’ มะม้าก็จะรีบเข้าไปอุ้มดินๆ หลายๆครั้งมะม้าก็แอบเข้าไปนอนห้องดินตอนดึกๆ555 ไปนอนข้างๆ ไม่หายใจแรงดินกลัวดินตื่น555 (ดินตื่นง่ายมากกกก)
ในขวบปีนี้ มะม้าว่าดินรู้จักคำหลากหลายขึ้นมาก รู้จักทุกอย่าง สวดมนต์ได้นิดหน่อย บางทีก็มีแกล้งพูดผิดบ้าง555 แล้วก็จะหัวเราะคิกคักชอบใจตัวเอง5555 ส่วนเรื่องกีฬาก็ยังเตะบอลไม่เป็นเหมือนเดิม555

น้องดิน ภักดีบดินทร์ เอ้ก วันเกิด 2  ขวบ

       เดี๋ยวนี้ดินเก่งแล้ว เวลาเล่นก็เล่นคนเดียวได้ บางทีเดินไปได้ไกลๆ ไม่หันกลับมามอง มะม้าก็ใจหายเหมือนกัน ได้แต่แอบดูอยู่ห่างๆ ในวันที่ดินโตขึ้นไปก็คงจะเป็นความรู้สึกแบบนี้มั๊งครับ แต่มะม้าอยากให้ดินรู้ไว้ว่าไม่ว่าดินจะเดินไปไกลแค่ไหน แต่ทุกครั้งที่หันกลับมามอง ก็จะเจอปะป๊ากับมะม้าเฝ้ามองดินอยู่เสมอนะครับ และเมื่อใดที่ดินล้ม ปะป๊ามะม้าจะคอยใส่ยาให้ดินเอง เราจะดูแลจนดินพร้อมลุยต่อนะครับ รักมากกว่าความรักทั้งหมดที่มี สุขสันต์วันเกิดนะครับลูก #digne2ndbd #dignehongmanop #phakdibodin #HongmanopHome #เปิดบ้านหงษ์มานพ #1year11months28daysold @captainpu

น้องดิน ภักดีบดินทร์ เอ้ก วันเกิด 2  ขวบ

       ส่วนทาง “คุณพ่อกัปตัน” ก็ได้โพสต์ภาพลูกชาย พร้อมกับข้อความว่า “สุขสันต์วันเกิดนะครับลูก แะป๊ากับมะม๊ารักพี่ดินมากนะครับ 2 ขวบแล้วครับ ยังไงทาง “ดาราเดลี่” ก็ขออวยพรให้ “น้องดิน” มีความสุขมากๆ เป็นเด็กที่น่ารักแบบนี้ตลอดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องดิน” ลูกชาย “กัปตัน-เอ้ก” มาดูงานกองละคร ออร่าความหล่อพุ่งว่าที่พระเอกคนต่อไป!

“น้องดิน” ลูกชาย “เอ้ก - กัปตัน” เรียนจบอนุบาล 2 แล้ว ขึ้นแสดงงานโรงเรียนครั้งแรกก็จะเขินๆหน่อย

ชีวิตติ่ง “น้องดิน” ลูกชาย “เอ้ก บุษกร” คอมพลีท เก็บอาการไม่อยู่เขินหนักมากเจอ “Paper Planes”

ซื่อตรงแต่เด็ก! “เอ้ก บุษกร” เล่าความน่ารัก “น้องดิน” โดนทำโทษห้ามกินเยลลี่

จองตัวได้ไหม! “น้องดิน” ลูกชาย “กัปตัน – เอ้ก” ออร่าความหล่อมาแรง จนอยากยื่นใบสมัครเป็นว่าที่สะใภ้ล่วงหน้า

“กัปตัน” พา “น้องดิน” เดินเก็บขวดพลาสติกขาย สอนให้รู้จักคุณค่าของเงินตั้งเเต่เด็ก

“เอ้ก บุษกร” โพสต์ข้อความหลัง “น้องดิน” รู้จักพูดคำว่าขอบคุณ-ขอโทษด้วยตัวเอง

Comments