เปิดใจ “ไวท์ ณวัชร์” หลังสึก อุบตอบไม่รับบทชายรักชาย

เปิดใจ “ไวท์ ณวัชร์” หลังสึก อุบตอบไม่รับบทชายรักชาย

0

เปิดใจ “ไวท์ ณวัชร์” หลังสึก อุบตอบไม่รับบทชายรักชาย

         เพิ่งทำการลาสิกขาจากการที่ได้ไปอุปสมบทมาสักพัก ก็ไม่รู้ตอนนี้เริ่มปรับตัวและนำหลักธรรมคำสอนอะไรมาใช้กับตัวเองบ้าง สำหรับ "ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมไม่ขอตอบจะไม่รับบทชายรักชายอีกแล้ว ให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ:

ฟังจากปาก “ไวท์” กับความรัก ที่แฟนคลับมอบให้ตลอด 5 ปี

ไวท์ ณวัชร์ เปิดใจ หลังบวช ไม่รับ ละครสาววาย

        ก็ดีตอนที่บวชได้ซึมซับพระธรรม ได้ศึกษาจริงๆ พอสึกออกมาก็ได้นำคำสั่งสอนมาปรับใช้ และใช้ชีวิตแบบใจเย็นลง เพราะสิ่งที่ได้ตอนบวชก็นำมาใช้ ก่อนหน้านี้เราเป็นคนอารมณ์ร้อน แต่พอโตขึ้นก็ใจเย็นลง สิ่งนี้ถ้าทำได้คือเป็นผู้ชนะ เวลามีอะไรจะใช้เหตุผลคุยกัน ทั้งนี้ไม่ขอพูดเยอะเกี่ยวกับการบวช มองว่าอยู่ที่ตัวบุคคลว่าเขาได้ซึมซับหรือได้อะไรกลับมาบ้าง อย่างตัวเองได้เรียนรู้ว่าพระไม่ได้สบายอย่างที่หลายคนคิด ต้องบิณฑบาต สวดมนต์ ทำวัตร เดินจงกรม วิปัสสนา แต่ใครที่อยากจะบวชก็อยากให้ตั้งใจทำให้เต็มที่ เพราะชีวิตไม่รู้จะได้บวชกี่ครั้ง ซึ่งเราก็เคยบวชเณรมาแล้ว และบวชพระต่อให้คุณพ่อคุณแม่ ตั้งใจอยากทำให้ดีที่สุด อย่าคิดว่าบวชแค่ 2-3 วันเพราะจะไม่ได้อะไร อย่างเราบวชแค่ 2 อาทิตย์ยังไม่ซึบซับมากเช่นกัน แต่มีงานที่ต้องทำเลยต้องสึก

ไวท์ ณวัชร์ เปิดใจ หลังบวช ไม่รับ ละครสาววาย

           ส่วนเรื่องงานก็กลับมารับเต็มตัว และเรียนจบแล้ว มีแพลนช่วยทำธุรกิจที่บ้านด้วย แต่งานในวงการยังรักและสนุก และสามารถต่อยอดไปทำอย่างอื่นได้ ทำให้มีชีวิตชีวาขึ้น รวมทั้งทำให้คุณพ่อคุณแม่ดีใจด้วย กับบทบาทก่อนหน้านี้จะเป็นคนขี้อาย แต่พอได้เล่นเรื่อง "ทฤษฎีจีบเธอ" ก็กล้ามากขึ้น ทำให้คนเห็นตัวตน บทที่ได้รับคือเป็นตัวเองเลย คิดว่าคนชอบในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซึ่งบทชายรักชายไม่ขอพูดว่าจะรับอีกไหมเพราะไม่ใช่คนรับงาน แต่ไม่ได้ซีเรียสที่ต้องเล่น ซึ่งการที่มีทุกวันนี้เพราะบทแบบนี้ ไม่มีทางลืมแน่นอน ถ้าไม่มีคู่จิ้นชายรักชายอาจจะไม่มีคนรู้จักก็เป็นได้ ทุกบทบาทรับได้หมด แต่แรงขนาดไหนก็ต้องดูอีกที

ไวท์ ณวัชร์ เปิดใจ หลังบวช ไม่รับ ละครสาววาย

ไวท์ ณวัชร์ เปิดใจ หลังบวช ไม่รับ ละครสาววาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตล่าสุด! “ไวท์-ม่อน-ซิง-แจน” ผลตรวจร่างกายปกติกลับบ้านได้แล้ว

“นักแสดงหนุ่มชื่อดัง” เปิดตัวแฟนสาวครั้งแรก หลังรับไม่โสด

“ไวท์ ณวัชร์ - ม่อน ธนัชชัย” ติดเชื้อโควิด19 พบมีอาการไอและเจ็บคอ

“ม่อน-ไวท์-ซิง” ลงรูปหล่อเท่ด้วยกัน งานนี้ “ออฟ” บอกขอเข้าแก๊งด้วย

เปิดภาพ “ไวท์ ณวัชร์” ขณะยืนฟังทนายคู่กรณีแจงกรณีพ่อแม่ถูกทำร้าย ทำติด#25มามั้ยนัดไวท์ณวัชร์

หนุ่มหัวร้อนคู่กรณีพ่อ "ไวท์ ณวัชร์" สู้คดีจ่อแจ้งกลับ 2 ข้อหา ทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์

อย่าให้เรื่องเงียบจี้ให้คู่กรณี  “ไวท์ ณวัชร์”  เข้าพบตร.

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments