“เคลลี่” โดน “เจี๊ยบ” ซ้อมน่วม เผยได้รอยฟกช้ำกลับบ้านตลอด

“เคลลี่” โดน “เจี๊ยบ” ซ้อมน่วม เผยได้รอยฟกช้ำกลับบ้านตลอด

0

“เคลลี่” โดน “เจี๊ยบ” ซ้อมน่วม เผยได้รอยฟกช้ำกลับบ้านตลอด

        พลิกคาแรกเตอร์มารับบทผู้ชายจอมกะล่อนและร้ายสุดๆ สำหรับ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ในละครเรื่อง “เพลิงเสน่หา” กับบทบาท “ขุนสัก” ซึ่งละครออนแอร์ไปไม่กี่ตอนแต่ทำเอาแฟนๆ หมั่นไส้กันทั่วบ้านทั่วเมือง โดย “เคลลี่” เผยถึงบทบาทที่ได้รับว่า

อ่านข่าวต่อ:

“นุ่น-เจี๊ยบ-เคลลี่” นำทีมนักแสดง “เพลิงเสน่หา” ตบเท้าร่วมงานปิดกล้องละคร

เคลลี่ เจี๊ยบ เพลิงเสน่หา

         ตอนแรกคิดว่าบทของ “ขุนสัก” ในเรื่องนี้จะเล่นเป็นตัวร้าย ซึ่งมันไม่ใช่เลย ตัวละครตัวนี้ค่อนข้างซับซ้อน มีมิติของความร้าย ร้ายแบบวางแผน เล่นลึกมาก แล้วที่สำคัญ บทนี้ยากสุดในชีวิตของการแสดง ละครบู๊ที่ว่าหนักมาเจอเรื่องนี้ชิดซ้ายเลย เพราะเวลาเข้าฉากกับเมียรักอย่าง “ชบา” ที่รับบทโดย “เจี๊ยบ โสภิตนภา” บอกเลยว่าน่วมทุกฉาก เล่นบู๊มากี่เรื่องต่อกี่เรื่องก็ไม่เคยเจ็บตัวกลับบ้าน แต่เล่นเรื่องนี้มีรอยฟอกช้ำ ปวดตัวตลอดเวลา

เคลลี่ เจี๊ยบ เพลิงเสน่หา

          แต่ผมก็เป็นคนบอก “เจี๊ยบ” เองว่าเล่นได้เต็มที่เลย เพราะมันเป็นความสนุกของเรื่อง ผมชอบ มันเป็นการรับ-ส่งอารมณ์ให้กันได้อย่างดีมาก ทั้งผมและ “เจี๊ยบ” ก็ต่างเต็มที่ ซึ่งละครออกมาแล้วก็หายเหนื่อย เพราะแฟนๆ ละครต่างก็ชื่นชมว่า “พี่เคลลี่” เล่นได้ร้ายมาก เลวมาก เจ้าชู้ ทำไมถึงทำร้าย “คุณเทียนหยดฟ้า” ที่รับบทโดย “นุ่น วรนุช” แบบนี้ ซึ่งผมคิดว่านี่แหละเป็นการประสบความสำเร็จในการแสดงครั้งนี้อย่างมาก ไปไหนมาไหนมีแต่แฟนๆ พูดถึง ทั้งชม ทั้งด่า ผมชอบนะ ถือว่าเราแสดงบทบาทนี้ได้เข้าถึงจริงๆ ที่สามารถทำให้แฟนๆ ละครอินตามได้ แต่อยากจะให้แฟนๆ ละครติดตามกันต่อจนจบเรื่อง รับรองว่าจะได้เห็นการแสดงของผมในหลากหลายมิติที่ไม่เคยได้เห็นจากที่ไหนมาก่อน แล้วก็จะได้รู้ว่าผลกรรมที่ผมได้ก่อเอาไว้จะส่งผลให้ผมได้รับกรรมแบบไหน บอกเลยว่าห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียวจริงๆ อยากให้แฟนๆ ละครติดตามชมกันต่อไป

เคลลี่ เจี๊ยบ เพลิงเสน่หา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments