​​​​​​​"โปเตโต้" ดึง "พีช พชร" ร่วมถ่ายเอ็มวีเพลง "พอแล้ว"

​​​​​​​"โปเตโต้" ดึง "พีช พชร" ร่วมถ่ายเอ็มวีเพลง "พอแล้ว"

0

"โปเตโต้" ดึง "พีช พชร" ร่วมถ่ายเอ็มวีเพลง "พอแล้ว"

             เดินหน้าถ่ายทำไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเอ็มวีเพลง "พอแล้ว" ของวงร็อกชื่อดังอย่าง "โปเตโต้" โดยได้นักแสดงอย่าง "พีช พชร" มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ชายที่กำลังเผชิญความเสียใจอยู่ ล่าสุดสมาชิกทั้ง 4 คนของวง นำโดย “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” หรือ "ปั๊บ โปเตโต้" พร้อม "พีช พชร" ก็ออกมาเผยให้ฟังว่า

โปเตโต้ พีช พชร MV เพลง พอแล้ว

อ่านข่าวต่อ

"ปั๊บ โปเตโต้" เคลียร์ดราม่า หลังไม่ได้ร่วมถ่ายรูปกับแฟนเพลง

             "ปั๊บ โปเตโต้" เป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้มพิเศษที่เพิ่งปล่อยออกมาไม่ถึงเดือน เขียนขึ้นจากความรู้สึกที่เจ็บปวด เหมือนส่องกระจกแล้วตะโกนบอกว่าพอได้แล้วกับเรื่องที่แย่ๆ และการทำตัวเองให้ดูไร้ค่า เหมือนเป็นการให้กำลังใจตัวเองก็ได้ "พีช พชร" มาถ่ายเอ็มวีให้ รู้สึกดีใจที่เขารับเล่น มองว่าเขาเป็นตัวแทนความรู้สึกบางอย่างเลยเลือกด้วยเหตุผลนี้ และไม่เคยทำเอ็มวีแบบใช้ความรู้สึกข้างในลึกๆ ออกมาเล่า อีกอย่าง ในฐานะเป็นแฟนที่ติดตามดูผลงานของเขาด้วย คิดว่าเหมาะสม

โปเตโต้ พีช พชร MV เพลง พอแล้ว

             ด้าน "พีช พชร" เผยว่า ก็เป็นอะไรที่ท้าทาย เอ็มวีที่ทำส่วนมากจะมีคอนเซ็ปต์เรื่องราว เพลงนี้ก็รู้สึกเช่นนั้น เป็นโปรเจ็คท์ที่ไม่ค่อยได้เกิดขึ้น พอเล่นแล้วก็สนุกดี ฉากร้องไห้ก็ตีความเป็นเหมือนคนที่โดนกรอบกำแพงกั้นอยู่ ตีตามความรู้สึกหลายเรื่องเลย สับสนน้ำตาก็ไหลออกมา จะเน้นตีความจากบทเพลง และเวิร์คกับผู้กำกับฯ ตามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งประสบการณ์ที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีส่วนที่เล่นได้ อีกอย่าง เรามีอาชีพเป็นนักแสดงก็ต้องทำได้อยู่แล้ว

โปเตโต้ พีช พชร MV เพลง พอแล้ว

             ทั้งนี้ "ปั๊บ โปเตโต้" เผยทิ้งท้ายว่า ที่ดูเปลี่ยนลุคพอสมควรเพราะด้วยมู้ดของเพลง แต่ข้างในยังมีความเจ็บปวดอยู่ กับความคาดหวังก็เกินคาดแล้ว ไม่คิดว่าจะมีเอ็มวีด้วยซ้ำไป ดีใจที่มีคนเขาชอบ และได้ "พีช พชร" มาเล่นเอ็มวีให้ ก็หวังว่าแฟนเพลงทั้งของวงและของน้องเขาจะได้เห็นมุมมองการถ่ายทอดอีกอย่างหนึ่ง ซึ่งเอ็มวีจะได้ชมกันสิ้นเดือนตุลาคมนี้

โปเตโต้ พีช พชร MV เพลง พอแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นดู! “ปั๊บ โปเตโต้” เจอแฟนคลับให้ขนมสายไหม ร้องเพลงไป หอมไปเลยครับ

“ปั๊บ โปเตโต้” ชื่นใจวันเกิดปีนี้ “ใบเตย สุวพิชญ์” เซอร์ไพรส์ซื้อเครื่องดนตรี HandPan ให้

“พีช พชร” ขอบคุณสุพรรณหงส์ที่ให้เกียรติภาพยนตร์ทุกๆเรื่อง เข้าร่วม

“พีช พชร” ปัดตอบรักครั้งใหม่กับนางแบบสาว ลั่น! คบใครไม่อยากให้อยู่โซเชียล

กำลังจะเป็นคุณแม่?! “ปั๊บ โปเตโต้” ยังงง “ใบเตย” อารมณ์อ่อนไหวนั่งร้องไห้ ชาวเน็ตสงสัยหรือจะมีลูก

หรือนางเอกดังแค่ตัวหลอก? ล่าสุด “พีช พชร” ถูกจับตาคบสาวหมวยคนนี้ 

เรื่องย่อ “สัญญาณอันตราย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments