​​​​​​​ช่างสักสาวอ่วม โดนด่าไม่เลิก หลังลือเป็นแฟน Jungkook

​​​​​​​ช่างสักสาวอ่วม โดนด่าไม่เลิก หลังลือเป็นแฟน Jungkook

0

ช่างสักสาวอ่วม โดนด่าไม่เลิก หลังลือเป็นแฟน Jungkook

           ร่วมหนึ่งเดือนที่ช่างสักสาวต้องออกมาปฏิเสธถึงข่าวลือว่าเธอมีสัมพันธ์กับไอดอลหนุ่ม Jungkook วง BTS โดยทางร้านออกมาเผยว่าพวกเขาได้รับข้อความก่อกวนข่มขู่อย่างต่อเนื่องทางโซเชียลมีเดีย

 Jungkook ข่าวลือ คบ เป็นแฟน ความรัก ช่างสัก

อ่านข่าวต่อ

6 เหตุผลที่ ARMY รัก โกลเด้นมักเน่ Jungkook

           เมื่อวันที่ 13 ตุลาม ร้านสักได้แชร์ภาพข้อความที่ส่งมาทางอินสตาแกรมของร้าน พร้อมแคปชั่นว่า "ได้รับข้อความเป็นร้อยๆ ข้อความแบบนี้ทุกวัน" โดยเนื้อหาเป็นข้อความแช่ง หรือด่า เช่น อยู่คนเดียวไปเถอะ, อย่ามาขวางระหว่าง Jungkook กับความสำเร็จของเขา

 Jungkook ข่าวลือ คบ เป็นแฟน ความรัก ช่างสัก

           ก่อนที่พวกเขาจะเขียนต่อว่า ต้นสังกัดของไอดอลหนุ่มอย่าง Big Hit Entertainment แนะนำพวกเขาว่ามันจะดีขึ้นถ้าเราไม่ต้องไปยุ่งกับมัน เงียบๆ ไว้ แต่ในขณะที่ทำตามที่ค่ายบอก พวกเขาก็ยังได้รับข้อความแบบนี้แม้ว่าเรื่องจะผ่านมาเป็นเดือนและเสียหายในอีกหลายๆ เรื่อง

 Jungkook ข่าวลือ คบ เป็นแฟน ความรัก ช่างสัก

           "ร้านสักได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เราไปที่สถานีตำรวจ และถูกสอบสวน เราได้รับการเยียวยา เราแทบไม่ได้นอนและดื่ม" พวกเขาเขียนแคปชั่นขึ่น "พวกเราต้องทนอยู่กับชีวิตแบบนี้หรอ? และไม่ใช่แค่ทีมช่างสัก แต่มันเกี่ยวข้องกับครอบครัว เพื่อนและคนรู้จัก เพราพวกเขาก็โดนหางเลขไปด้วย สิ่งที่คุณจะบอกก็คือ สิ่งทั้งหมดที่เราทำได้คือนั่งเฉยๆ มองดูสิ่งที่เกิดขึ้นหรอ?"

 Jungkook ข่าวลือ คบ เป็นแฟน ความรัก ช่างสัก

           ร้านสักยังอ้างอีกว่าค่ายไม่ได้เต็มใจที่จะช่วยเหลืออะไรเพิ่มเติมเพื่อควบคุมความรุนแรง ในขณะที่ Jungkook กำลังอยู่ในช่วงวันหยุด เหมือนกับว่าไม่ใช่ความรับผิดชอบอะไรของค่ายและค่ายก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาที่ร้านอีกแล้ว ซึ่งครั้งสุดท้ายที่ได้ติดต่อจากค่าย ค่ายพูดว่าเคสนี้จะไม่ได้รับเงินชดเชยอะไร ยิ่งดูเหมือนว่าร้านจะถูกละเลยไปเรื่อยๆ 

           ทำให้ทางร้านประกาศว่าพวกเขาจะถือซะว่าต้องจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวเและจะเริ่มดำเนินการหาตัวคนที่มาก่อกวนข่มขู่ร้าน ในขณะเดียวกันตอนนี้อินสตาแกรมของร้านได้ถูกตั้งเป็นไพรเวทเรียบร้อย

ที่มา allkpop เครดิตภาพ @bts.jungkook
แปลและเรียบเรียง daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments