"พ่อเดอะทอยส์" ติดพายุในญี่ปุ่น

"พ่อเดอะทอยส์" ติดพายุในญี่ปุ่น

0

"พ่อเดอะทอยส์" ติดพายุในญี่ปุ่น
      มีรายงานข่าวจากคนสนิทของเดอะทอยส์ ศิลปืนนักร้องวัยรุ่นเจ้าของเพลงดังหลายเพลงว่า ขณะนี้ "คุปต์ ธนพงศ์พันธ์" ซึ่งเป็นพ่อของ "เดอะทอยส์" และผู้บริหาร ค่ายเพลงเสือซ่อนลาย ติดอยู่ในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สาเหตุมาเนื่องจากขณะนี้ประเทศญีปุ่นต้องประสบกับซูเปอร์พายุไต้ฝุ่น ฮากิบิส  หลายจังหวัดมีฝนตกหนัก น้ำท่วม รวมถึงโตเกียวก็ประสบกับฝนหนักตลอดทั้งวัน 

พ่อ เดอะทอยส์ พายุ

     "ดาราเดลี่" ได้พยายามเช็คข่าวกับทาง "เดอะทอยส์" โดยผู้จัดการแจ้งว่า พ่อของน้องทอยส์เดินทางไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นจริง ตอนนี้ติดอยู่ที่โตเกียว แต่อยู่ในที่ปลอดภัย  ไฟท์เลื่อนออกไปจะเดินทางกลับก็ไม่ได้เพราะติดพายไต้ฝุ่นฮากิบิส น้องทอยส์ก็เป็นห่วง

พ่อ เดอะทอยส์ พายุ

       ด้านเทียนฟง หนึ่งในศิลปินลูกทุ่งของค่ายเสือซ่อนลาย เผยแก่ "ดาราเดลี่" ว่า ตอนนี้ "พี่คุปต์: พ่อ เดอะทอยส์ ไม่ได้โพสต์หรืออัพเดทอะไรเลย นักร้องในค่ายตลอดจนเดอะทอยส์ เขาก็เป็นห่วงมากๆ   ทุกคนในทีมงานเสือซ่อนลาย ศิลปินในค่ายก็เป็นห่วง พี่เขาไปเที่ยวแต่ก็มาติดพายุเสีย ก็ได้แต่หวังว่าจะพายุจะลดลง เดี๋ยวมีอะไรอัพเดทจะรีบบอกครับ 

        “พี่เขาขาดการติดต่อตั่งแต่ตอนบ่าย 12 ตค คุยกันล่าสุดว่าจะไปเมืองที่น้ำท่วม ชิบะ ไรเนี่ยครับ จะไปเที่ยว แต่มาติดพายุ “ เขาเผย 

พ่อ เดอะทอยส์ พายุ

      ด้าน "ดร.ภูเวียง ประคำมินทร์" อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา เปิดเผยถึงสภาพอากาศล่าสุดในช่วงเช้าวันนี้ที่ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ ว่า วันนี้มีโอกาสได้เดินทางมาประเทศญี่ปุ่น โดยตอนนี้ตนอยู่ที่สนามบินนาริตะ บริเวณตอนกลางของประเทศซึ่งอยู่ใกล้กับกรุงโตเกียว ซึ่งขณะนี้ความเคลื่อนไหวของพายุฮากีบิสมีบางส่วนได้เข้าปกคลุมตอนกลางของประเทศญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว

พ่อ เดอะทอยส์ พายุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชื่อเพื่อนแล้วดี!! “เดอะทอยส์” ค้นพบความสุข ถอยรถเดือนนึง 7 คัน?!

“FIRE BOY” เพลงนี้ “THE TOYS” แต่งให้ “พีพี” ใช้เวลาน้อยกว่าเรากินข้าวอีกแก!!

“F.HERO x YOUNGJAE Ft. THE TOYS” พร้อมส่งซิงเกิลฟีเจอริ่งครั้งใหญ่ 18 สิงหาคมนี้

จากใจเพื่อนซี๊ “โบกี้ ไลอ้อน” ถึง “เดอะทอยส์” เราจะเดินไปด้วยกันแบบไปไหนก็ไม่รู้!?

หวานกรุบ! “เดอะทอยส์” ควงแฟนสาวนอกวงการฉลองรักเรา 7 ปีแล้ว โอมากาเสะหวานมาก

“เดอะทอยส์” แย้มสเปคสาวต้องถือศีล 5 เหตุผลเป็นเพราะแบบนี้

“เดอะทอยส์” เจียดเงินเติมเกม 4 ล้าน เป็นความสุขให้ชีวิตไม่เสียดาย เผยมีลงทุนซื้ออสังหาฯ

Comments