เปิดใจ “พีช พชร” หลังพ่อแม่หย่ากัน ลั่นไม่ขอตอบเรื่องมือที่สาม

เปิดใจ “พีช พชร” หลังพ่อแม่หย่ากัน ลั่นไม่ขอตอบเรื่องมือที่สาม

0

เปิดใจ “พีช พชร”หลังพ่อแม่หย่ากัน ลั่นไม่ขอตอบเรื่องมือที่สาม

 

         ได้จรดปากกาเซ็นใบหย่าไปแล้วสำหรับ ”ส้ม ชนัดดา” กับ “ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์” ซึ่งเป็นคุณพ่อคุณแม่ของ “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ทำให้อยากรู้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไรล่าสุดทาง ”พีช พชร” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวและไม่ขอตอบกรณีข่าวลือมีมือที่สามเข้ามาเอี่ยวเรื่องนี้พร้อมอัพเดทธุรกิจให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ:

โสดโลกต้องรู้ #พีชพชร ติดโผ Worldwide Trends

พีช พชร เปิดใจ พ่อแม่ แยกทาง

         ก็รู้มาสักพักแล้วขอเป็นเรื่องส่วนตัวบ้างก็ดีไม่จำเป็นต้องมาพูดเรื่องครอบครัวในพื้นที่ส่วนรวมก็เห็นข่าวแต่ไม่ได้สนใจตนโอเคเพราะโตแล้วและเข้าใจดีตอนนี้อยู่กับคุณแม่และคุณพ่อยังเจอกันทุกวันเรื่องที่เกิดมองเป็นชาแลนจ์ชีวิตที่สนุกดีไม่ได้และไม่ได้มองว่ามีปัญหาส่วนตัวที่เข้ามาพร้อมกันทั้งเรื่องความรักและครอบครัวตนไม่ได้รู้สึกอะไรก็ยอมรับความจริงเพราะหากโกหกแล้วก็ไม่รู้จะได้อะไรยันทุกคนในครอบครัวแฮปปี้ดีก็อยู่ด้วยกันตลอด ด้านข่าวลือมือที่ สามที่เข้ามาเอี่ยวก็ไม่อยากพูดตอนนี้ทางคุณแม่ก็แฮปปี้ดีขำๆตนยังไม่ย้ายออกจากเซนทาราแกรนด์และขอบคุณทุกกำลังใจที่เป็นห่วงส่วนตัวทราบมาตลอดเกี่ยวกับปัญหาครอบครัวและรู้มาสักระยะนึงแล้วก็ยังปกติและคุยกับทุกคนอยู่แล้วไม่มีอะไรแปลกจากเดิม

พีช พชร เปิดใจ พ่อแม่ แยกทาง

พีช พชร เปิดใจ พ่อแม่ แยกทาง

         ส่วนธุรกิจ potato corner ก็ดีขึ้นมากอย่างการต่อคิวนานก็ค่อยๆ แก้อยู่และเริ่มมีคิวส่งเดลิเวอร์รี่แล้วยอดขายก็ทะลุเกิน 100 ล้านและมองแพลนขยายไว้แต่ยังไม่ได้วางสโคปตอนนี้ก็ทำมา 3 ปีและสาขาเกิน 40 ตั้งแต่ปีที่แล้วแพลนขยายเรื่อยๆตามเป้าที่ตั้งไว้ซึ่งต้องขอโทษที่รอคิวนานเพราะไม่ได้คาดการณ์ไว้จะมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นก็ต้องรอนิดนึงอย่างการทอดต้องใช้เวลาหน่อยขำๆ ตนยังรอเลยตอนนี้เลยต้องทำกินที่ออฟฟิศแทนกับแพลนทำธุรกิจตัวอื่นก็มี potato corner ตอนนี้มี 40 แพลนขยายเป็น 45 ในปีนี้และหน้าตั้งเป้าไว้ทั้งหมดให้ได้ 75 สาขา

 

พีช พชร เปิดใจ พ่อแม่ แยกทาง

พีช พชร เปิดใจ พ่อแม่ แยกทาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments