“ใบเตย” ไม่หวั่นค่าใช้จ่ายงานแต่งเกินงบ 

“ใบเตย” ไม่หวั่นค่าใช้จ่ายงานแต่งเกินงบ 

0

“ใบเตย” ไม่หวั่นค่าใช้จ่ายงานแต่งเกินงบ 

                  ใกล้เข้ามาเต็มทีสำหรับงานวิวาห์ของคู่ "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" และนักร้องสาวสั้นเสมอหู "ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน" หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ล่าสุดทั้งคู่เพิ่งปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดเซ็กซี่ออกมา งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาว “ใบเตย” เลยไม่พลาดที่จะถามถึงความพร้อมสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ใบเตย อาร์สยาม ดีเจแมน พัฒนพล แต่งงาน งบ งานแต่ง

อ่านข่าวต่อ
อลังการ “ใบเตย” ปล่อยภาพ พรีเวดดิ้ง “ดีเจแมน” สุดแซ่บ!

                  สำหรับความพร้อมของงานแต่งตอนนี้ถ้าไม่พร้อมก็ต้องพร้อม แต่เราก็พยายามทำให้ดีที่สุด ซึ่งตอนนี้ความคืบหน้าของงานเราก็ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว เอาจริงๆ แล้วสำหรับเรามันครบ 100 แล้ว แต่ในวันจริงเราแค่อยากจะนึกถึงว่ามันเป็นแบบที่เราวางภาพไว้หรือเปล่า ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรต้องกังวลแล้ว อาจจะกังวลในเรื่องของการเตรียมผู้ดูแลที่ค่อนข้างจะต้องเยอะหน่อยในวันนั้น เพราะว่าแขกเยอะมาก 

ใบเตย อาร์สยาม ดีเจแมน พัฒนพล ภาพ พรีเวดดิ้ง

ใบเตย อาร์สยาม ดีเจแมน พัฒนพล ภาพ พรีเวดดิ้ง

                  ส่วนพรีเวดดิ้งที่คนเขาบอกว่าแซ่บมาก ก็ต้องขอขอบคุณ บอกก่อนว่าอันนั้นเป็นแบบว่าซอฟท์ๆ เดี๋ยวอาทิตย์หน้า จะมีมากกว่านี้อีก ส่วนตัวแล้วเราถ่ายไว้หลายเซ็ตอยู่ ด้วยความที่เราเป็นคนที่ถ่ายภาพเซ็กซี่หน้าปกแมกกาซีนก็เป็นฝีมือของ "พี่จอร์จ ธาดา” ภายในวันงานแต่งวันสำคัญของเราก็อยากจะได้พี่เขามาถ่ายรูปสำคัญนั้นไว้ ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยที่รักคู่ของเรามาก ตัวเราเองก็ได้อ่านตามสื่ออยู่ตลอด ก็รู้สึกว่าดีใจ 

ใบเตย อาร์สยาม ดีเจแมน พัฒนพล ภาพ พรีเวดดิ้ง

                  ถามว่าตอนนี้ "พี่แมน" ยังเขินอยู่ไหม เขาก็มีอยู่บ้าง เพราะว่าเขาเป็นผู้ชายในการโพสท่าถ่ายรูปอะไรมันก็มีความเขินอายไม่เหมือนกับผู้หญิง แต่ว่าเราก็พยายามทำให้พี่เขารีแลกซ์ แล้วก็ถ่ายรูปออกมาได้สวย ส่วนเรื่องหุ่นของเจ้าบ่าวเรามองว่าผอมไปอยากให้เขาฟิตปึ๋งปั๋งมากกว่านี้ 

ใบเตย อาร์สยาม ดีเจแมน พัฒนพล ภาพ พรีเวดดิ้ง

                  เรื่องแหวนแต่งงานตอนนี้ก็ได้แหวนแล้ว มาจากร้านเพชรชมพู เราก็พากันไปเลือก ส่วน "พี่แมน" เขาก็จ่ายตังค์ให้ ส่วนเรื่องกะรัตเพชรก็ไม่เท่ากันอยู่แล้ว ของพี่แมนน้อยมากน่าจะประมาณ 1 กะรัตกว่า เพราะเขาเป็นผู้ชาย ซึ่งแหวนที่เราจะใส่มันก็ต้องเป็นแหวนใส่ติดตัวตลอดทั้งคู่ ถามว่างานยังคงคอนเซ็ปต์ความอลังการอยู่ไหม เราก็ไม่ได้อยากให้ทุกคนมองว่ามันอลังการ แต่เราอยากให้แขกทุกคนที่มาในงานมีความสุข ให้เขารู้สึกว่าเหมือนได้อยู่กับเราสองคนจริงๆ ต้องบอกก่อนเลยว่าถ้าในวันงานไม่สามารถเข้าไปเทคแคร์ใครได้อย่างเต็มที่ ก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย เพราะว่าคนมันเยอะมาก ในวันงานมันไม่ใช่แค่แขกของเรา มันเป็นแขกของพ่อแม่ด้วยประมาณพันคนได้ ซึ่งเราก็พยายามจะดูแลทุกคนให้อย่างดีที่สุด 

ใบเตย อาร์สยาม ดีเจแมน พัฒนพล ภาพ พรีเวดดิ้ง

                  แต่เรื่องงบถามว่าเกิน 10 ล้านเลยหรือเปล่า เอาจริงๆ วันนี้เรามองข้ามเรื่องเงินไปแล้ว เพราะเราอยากให้วันงานออกมาดีที่สุด ทั้งอาหารและบนเวที ไหนจะ After Party คือ เราก็พยายามอยากจะแจกความสุขคืนส่งกลับไปให้แขก และตอนนี้เราก็เต็มที่กันทั้งสองฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเตย” สุดห่วง! “น้องเวทมนต์” แอดมิท รพ. ขอให้ลูกไม่เป็นอะไร

17 กุมภานี้ห้ามพลาด! “หญิงลี - ใบเตย” นำทีมประชันความแซ่บ “คอนเสิร์ตรวมพลคนลูกทุ่ง”

เตรียมขอประกันตัว “ดีเจแมน” หลังทนายเข้าเยี่ยมบอกสภาพจิตใจเข้มแข็งดี

 “ลุกซ์” ขอพิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้จัดการ“ใบเตย สุธีวัน”และขอบคุณที่ยังรักกัน

“ใบเตย” เปลี่ยนลุคใหม่ ตัดผมสั้น เปิดใจทั้งน้ำตาในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

“น้องเวทย์มน” 3 ขวบแล้วจ้า “น้าลุกซ์” อวยพรอ่านแล้วทำน้ำตาซึม

ศาลยกคำร้อง “ดีเจแมน-ใบเตย” ไม่ได้รับการประกันตัว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments