"ทัช" เคลียร์ถูกปลอมเฟสบุ๊คด่าโรงแรม ยันไม่เอาเรื่องแต่อย่าทำอีก

"ทัช" เคลียร์ถูกปลอมเฟสบุ๊คด่าโรงแรม ยันไม่เอาเรื่องแต่อย่าทำอีก

0

"ทัช" เคลียร์ถูกปลอมเฟสบุ๊คด่าโรงแรม ยันไม่เอาเรื่องแต่อย่าทำอีก

 

       ทำเอานักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่ "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" ถึงกับเซ็งเมื่ออยู่ๆ ก็โดนมือดีนำชื่อและภาพไปสร้างบัญชีเฟซบุ๊กปลอมแอบอ้างขึ้นมาว่าเป็น "หนุ่มทัช" ตัวจริงไปด่าโรงแรมชื่อดัง งานนี้หนุ่ม "ทัช" จะว่ายังไงไปฟัง

อ่านข่าวต่อ :

ปลอมเฟซบุ๊ก “ทัช” แต่งงาน ด่าโรงแรมดัง

ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ปลอมเฟส

      เกิดเหตุอะไรขึ้น ชื่อเราโดนแอบอ้าง ไปต่อว่าโรงแรมแห่งหนึ่ง ก็หลังจากที่คุยรายละเอียดไป ก็ไม่ได้รับการติดต่ออะไรมา มีแค่การคุยกันคร่าวๆตรงนั้น เพียงแต่ว่าทางผู้จัดการ เขาอาจจะไปให้ความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องของโรงแรม เกี่ยวกับความเข้าใจผิด ที่มีคนแอบอ้างชื่อเรา และไปว่าเขา    

ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ปลอมเฟส

      เรารู้จากเฟซบุ๊กที่เขาส่งมา ซึ่งมันเป็นเฟซบุ๊กที่ไม่ ใช่ของผม ดูจากรูปภาพและข้อมูลอะไรต่างๆ อย่างเช่นที่บอกว่าผมอยู่อีกค่ายหนึ่ง หรืออีกบุคคลหนึ่งอะไรประมาณนี้ แสดงว่าเราอยู่กันคนละที่ กับที่เขาอ้างถึงเลยใช่ไหม ตอนนั้นผมไปช่วยน้ำท่วมอยู่

      ทางคู่กรณีได้ติดต่อเรามาเพื่อขอโทษยัง ยังไม่ได้รับการติดต่ออะไรเลย แต่เขาก็น่าจะรับทราบข้อมูลตรงนี้แล้ว เพียงแต่ไม่มีการพูดถึงเรื่องตรงนี้เท่านั้นเอง

ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ปลอมเฟส

      ทางโรงแรมเขาทราบไหม ว่าคนที่โพสต์ไม่ใช่เราตั้งแต่ที่ผมได้แจ้งไป ผมเชื่อว่าทางโรงแรม เขาก็น่าจะเข้าใจมากขึ้น เพราะอย่างที่บอก มันไม่ใช่ผม ไม่ใช่ตัวของผม ซึ่งผมอยากจะให้ปล่อยผ่านไปเลยดีกว่า ไม่อยากให้เก็บมาใส่ใจ แต่ว่าในเรื่องของข้อกฎหมาย ผมก็คิดว่า อาจจะต้องจัดการ อะไรสักอย่าง กับผู้ที่กระทำแบบนี้ ซึ่งไม่ใช่แต่กับผม แต่กับคนอื่นด้วย

      แสดงว่าเราก็ตั้งใจจะแจ้งความด้วยใช่ไหม ก็จะเป็นทางผู้จัดการ คอยจัดการให้ครับ โกรธไหมจริงๆ ผมก็เป็นคนให้อภัยคนอยู่แล้วนะ แต่ก็ไม่อยากให้มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกเท่านั้นเอง

ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ปลอมเฟส

     เราทราบไหม ว่าก่อนหน้านี้ ก็มีดาราท่านอื่นโดนแอบอ้างลักษณะนี้เหมือนกัน อันนี้ไม่ทราบครับ ตอนนี้ทางโรงแรมก็พยายามหาตัวอยู่ครับ ก็คิดว่าเร็วๆนี้ อาจจะทราบตัวบุคคลที่กระทำแบบนี้ครับ

ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ปลอมเฟส

     แต่เรื่องนี้ไม่ได้ส่งผลต่อธุรกิจหรือการทำงานของเราใช่ไหม เพราะมันเป็นการแอบอ้างตัวตน ผมคิดว่าหลายๆคน ก็คงจะเข้าใจครับ ว่านั้นไม่ใช่ตัวตนของผม แหละนั่นก็ไม่ใช่นิสัยของผมด้วย ที่จะไปโพสต์ข้อความต่อว่าใคร หรือไม่พอใจสถานที่ใดที่หนึ่ง แล้วต่อว่าเขา

      เรามีอะไรจะบอกกับประชาชนที่เชื่อโพสต์นี้ แล้วเข้าใจผิดไหม จริงๆโซเชียลก็มีประโยชน์มากนะครับ สามารถทำให้เราติดต่อสื่อสารกับใครหลายๆคน ที่อาจจะเจอหรือไม่เจอกันมานาน คือมันก็เป็นสิ่งที่มีประโยชน์ แต่ในสิ่งที่ทำให้เสียหายหรือเสียทรัพย์สินมันก็มีมากขึ้น ก็อยากให้ระวังครับ

ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ปลอมเฟส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิ้นสุดการรอคอย “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” มาแล้ว! ปักหมุด 18.02.23 TFC Meeting ต้อนรับ Touch Fanclub ทั่วสารทิศ

“ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” กลับมาให้หายคิดถึง พร้อมเอ็มวีเพลงใหม่ “อย่าพูดเลย” ในโปรเจ็คท์พิเศษ #RShomecoming

“ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” นำทีมวงการให้กำลังใจครอบครัว “ศรเพชร ศรสุพรรณ”

ส่งคุณพ่อ “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” จากไปด้วยโรคติดเชื้อที่ปอด ในวัย 85 ปี 

“ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” สูญเสียคุณพ่อในวัย 85 ปี

มาแฮงมาก! "นางฟ้าลำแคน" สุดปัง ทีมนักแสดงสักการะพระธาตุขามแก่น ฉลองเรตติ้งยืน 1

“พี่สาวนิ้ง” ต้อนรับ “ทัช” บริจาคเลือดให้ “นิ้ง”

Comments