“นก สินจัย” แอบสปอยล์ตอนจบ “ด้ายแดง” พร้อมเล่าพัฒนาการ “น้องเรย์” หลานรัก

“นก สินจัย” แอบสปอยล์ตอนจบ “ด้ายแดง” พร้อมเล่าพัฒนาการ “น้องเรย์” หลานรัก

0

“นก สินจัย” แอบสปอยล์ตอนจบ “ด้ายแดง” พร้อมเล่าพัฒนาการ “น้องเรย์” หลานรัก

     ล่าสุดก็เข้าโรงเรียนไปเป็นที่เรียร้อย สำหรับ “น้องเรย์” หลานชายอัรเป็นที่รักของคุณปู่คุณย่าอย่างนักแสดงสาวมากฝีมือ “นก สินจัย เปล่งพานิช” กับคุณปู่  “นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช” งานนี้มีโอกาสเจอ “นก สินจัย” เลยขอเข้าไปอัพเดทพัฒนาการของน้องกันสักหน่อย พร้อมถามถึงจุดจบของละครด้ายแดงที่กำลังจะจบในวันจันทร์นี้ ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า

อ่านข่าวต่อ :

"นก สินจัย" และ "นก ฉัตรชัย" รับสอนลูกชายถึงวิธีการเลี้ยงลูก

นก สินจัย เปล่งพานิช หลายชาย น้องเรย์ ละคร

      สำหรับหลานเราก็เห่อมาตั้งแต่เกิดแล้ว แต่ตอนนี้จะเป็นคุณปู่มากกว่าที่ค่อนข้างทุ่มเทกับการดูแลหลาน ถามว่ามีอะไรที่ยังเป็นกังวลอยู่ไหมคือตอนนี้เขาเพิ่งเข้าเรียนโรงเรียนนานาชาติ ปีแรกเทอมแรกก็ยังคงไม่ค่อยคุ้นเคย การสื่อสารกับเพื่อนๆ ก็เลยยังไม่ค่อยดีนักปู่เขาก็เลยค่อนข้างเป็นห่วง แต่เราก็จะไปส่งทุกเช้าส่วนคุณปู่เองก็ยังไม่เปิดกล้องละครพอเขาว่างเขาก็จะเป็นคนไปรับทุกเย็น เขาค่อนข้างติดหลานมากเลยตอนนี้ ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงนอกเหนือจากนี้ ตอนนี้เราก็จะดูพัฒนาการของเขาไปเรื่อยๆ ดูความสนใจ ดูว่าเด็กในวัยนี้เขามีความสุขเกี่ยวกับเรื่องอะไรและเราก็จะส่งเสริมเขาไป

นก สินจัย เปล่งพานิช หลายชาย น้องเรย์ ละคร

      ส่วนที่เขามีโอกาสได้ดูผลงานของเราบ้างไหม ตอนนี้เขาก็ดูละครด้ายแดง แต่เขาก็จะได้ดูน้อยเพราะว่าเขาจะนอนตอน 20.30 น บ้างทีก็อาจจะเอา teaser สั้นๆให้เขาดูก่อน  อย่างก่อนนอนป้าก็จะค่อยอ่านนิทานให้เขาฟัง เขาก็จะบอกว่าไม่เอาให้คุณย่าอ่านดีกว่าเพราะว่าคุณย่าเล่นละครเก่ง เราก็จะบอกว่ามันมี 2 นัยยะ อย่าไปพูดแบบนี้กับใคร ขำๆ แต่เราก็อ่านให้เราฟังเขาก็หัวเราะสนุก อีกอย่างเวลาที่เราได้เล่นละคร เราก็จะอธิบายว่าเรารับบทละครเรื่องนี้ตัวละครที่เราแสดงอารมณ์เป็นแบบไหน เขาจะได้ไม่เข้าใจเราผิด อย่างในละครเรื่องด้ายแดงบทที่ได้ก็ค่อนข้างที่จะร้าย เราก็จะไม่ได้ให้เขาดูหมดสักเท่าไหร่เพราะว่าละครมันค่อนข้างที่จะเป็นผู้ใหญ่ บางทีเวลาเห็นทีเซอร์หรือรูปต่างๆ เขาอาจจะเข้าใจผิดเราก็กังวล แต่ก็อย่างที่บอกเวลารับบทอะไรมาแล้วก็อธิบายให้เขาฟัง ถ้ามีรูปก็จะให้เขาดูก่อนเขาจะได้ไม่ต้องตกใจเวลาไปเจอที่อื่น 

นก สินจัย เปล่งพานิช หลายชาย น้องเรย์ ละคร

      ส่วนละครเรื่องด้ายแดงก็ใกล้จะถึงตอนอวสานในอาทิตย์หน้านี้แล้ว ก็รู้สึกว่าตื่นเต้นแล้วก็ดีใจเพราะว่ามีแฟนคลับหน้าใหม่ๆเป็นคุณย่าคุณยายเนี่ยแหละเขาก็จะชอบมาก บางคนก็จะบอกว่าเหมือนเลยหนูเจอแม่ผัวแบบนี้ ก็รู้สึกดีเพราะอย่างน้อยเขาก็มีความสุขกับการที่ได้ดูละคร แล้วเราก็รู้สึกสนุกกับการที่ได้รับบทบาทนี้ หวังว่าผู้ชมจะรอดูถึงจุดอวสานของ "เหม่ยอิง" ด้วยว่าสุดท้ายแล้วชีวิตเธอจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามเพราะมันสำคัญมาก มันเข้มข้นมากอยากจะให้ดูว่าสุดท้ายแล้วมันจะเป็นยังไงกับครอบครัวนี้ อีกอย่างละครเรื่องนี้ค่อนข้างให้สาระในเรื่องของชีวิตครอบครัวค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่มีอำนาจในการควบคุมทุกอย่างภายในบ้าน รวมไปถึงการตัดสินใจทำอะไรสักอย่างของคนในครอบครัว เราว่ามันเป็นอะไรที่สะท้อนครอบครัวกันอยู่พอสมควร ไม่ใช่ครอบครัวของชาวจีนครอบครัวไทยแท้ก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน

นก สินจัย เปล่งพานิช หลายชาย น้องเรย์ ละคร

      คิดว่าเราจะประสบความสำเร็จถึงขั้นได้รางวัลจากละครเรื่องนี้เลยไหม ก็ไม่คิดถึงขั้นนั้นเพราะว่าจริงๆแล้วความสุขของผู้แสดง คือตอนที่เราสวมบทบาทแล้วเราเล่นแล้วรู้สึกสนุก ตัดต่อออกมาแล้วคนดูชอบ แค่นี้มันก็คือรางวัลแล้ว มันก็แสดงว่าเราทำหน้าที่ของเราได้ดีที่สุดแล้ว รางวัลที่จะได้รับนอกเหนือจากนี้เป็นเรื่องขององค์กรที่ใหญ่มาก แล้วปีนี้ก็มีผลงานละครดีๆตั้งหลายเรื่อง แค่เราได้แสดงในบทตัวละครที่เราอยากจะแสดง แค่นี้เราก็มีความสุขแล้ว

นก สินจัย เปล่งพานิช หลายชาย น้องเรย์ ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments