“ตุ้ย-แอนนา” หย่าแล้ว!  ปิดฉากรัก 11 ปี

“ตุ้ย-แอนนา” หย่าแล้ว! ปิดฉากรัก 11 ปี

0

“ตุ้ย-แอนนา” หย่าแล้ว! ปิดฉากรัก 11 ปี

                 มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่าอดีตพระเอกผิวเข้มแยกทางภรรยา จนหลายๆ คนโยงมาถึงหนึ่งคู่รักอย่าง “ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล” และ “แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี” ที่ก่อนหน้านี้ก็เคยโดนโยงมาก่อนและออกมาปฏิเสธข่าวโดยตลอด อย่างไรก็ตามล่าสุดได้มีการสอบถามไปยังผู้จัดการของ “ตุ้ย” ก็ได้รับคำตอบว่าเป็นไปตามกระแสข่าวจริง โดยหย่ากันมาประมาณ 4-5 เดือนแล้ว ส่วนเรื่องสาเหตุตนไม่ทราบ เป็นเรื่องของคนในครอบครัว ตนเจอตุ้ยบ้าง แต่คุยเฉพาะกันเรื่องงานเท่านั้น รอให้ออกมาแจงด้วยตนเอง

ตุ้ย แอนนา หย่า เลิก

อ่านข่าวต่อ

“ตุ้ย ธีรภัทร์” หนุน “น้องไตตั้น” ฝึกเล่นกีฬา

                 เมื่อปีก่อนที่เป็นประเด็นเรื่องหย่าเนื่องจากไม่ค่อยได้เห็นภาพครอบครัว “ตุ้ย” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “สำหรับ "แอน" ตอนนี้ยังไม่ได้หย่ากัน ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ส่วนที่คนจับสังเกตุเรื่องไม่ได้ลงรูปคู่หรือโพสต์ข้อความในวันสำคัญกับครอบครัวนานแล้วนั้น เจ้าตัวก็บอกว่าช่วงหลังๆ ไม่ได้โฟกัสกับการเล่าโซเชียลมานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้รู้สึกหรือซีเรียสอะไรกับข่าวที่ออกมา”

ตุ้ย แอนนา หย่า เลิก

ตุ้ย แอนนา หย่า เลิก

                 นับว่าเป็นอีกเรื่องช็อกปิดฉากรักกว่า 11 ปีของทั้งคู่ หลังจากเข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2551 ก่อนจะมีบุตรชาย “น้องไตตั้น” มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ อย่างไรก็ตามมีกระแสเมาท์ออกมาอีกว่าสาเหตุของการเลิกรามาจากความฮอตของฝ่ายชาย ส่วนจะมีประเด็นมือที่ 3 หรือมาจากสาเหตุอะไรนั้น ทาง “ดาราเดลี่” จะมาอัพเดทให้ได้ติดตามกันอีกครั้งอย่างแน่นอน

ตุ้ย แอนนา หย่า เลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments