​​​​​​​อบอุ่นที่สุด “บีม-ออย” เคาท์ดาวน์รับ 2 สมาชิกใหม่

​​​​​​​อบอุ่นที่สุด “บีม-ออย” เคาท์ดาวน์รับ 2 สมาชิกใหม่

0

อบอุ่นที่สุด “บีม-ออย” เคาท์ดาวน์รับ 2 สมาชิกใหม่

              เตรียมตัวเป็นว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดงกับโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับ “บีม กวี ตันจรารักษ์“ และภรรยาสาว “ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์” หลังจากภรรยาตั้งครรภ์ลูกแฝดเข้าเดือนที่ 8 และต้องฝ่าวิกฤติปากมดลูกสั้น ทำให้ต้องระมัดระวังในการเคลื่อนไหวร่างกายและหมั่นพบแพทย์เพื่อรับการตรวจและดูแลสุขภาพอย่างใกล้ชิด และดูเหมือนว่าทั้ง “คุณแม่ออย” และ “คุณพ่อบีม” ก็สามารถทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี สุขภาพร่างกายแข็งแรงพร้อมสำหรับแพลนต้อนรับสมาชิกใหม่ในเดือนตุลาคมที่กำลังถึงนี้

บีม ออย ลูก คลอด ท้อง

อ่านข่าวต่อ
“บีม กวี” ตื่นเต้นเตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดง หวั่นกลัวลูกคลอดก่อนกำหนด

              ล่าสุดก่อนเตรียมคลอดก็ขอเติมความอบอุ่นและตามใจ่าที่คุณแม่ก็ขอมีโมเม้นต์ถ่ายภาพเซ็ตก่อนคลอดสักหน่อย กับธีมชุดสีดำแต่ดูอบอุ่นและเต็มไปด้วยกลิ่นไอความรักของครอบครัวเล็กๆ โดยทาง “คุณพ่อบีม” ถึงกับต้องโพสต์สารภาพความในใจถึงความงงในการถ่ายภาพก่อนคลอด เขาเผย่า “สารภาพเลย ผมเป็นคนขี้เกียจ ถ้ามาถามผมว่าท้องแล้วต้องทำกิจกรรมอะไรบ้าง ผมคงตอบกลับไปว่า ต้องทำอะไรด้วยเหรอ แล้วก็อยู่เฉยๆจนเวลาผ่านไป แต่...ตั้งแต่แต่งงาน อำนาจในการตัดสินใจว่าจะทำอะไรหรือไม่ทำอะไรของผม มันอ่อนแอลงไปมาก บางสิ่งที่ผมไม่คิดว่าจะทำ สุดท้ายก็ต้องทำ แถมผมยังทำด้วยความรู้สึกว่า อืมมม มันก็สนุกดีนิ รูปที่เห็นนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมนั้นครับ #beamoilpredelivery เอาจริงงงง ท้องแล้วต้องถ่ายรูปด้วยเหรอ แต่ตอบเมียไปว่า สนุกดีที่ร้ากกก ถ่ายเยอะๆเลยเนอะ เนี่ยละครับ สรุป เดี๋ยวมีรูปมาลงทุกวันนะทุกคน ขอบคุณตากล้องด้วยนะครับ” บอกเลยว่าคุณพ่อน่าจะแฮปปี้ไม่น้อย เพราะหลังโพสต์ดังกล่าวก็ตามมาด้วยภาพน่ารักๆ ต่อเนื่องเลยจ้า 

บีม ออย ลูก คลอด ท้อง

บีม ออย ลูก คลอด ท้อง

              สำหรับชื่อของ 2 ฝาแฝดสมาชิกใหม่ก็ต้องรอลุ้นกันว่าคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงจะลงตัวกันที่ชื่อไหนกันแน่ เพราะก่อนหน้านี้ที่ฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ยังไม่เคาะชื่อไฟนอลของลูกๆ

บีม ออย ลูก คลอด ท้อง

บีม ออย ลูก คลอด ท้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บีม-ออย” แจงดราม่าแฟนคลับเปย์ของให้ “พี่ธีร์-น้องพีร์” ไม่เท่ากัน ชินเจอชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก 

“พ่อบีม-แม่ออย” ตัดใจพับโครงการมีเบบี๋คนที่ 5

“พ่อบีม-แม่ออย” อุบตอบเพศลูก “แดน-แพทตี้” เปย์หนักของรับขวัญหลาน

ฮือฮาไม่น้อย! “เด็กสมบูรณ์” เปลี่ยนโลโก้ใหม่ เป็นฝาแฝดหน้าคุ้นๆ ยอดขายพุ่งกระฉูดแน่

เอ็นดู! “บีม” ยิ้มอย่างผู้ชนะ “ออย” ถือพวงมาลัยมาไหว้ ชาวเน็ตพร้อมใจกันแซว

“บีม-ออย” เคลียร์ชัดดราม่าพี่เลี้ยงออนไลน์ ตอบแล้วทายาทคนที่ 5 จะมีมั้ย?

“บีม กวี” เบิร์ดเดย์ “บิ๊กD2B” …. พี่ชอบคิดบ่อยๆนะว่าถ้าเอ็งแต่งงานมีลูกจะเป็นยังไง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments