“เปิ้ล-จูน” จวกกลับคู่แข่งหลังถูกอ้างจดลิขสิทธ์ลิปสติกแบบซอง

“เปิ้ล-จูน” จวกกลับคู่แข่งหลังถูกอ้างจดลิขสิทธ์ลิปสติกแบบซอง

0

“เปิ้ล-จูน” จวกกลับคู่แข่งหลังถูกอ้างจดลิขสิทธ์ลิปสติกแบบซอง

     ออกอาการปรี๊ดแตกเป็นอย่างมาก พร้อมจวกกลับคู่แข่ง สำหรับ “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” และภรรยา “จูน กษมา ศิลาชัย” หลังถูกอ้างจดลิขสิทธิ์สิปสติกแบบซอง ทำให้เกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก ล่าสุดมีโอกาสได้ทั้งคู่เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามถึงประเด็นดังกล่าวสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :

“เปิ้ล” เล่านาทีระทึก “จูน” ชักเกร็งส่งรพ. ด่วน!

เปิ้ล นาคร จูน กษมา ลิขสิทธิ์ ลิปสติก

     สำหรับประเด็นเรื่องลิขสิทธิ์ก็อย่างที่บอกไม่ว่าใครที่ทำอะไรออกมาก็ตามมันเป็นเรื่องดีอยู่แล้วที่เราควรจะลิขสิทธิ์ถ้าเราเป็นคนริเริ่มคนแรก คิดค้นนวัตกรรมนี้ขึ้นมาซึ่งเราไม่เถียง แต่การจดก็จะมีเวลาระหว่างรอว่าจะได้หรือไม่ ก็รอไป แต่เขาก็จะพิสูจน์เองว่าของเราเป็นคนแรกหรือเปล่า อันนี้ไม่เถียง ซึ่งใครๆก็ทำกัน แต่สิ่งที่เราออกมาพูดคือมีเจ้านึงที่จดแช้วก็อยู่ในระหว่างจดแล้วก็เอาใบระหว่างจดที่เขาเรียกว่าใบอภิสิทธิ์ไปให้พ่อค้าแม่ค้าตามร้านต่างบอกว่า จดลิขสิทธิ์แล้วนะ ห้ามรับคนอื่น ถ้ารับมีความผิดทางกฏหมาย ซึ่งทางพ่อค้าแม่ค้าเขาไม่รู้เรื่อง เขาก็ไม่กล้ารับ บางเจ้ารับแล้วถึงขั้นยกเลิกเลย ซึ่งเสียหายกันเป็นหลักล้านเลย

เปิ้ล นาคร จูน กษมา ลิขสิทธิ์ ลิปสติก

      เหมือนเราโดนดิสเครดิต ตรงนี้แหละที่มองว่ากระจอก มันเป็นการทำการค้าที่ทุเรศในความคิดผมนะถ้าคุณอยากเป็นนักการค้าที่ดี อยากเอาของไปขายที่ตลาดมันต้องมีธรรมาภิบาลซึ่งสิ่งนี้คือสิ่งที่สำคัญที่สุด ต้องสู้กันด้วยคุณภาพ ที่ออกมาพูดเพราะโมโหแทนภรรยา เขาบอกให้เราปล่อยเขาไปเถอะ แต่จริงๆการโกรธคือสิ่งที่ไม่ดี แต่ขออนุญาตโกรธแทนภรรยา สู้แทนภรรยา

เปิ้ล นาคร จูน กษมา ลิขสิทธิ์ ลิปสติก

      ส่วนทางภรรยาเผยต่อว่า ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนทางกฎหมายที่กำลังดำเนินอยู่ ไม่เพียงแค่ของเรา ซึ่งตอนนี้คนที่ผลิตสิปสติกซองตอนนี้มีหลายเจ้า ซึ่งก็โดนหมดมีผลกระทบหมดเลยไม่ใช่เฉพาะ จูจูเน่คนเดียว ทั้งนี้เราก็สู้เพื่อคนอื่นด้วยแล้วพ่อค้าแม่ค้าบางท่านที่ทำธุรกิจการค้าก็ไม่รู้เรื่องกฎหมาย ลิขสิทธิ์คืออะไร ก็อยากให้คนที่รู้ในเรื่องของลิขสิทธิ์ออกมาพูดและชี้แจงก็ต้องขอกราบผู้ใหญ่

เปิ้ล นาคร จูน กษมา ลิขสิทธิ์ ลิปสติก

      อยากให้จบลงแบบไหนก็จริงๆไม่รู้จะจบแบบไหนก็อยากให้ทำกันให้ถูกต้องทุกคนมีปี่มีขลุ่ย ทุกคนโตกันหมดแล้ว มีทนายเป็นของตัวเอง ก็ขอแค่ทำให้มันถูกต้องแค่นั้นเอง ปล่อยให้เวลาและความถูกต้องดำเนินการไป ทางด้วยความเสียหายก็เสียหายทุกคนแต่ไม่ได้คิดถึงเรื่องเงิน คิดแค่ว่าเราคนไทยด้วยกัน จะได้ลิขสิทธิ์ไหมเราไม่ได้หวัง โลโก้นี้เป็นของเรา แต่ตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นลิปสติกซองเขาทำกันมาหลายประเทศแล้ว เพราะฉะนั้นคุณจะมาเหมาว่าคุณเป็นคนแรกไม่น่าจะใช่ ยังไงก็ฝากเอาไว้ละกันตอนนี้คงรู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร เจอกันต้องสู้กันด้วยคุณภาพนะครับ

เปิ้ล นาคร จูน กษมา ลิขสิทธิ์ ลิปสติก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ! “เปิ้ล นาคร” เข้าพิธีบวชเรียบง่ายที่ประเทศศรีลังกา

ปังมากแม่! “จูน กษมา” ขึ้นแท่นพิธีกรวิกหมอชิตประกบคู่คนดังสุดฮอต

โตเป็นสาวแล้ว! “น้องออเกรซ” ลูกสาว “เปิ้ล นาคร” วันเกิด 7 ขวบสุดอบอุ่น

“ออก้า” ทำได้!! คว้า 1 เหรียญทองเจ็ทสกีชิงแชมป์โลก ลุ้นอีกหนึ่งรุ่น แม่เตรียมอัดฉีดแน่น!

“เปิ้ล นาคร” ประกาศข่าวดีคุณแม่ถูกรางวัลที่2 สองใบ

“เปิ้ล นาคร” แจงดราม่าหลังทัวร์ลง ลั่นตั้งใจเรียกร้องเงินสนับสนุนและอัดฉีดเพื่อทุกคน

“จูน กษมา” ออกโรงแทนนักเจ็ตสกี เผยน้องออก้าได้สปอนเซอร์เพิ่มมาอีก2 ตัวแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments