"มิ้นต์ ชาลิดา" เคลียร์ชัดประเด็นถูกโยงเป็นนางเอกชวดวิวาห์หวานใจไฮโซ

"มิ้นต์ ชาลิดา" เคลียร์ชัดประเด็นถูกโยงเป็นนางเอกชวดวิวาห์หวานใจไฮโซ

0

"มิ้นต์ ชาลิดา" เคลียร์ชัดประเด็นถูกโยงเป็นนางเอกชวดวิวาห์หวานใจไฮโซ

      ถูกโยงเป็นนางเอกกลิ่นหอมชวดวิวาห์กับหวานใจไฮโซเหตุเพราะครอบครัวรอให้พี่ชายของฝ่ายชายมีข่าวดีแต่งงานรอบ 2 ไปก่อน สำหรับ "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ถึงประเด็นนี้พร้อมเผยวันเกิดที่ผ่านมาให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ :

“มิ้นต์” ว่าไง “ภูผา” บอกแบบนี้ หลัง “หน่วยลับสลับเลิฟ” ออนแอร์

มิ้นต์ ชาลิดา นางเอก ชวดวิวาห์ ความรัก

      วันเกิดที่ผ่านมาก็มีความสุขมาก "พี่ภูผา เตชะณรงค์" ทำเค้กให้เองก็เซอร์ไพรส์มากและดีใจที่เขาทำเองและน่าจะทำได้ดีกว่าตนด้วยเพราะตนไม่เคยทำและมีเพื่อนมากันเยอะมีคนที่รักมารวมตัวกันซึ่งปกติจะร้องไห้ยากมากวันนั้นตกใจมากเพราะทาง "พี่ภูผา" ได้มีการทำเซอร์ไพรส์ให้ครั้งแรกอย่างเวลาเขาให้ของขวัญก็จะให้เลยวันนั้นเขาบอกว่าอยากไปรานอาหารที่เปิดใหม่เลยพาตนไปด้วยยันไม่ได้มีการขอแต่งงานอะไร ซึ่งก็รู้สึกตกใจเพราะปกติเขาไม่เคยมีโมเมนต์หวานแบบนี้และดีใจที่เหมือนเพื่อนบางคนทั้งในและนอกวงการไม่ได้เจอนานมากไม่คิดว่าจะมีเวลามากันทั้งที่วันนั้นเป็นวันศุกร์รถก็ติดมากขำๆแหวนก็ไม่มีในซ่อนอยู่ในเค้กที่ "พี่ภูผา" ทำให้

มิ้นต์ ชาลิดา นางเอก ชวดวิวาห์ ความรัก

มิ้นต์ ชาลิดา นางเอก ชวดวิวาห์ ความรัก

      ด้านของขวัญพี่เขาซื้อกล้องให้ก็เห็นว่าอย่างอื่นตนมีครบหมดแล้วก็ไว้ถ่ายรายการด้วยโดยตัวเขามีเปิดใช้ก่อนเจิมตั้งแต่เริ่มทำเค้กมาเซอร์ไพรส์แต่เดียยวจะลงในยูทูปให้ดูกำลังตัดต่ออยู่ ซึ่งปีนี้อายุ 26 ปีก็ไม่เชื่อเรื่องเบญจเพสในตอนแรกแต่พอเจอเหตุการณ์หลายอย่างก็นากลัวเหมือนกันอย่างตอนอายุ 25 ปีก็มีตกม้าและมีปัญหาเรื่องงานด้วย

มิ้นต์ ชาลิดา นางเอก ชวดวิวาห์ ความรัก

      ส่วนประเด็นที่ถูกโยงเป็นนางเอกชวดแต่งงานเพราะต้องให้พี่ชายฝั่งฝ่ายชายแต่งงานรอบ2ไปก่อนตอนแรกที่ได้อ่านข่าวก็งงแต่พออ่านจริงๆและมีคนส่งมาเรื่อยๆว่าทำไมแต่งงานแล้วไม่บอกยิ่งในข่าวบอกว่าเป็นนางเอกใบสาระแน่ตนยังไม่รู้ตัวเลยขอยืนยันว่าไม่ใช่คู่ตนยังไม่ใช่วัยที่จะคุยเรื่องนี้

มิ้นต์ ชาลิดา นางเอก ชวดวิวาห์ ความรัก

       กับเรื่องของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" และ "ภีรนีย์ คงไทย" ที่จะแต่งงานกันก็ไม่รู้เลยให้ไปถามเขาเองดีกว่าตนอาจจะใกล้ชิดแต่เวลาเจอกันไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวเลยมีคุยจิปาถะไปทานข้าวกันยังไม่ได้ปาร์ตี้หรือเจอกันจริงจังเคยเจอที่โบนันซ่าตอนขับรถกอล์ฟผ่านกันไปมากกว่าเวลาไปจะอยู่กับ  “พี่เมย์-พี่แจน เตชะณรงค์” ทั้งนี้งงกับข่าวที่โยงมาเป็นตนว่าชวดแต่งงานมากตอนแรกอ่านไม่คิดว่าเป็นตัวเองเลย คิดว่าเป็น "พี่ใบเตย อาร์สยาม" หรือเปล่าและตอนอ่านแล้วก็ส่งข่าวให้ "พี่ภูผา" เขาก็ถามว่าเป็นใครไม่รู้ตัวพอไปอ่านคอมเมนต์คนคิดว่าเป็นคู่ตนเฉยเลยและมีทางเพื่อนและลูกค้าที่ตนเป็นพรีเซ็นเตอร์มีส่งข้อความมาถามเยอะย้ำชัดไม่ใช่คู่ตนและยังไม่ใช่เร็วๆนี้ไม่มีแต่งงานแบบฟ้าผ่าอะไรทั้งสิ้นให้ "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" แต่งไปก่อนส่วนตัวยังไม่อยากแต่งถ้าคนรอบตัวหรือใกล้ตัวจะรู้เพราะกลัวการแต่งงานทางคุณแม่เองท่านก็ชิลแต่คุณพ่อไม่รู้ท่านคิดยังไงก็ยังหวงอยู่แต่ท่านไม่ค่อยอ่านข่าวจะอ่านช้าและยังไม่ได้คุยประเด็นที่เกิดขึ้นกันเลย

มิ้นต์ ชาลิดา นางเอก ชวดวิวาห์ ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับทักหา “แน็ก ชาลี” หลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับเคยคุยกับ ”แน็ก ชาลี” แต่เผยเหตุผลนี้ทำให้ไม่ได้คบเป็นแฟน

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

“มิ้นต์” บอก “ภูผา” อย่าเพิ่งเซอร์ไพรส์ขอแต่ง ยอมรับ “คุณพ่อ” ฝ่ายชายถามเมื่อไหร่จะมาใช้นามสกุลเดียวกัน

ใจหาย “มิ้นต์ ชาลิดา” ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาช่อง 3 หลังอยู่มานาน 18 ปี สาเหตุเพราะ..

จับตานางเอกหน้าหวานไร้ละคร ไม่ต่อสัญญาวิกสาม!?

“มิ้นต์ ชาลิดา” และเพื่อนๆพี่ๆ ในงานแต่ง “หมาก-คิม” #MarKimTheWedding เมื่อคืนนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments