"โดนัท ณัฐชยา" ปลื้ม กระแส “สัตยาธิษฐาน”

"โดนัท ณัฐชยา" ปลื้ม กระแส “สัตยาธิษฐาน”

0

"โดนัท ณัฐชยา" ปลื้ม กระแส “สัตยาธิษฐาน”

               อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่กำลังน่าจับตามอง อย่าง "โดนัท ณัฐชยา มั่งนิมิตร" ล่าสุดกระแสละครเรื่อง “หัวใจศิลา” ที่เพิ่งจบไปไม่นานมานี้กระแสก็แรงไม่หยุด จนผู้จัดละครมือทองอย่าง "คุณไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา" รีบคว้าตัวมาแสดงละครต่อกันยาวๆ ไปเลย งานนี้มีโอกาสเจอเจ้าตัวทั้งทีเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามเรื่องนี้สักหน่อย

โดนัท ณัฐชยา สัตยาธิษฐาน ละคร

อ่านข่าวต่อ

ช่องดันสุด! “เดียร์น่า” “สัตยาธิษฐาน” จ่อออนแอร์

เซ็กซี่ใช่ย่อย “โดนัท ณัฐชยา” กับบิกินีที่มองได้ไม่เบื่อ

               กระแสละครเรื่องนี้ที่เพิ่งปล่อยไปได้ 5 ตอน ตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เลย เรารู้สึกดีใจมาก อย่างบางคนอาจจะจำเราไม่ได้เพราะว่าเราทาตัวดำ ใส่วิกด้วย แต่แค่เวลาเดินไปไหนแล้วเขาเปิดละครเรื่องนี้เราก็ดีใจแล้ว เรื่องความกดดัน มันก็ยากอยู่พอสมควร ผู้ใหญ่อย่าง “พี่ไก่” ให้โอกาสเราได้แสดงความสามารถ แล้ว “พี่ไก่” เขาให้โอกาสกับเรามาโดยตลอดตั้งแต่ตอนที่เราแสดงละครอยู่ช่อง 8 จนตอนนี้ได้ไปเล่นช่อง 3 มันก็กดดันพอสมควร ก็เลยต้องพยายาม แล้วก็ตั้งใจให้มากกว่าเดิม อย่างผลงานที่เพิ่งจบไปก็เรื่อง “หัวใจศิลา” รับบทเป็น “คุณหมี” คือเราเป็นนักแสดงอิสระ ไม่ได้เซ็นสัญญากับใคร แต่ส่วนตัวเราสนิทกับ “พี่ไก่” ก็คือเขาเหมือนเป็นที่ปรึกษาให้เรา

โดนัท ณัฐชยา สัตยาธิษฐาน ละคร

โดนัท ณัฐชยา สัตยาธิษฐาน ละคร

               เธอเผยอีกว่า เรื่องหัวใจตอนนี้ก็โสด ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมไม่มีใครมาจีบเราเลย ถ้าเรื่องผลงานตอนนี้ก็มีมาเรื่อยๆ แล้วก็มีไปตามอีเว้นท์ต่างๆ ยิ่งช่วงโปรโมทละครก็จะยิ่งไปอีเว้นท์เยอะหน่อย ยังไงก็ขอฝากละครเรื่อง “สัตยาธิษฐาน” ไว้ด้วย ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้น อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ

โดนัท ณัฐชยา สัตยาธิษฐาน ละคร

โดนัท ณัฐชยา สัตยาธิษฐาน ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments