"ใบเฟิร์น" ปลื้มกระแสละครดี แจงเหตุต้องพบจิตแพทย์

"ใบเฟิร์น" ปลื้มกระแสละครดี แจงเหตุต้องพบจิตแพทย์

0

"ใบเฟิร์น" ปลื้มกระแสละครดี แจงเหตุต้องพบจิตแพทย์

      จบกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครเรื่อง “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ที่ได้สาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" มารับบทเป็นสาวประเภทสองจนเกิดกระแส “นิรา” กันทั่วบ้านทั่วเมือง แล้วแน่นอนยิ่งฟีดแบ็คละครดี สาว “ใบเฟิร์น” ก็ยิ่งกดดันมากในช่วงที่ถ่ายทำละคร จนเจ้าตัวออกมาเผยว่าต้องปรึกษาจิตแพทย์กันเลยทีเดียว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามเรื่องนี้กันสักหน่อย งานนี้ “ใบเฟิร์น” เผยว่า

อ่านข่าวต่อ:

ปิดกล้องแล้ว “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” “ใบเฟิร์น” นำทีมความคึกคักไม่หยุด

ใบเฟิร์น ใบไม้ที่ปลิดปลิว กระแสดี จิตแพทย์

      พูดถึงเรื่องงานละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ที่เพิ่งจบไป กระแสตอบรับก็ดีมาก จนเขาดีใจไปด้วยเลย เดินไปไหนก็ยิ้มหน้าบาน ดีใจที่ทุกคนยอมรับ “นิรา” เข้ามาอยู่ในใจ จนตอนนี้มีงานพรีเซนเตอร์เข้ามาเรื่อยๆ และที่ตอนนี้มีคนเอาชื่อ “นิรา” ไปตั้งเป็นเฟซบุ๊กเยอะมากเลย คือเรามองว่ามันเป็นช่วงหนึ่งของกระแสของละคร ไม่น่ามีอะไรที่ร้ายแรง อย่างตัวตนของเราที่เล่นอยู่ในโซเชียลก็มีหลากหลายช่องทางอยู่แล้ว เราเชื่อว่าแฟนๆ ก็น่าจะรู้ เลยไม่กลัวว่าจะมีคนเอาเราไปแอบอ้าง และเมื่อพูดถึงตอนจบของละครก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วที่เป็นทางเลือกที่หนึ่ง ซึ่งอันนี้เป็นอย่างใดอย่างหนึ่งที่เราถ่ายมาทั้งหมด 4 แบบ แต่เราก็เลือกตอนจบแบบนี้ ซึ่งมันเหนือความคาดหมายมาก แต่ถ้าถามว่าจะมีภาค 2 ไหมเพราะว่า “นิรา” ไม่ตาย ไม่น่าจะทำแล้วเพราะว่ามันยาก

ใบเฟิร์น ใบไม้ที่ปลิดปลิว กระแสดี จิตแพทย์

      ส่วนตอนนั้นที่มีข่าวว่าถึงขั้นไปปรึกษาจิตแพทย์ ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีขึ้นมากแล้ว ตอนนั้นยอมรับว่าเราอาจจะแสดงละคร มันมีบทบาทมาก เช่น ดีใจ เสียใจ สลับกันไปมาบ่อยๆ คือเราต้องดึงตัวเองกลับมาด้วย ต้องทำการบำบัดแต่ไม่ถึงขั้นกินยา แล้วพอหลังจากที่เราบำบัดคือเราเข้าใจตัวเองมากขึ้น มันก็เหมือนกับเราไม่สบายแล้วหาหมอปกติทั่วไป อาจจะด้วยความที่เราอยากจะเข้าใจบทบาทของ “นิรา” ด้วย แต่หมอก็ไม่ได้บอกว่าเราเข้าข่ายเป็นโรคซึมเศร้า แต่ถ้าปล่อยทิ้งไว้ก็ไม่แน่ แล้วตัวเราก็อยากจะรักษาความเป็นตัวตนของเราไว้ด้วย ถามว่าต้องพักเรื่องงานไหม ไม่ถึงขั้นนั้น เราว่ามันเป็นจุดหนึ่งที่นักแสดงทุกคนควรจะก้าวข้ามแล้วก็เรียนรู้ในบทบาทของตัวละครต่อๆ ไป

ใบเฟิร์น ใบไม้ที่ปลิดปลิว กระแสดี จิตแพทย์

        ถามต่อว่าหวังไหมกับรางวัลนักแสดงนำที่จะตามมา เพราะเราแสดงได้ใจคนดูมากๆ คืออย่างที่บอกว่ามันเกินฝันเราแล้ว แล้วนี่มันคือรางวัลของเรา เราไม่ได้คาดหวังเลยสักนิดหนึ่ง ซึ่งงานละครต่อๆ มาเราก็ไม่ได้คาดหวังเลย ก็จะพยายามทำทุกบทให้ได้ดีที่สุด และสำหรับเรื่อง “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” นี้ยังไงก็ต้องขอขอบคุณบทละคร แล้วก็ทางทีมงาน ทีมผู้กำกับฯ ทุกคนด้วย

ใบเฟิร์น ใบไม้ที่ปลิดปลิว กระแสดี จิตแพทย์

ใบเฟิร์น ใบไม้ที่ปลิดปลิว กระแสดี จิตแพทย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

“ใบเฟิร์น” รับ “นาย” เกร็งเจอพ่อ ลุ้น! ปีใหม่ไปเที่ยวด้วยกัน

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” พาลูกเขยคนโปรดไปไหว้คุณพ่อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments