​​​​​​​"มิน" โต้ "ไฮโซโอ๊ต" หึงฉากเลิฟซีน แย้มแพลนบินร่วมงานตปท.

​​​​​​​"มิน" โต้ "ไฮโซโอ๊ต" หึงฉากเลิฟซีน แย้มแพลนบินร่วมงานตปท.

0

"มิน" โต้ "ไฮโซโอ๊ต" หึงฉากเลิฟซีน แย้มแพลนบินร่วมงานตปท.

 

                พลิกบทบาทเล่นเป็นฝาแฝดในละคร "สองนรี" และต้องมีฉากเลิฟซีนกับผู้ชายในเรื่องแทบจะไม่ซ้ำหน้ากันเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้ทำให้หวานใจตัวจริงอย่าง "ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม" ออกอาการหึงแต่อย่างใด สำหรับ "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแย้มแพลนที่จะบินร่วมงานต่างประเทศให้ฟังด้วยว่า 

มิน พีชญา  ไฮโซโอ๊ต ละคร เลิฟซีน

อ่านข่าวต่อ

“นางฟ้ามิน” สวยใจบุญ มอบเงิน-ให้กำลังใจผู้ป่วยเด็ก

                ก็ได้เห็นตนในบทบาทใหม่ที่โตขึ้น เมื่อวานก็มีแฮชแท็กแรงอยู่ คนชื่นชมสกิลในการแสดง กับฉากช่างแอร์ในตำนานพอคนอินคอมเมนต์ก็เยอะขึ้น เลยบอกว่าเป็นการแสดงที่แรงที่สุดเท่าที่เคยเล่นละครมา และเวลาเล่นจะเทคเดียวทางผู้กำกับฯ คอยเซฟฉากที่ล่อแหลม และเป็นการให้เกียรติตนด้วย ฉากแบบนี้จะมีค่อนข้างเยอะในแต่ละตอนก็ต้องมีสมาธิ และแสดงยากกว่าดราม่าหรือคอมเมดี้ และตอนนี้ละครเร่งถ่ายด้วยสมาธิหลุดง่าย ที่เร่งถ่ายให้จบเพราะมีคิวไปต่างประเทศสิ้นเดือนนี้ โดยฉากที่เห็นกันเป็นแค่เริ่มต้นจะมีอีกเยอะ แต่จะมีความกลมกล่อมของตัวละครขนาดเล่นเองยังรู้สึกหลงรักตัวละครนี้เลย ซึ่งตัวละครที่เล่นเป็นเรื่องจริงของคนมีการนำทั้งสองด้านของมนุษย์ที่ดีและไม่ดีมาพูดถึงกัน กับฉากปะทะกับ "โม อมีนา พินิจ" บทก็ยาวเลยต้องทำการบ้านต้องพูดเร็ว กับ "พี่ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา" ก็ค่อนข้างยาวและถ่ายนานเช่นกัน เป็นซีนแรกที่อยากให้คนติดตาม ด้านคอมเมนต์ทางลบก็ไม่ได้ห่วงตนมาก และคิดว่าไม่ได้มีเยอะ เพราะตัวละครชัดเจนไม่ได้เลวไปซะทีเดียว เดี๋ยวจะมีทั้งตอนที่ชอบไม่ชอบ ขำๆ ในเรื่องได้ผู้ชายเยอะมากคนอยากมาเล่นเป็นบท "หนึ่ง" กัน ซึ่งบทที่แรงสุดในเรื่องนี้ก็ตัดออกไปแล้วจะดูเรื่องจริยธรรมด้วยอะไรที่ล่อแหลมมากก็ไม่ได้ออกอากาศ

มิน พีชญา  ไฮโซโอ๊ต ละคร เลิฟซีน

มิน พีชญา  ไฮโซโอ๊ต ละคร เลิฟซีน

มิน พีชญา  ไฮโซโอ๊ต ละคร เลิฟซีน

                ส่วนหวานใจ "ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์" เขาก็ดูและเชียร์แซวเหมือนเขาให้กำลังใจรู้ว่าทำงานเหนื่อย เรื่องนี้ท้าทายต้องเร่งถ่ายเทคิวให้ละครหมดเลย ถามว่าเขาหวงไหม ก็ไม่มี ฉากเลิฟซีนจะได้เห็นพร้อมคนดู เขาให้เกียรติในเรื่องการทำงาน ยิ้มปลื้มเรตติ้งสูงตอนออนฯ วันแรกนอนไม่หลับเลย เรื่องนี้ก็ตั้งใจถ่ายทำทุ่มเทมีไปเรียนการแสดงเพิ่ม พอออนฯ มีคิดว่าคนดูจะเชื่อไหมจะติดภาพบทหวานๆ ของตนหรือเปล่า แต่พอฟีดแบ็คดีก็หายเหนื่อยก็ยังมีตอนต่อไปให้ได้ติดตามแน่นอน โดยทางแฟนคลับจะแบ่งเป็นสองฝั่งทีมที่ชอบบท "หนึ่ง" กับทีมที่ชอบบท "สอง" ทีมชอบบท "หนึ่ง" ประมาณ 80% ทีมชอบบท "สอง" ที่เหลือจะมีแฟนคลับที่ชอบในแบบเดิมหวงตนไม่อยากให้เล่นแบบนี้ ก็มีบางส่วนที่หวงอยู่เหมือนผู้ใหญ่ที่หวงลูกแต่รับฟังหมด เรื่องนี้ถือเป็นอีกก้าวที่เติบโตในการแสดง แต่ความจริงบทที่ได้รับไม่ได้แย่อะไร สำหรับแพลนที่จะไปร่วมงานต่างประเทศไปกับทางแบรนด์ไปที่เวนิส งานฟิล์มเฟสติวัล ก็ตื่นเต้นมากครั้งนี้เป็นตัวแทนของคนไทย และมีอีกสองท่านแต่จะมี "เอลซ่า ฮอสค์" ที่เป็นนางแบบวิกตอเรียส์ซีเคร็ต

มิน พีชญา  ไฮโซโอ๊ต ละคร เลิฟซีน

                ส่วนตัวชื่นชอบเขามาก ตอนนี้เร่งฟิตหุ่นอยู่ และรู้สึกภูมิใจในความเป็นไทยมาก ตนเป็นนักแสดงธรรมดาที่มีโอกาสไปพรมแดงของโลกอีกครั้งและได้เจอนักแสดงต่างประเทศ นางแบบชื่อดัง ก็ทำให้เต็มที่ที่ได้ไปยืนตรงนั้นก็มีความภูมิใจในความเป็นไทยจะทำให้เห็นว่าคนไทยเก่งและทำได้ โดยลุคที่จะได้เห็นจะมีทั้งหมด 2 ลุค เพราะไปแค่ 2 วันโดยมีการคุยล่วงหน้ากันแล้ว ทั้งนี้รู้สึกสับสนเหตุมีงานต่างประเทศที่อยากจะรับติดต่อมาทำให้ต้องตัดสินใจเลือก เพราะงานหลักอยู่ที่เมืองไทยก็หนักใจมากจนต้องปรึกษาทั้งผู้ใหญ่และครอบครัวหลายท่าน เพราะงานต่างประเทศก็สนใจ งานที่เมืองไทยก็รัก แต่ทางผู้ใหญ่แนะนำว่าไม่ต้องเลือก

มิน พีชญา  ไฮโซโอ๊ต ละคร เลิฟซีน

มิน พีชญา  ไฮโซโอ๊ต ละคร เลิฟซีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

เรื่องอาจไม่ธรรมดาแล้ว! เปิดพระเอกลับฟาดฟัน “ฟิล์ม ธนภัทร” แข่งกันท้ารัก “มิน พีชญา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments