"ลีเดีย-แมทธิว" แฮปปี้คลอดลูกสาว ยังไม่ปิดอู่ แพลนมี 3-4 คน

"ลีเดีย-แมทธิว" แฮปปี้คลอดลูกสาว ยังไม่ปิดอู่ แพลนมี 3-4 คน

0

"ลีเดีย-แมทธิว" แฮปปี้คลอดลูกสาว ยังไม่ปิดอู่ แพลนมี 3-4 คน

         ลืมตาดูโลกแล้ว สำหรับลูกคนที่สองของนักร้องสาวเสียงดี "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" กับสามี "แมทธิว ดีน" หลังตั้งครรภ์ลูกสาว "น้องเดมี่ ดีน" (Demi Deane) มาจนครบกำหนด โดยมีคุณพ่อคอยดูแลไม่ห่างกาย ไปฟังคุณแม่ "ลีเดีย" และ คุณพ่อ "แมทธิว" เล่าถึงโมเมนต์นี้ว่า 

อ่านข่าวต่อ:

มาแล้ว! “น้องเดมี่” ทายาทคนที่สองของ “ลีเดีย-แมทธิว”

ลีเดีย แมทธิว น้องเดมี่ แพลนมีลูก

          เป็นไงคุณแม่ลูก 2 แล้ว เหนื่อยมาก ก็ดีคะได้ชาย 1 หญิง 1 ดีแลนก็รักน้องดีตอนนี้นะ เดี๋ยวกลับไปถึงบ้านเดี่ยวดูอีกทีว่าจะเป็นไงบ้าง ก็สนุกดี ครั้งนี้ผ่า ตอนแรกก็รอดีแลนคลอดธรรมชาติ รอจน 10 เดือนกับ 41 อาทิตย์ เลยรอบ 2 ก็เลยต้องผ่าด้วย ก็ตื่นเต้นเหมือนเดิมถึงแม้จะผ่านไปแล้วครั้งหนึ่ง การที่เราเข้าห้องผ่าตัด บล็อกหลัง เห็นเข็ม ดีแลนก็ตามเข้าไปด้วย ตอนแรกบอกให้รอข้างนอก เขาก็ไมาเอากระโดดขึ้นเตียง ในส่วนของคุณพ่อก็ตื่นเต้น ดีใจที่ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ทั้งลูกและแม่ปลอดภัย เราอยู่ตรงนี้ก็เป็นแฟมิลี่ที่ใหญ่ขึ้น ครบสมบูรณ์มากขึ้น

ลีเดีย แมทธิว น้องเดมี่ แพลนมีลูก

        คิดว่า 2 คนพอไหม พอแล้ว ชาย 1 หญิง 1 ก็พอแล้ว เราลูกคนเดียวไงเราก็อยากให้ลูกมีเพื่อนเล่น คือพี่แมทอยากจะมี 3-4 คน แล้วเราเพิ่งคลอดลูกมันเหนื่อยนะวนกลับมาท้องอีก เดี๋ยวอีก 3 ปีค่อยมาคุยกันใหม่ ยังไม่ได้ทำหมั่น ถ้าทำให้พี่แมททำส่วนตัวเรากลัว เดมี่ออกมาก็ร้องไห้เสียงดังเลย ถือว่าโอเคเลย  กินนมเก่ง ก็ตื่นเต้นครั้งแรกเราก็มึนๆ งงๆ อยู่ พอมารอบสองเรารู้แล้วว่าต้องทำยังไง จริงๆ เราก็สบายใจ ที่นี่เราก็คุ้นเคยกันอยู่แล้ว เราก็แฮปปี้ 

ลีเดีย แมทธิว น้องเดมี่ แพลนมีลูก

         ถามว่าใครเลี้ยงง่ายกว่ากัน ก็น่าจะเป็นเดมี่นะ อย่างดีแลนจะร้องไห้เสียงดังมากเวลากินนม เดมี่นี่จะนอนยาว 3 ชม. ต้องปลุกให้มากิน 

         ที่มาของชื่อเดมี่ คือความหมายเป็นเทพธิดาในกรีซ  ดีแลนเกี่ยวกับน้ำ เดมี่เกี่ยวกับโลก มันเลยเข้ากันได้ ก็มีหวงบ้างแต่ตอนนี้ยังนะ เดี่ยวพอโตขึ้นมาดูอีกที ตอนนี้ไว้หนวดแล้ว  

ลีเดีย แมทธิว น้องเดมี่ แพลนมีลูก

        ในส่วนของ "ดีแลน" เห็นน้องเป็นของเล่นใหม่หรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่ยื่นมือมาจะอุ้ม เราก็ให้อุ้ม เขาก็จับน้องเบาๆ น่าจะช่วยเลี้ยงได้ เราก็บิวท์เขาตลอดว่า นี่น้องอยู่ในท้องแม่ แล้วแม่ผ่าออกมาเป็นน้อง เขาก็ไปเล่าให้ยายฟังว่าเดมี่ออกมาแล้วนะ เรื่องแชร์ความรักก็ได้รับคำแนะนำมาว่าให้เอาเขามาเลี้ยงด้วย มามีส่วนร่วมเลี้ยงด้วย แล้วดีแลนกำลังจะเข้าเรียนก็อยากจะไปส่งดีแลนด้วย วันนี้ก็ออกแล้ว ส่วนแผลก็เจ็บนิดหน่อย เจ็บช่วงวันแรก ตอนนี้ก็เดินได้แล้ว เราก็อยากจะรีบหายเจ็บเร็วที่สุด อยากจะกลับมาทำงานให้เร็วแบบเดือนเดียวพอ หยุดนานๆ เดี่ยวเบื่อ ด้านพิธีกรก็ยังรับได้อยู่ 

ลีเดีย แมทธิว น้องเดมี่ แพลนมีลูก

        พี่แมททำเซอร์ไพรส์ให้เรา ตอนนั้นเราต้องไปดู 10 fight 10 แล้วเราไปดูตลอด พอวันสุดท้ายเราก็อยากไปดูแต่ไปไม่ไหว ก็ได้ดูคุณพ่อเก่งมาก เราก็ได้รับคำแนะนำดีๆ จากแม่กิ๊กก็ลูก 3 แล้ว 

           อารมณ์คุณแม่หลังคลอดอันนี้น่ากลัวมาก เราก็เข้าใจตั้งแต่แรกแล้ว เรารับได้เพราะเป็นเรื่องธรรมชาติ เดียก็จะเริ่มระวังตัวว่าจะซึมเซาไหม เราก็เลี้ยงตามสเต๊ปเรา เราก็พยายามทำให้ดีที่สุด ให้พี่แมทเลี้ยงคนโต เดียเอาคนเล็ก ของขวัญรับขวัญหลานก็มีมาเรื่อยๆ มีพี่ป้าน้าอามาเรื่อยๆ พี่หนิงก็อยากมีมาก เข้ามาอุ้มก่อนเลย 

ลีเดีย แมทธิว น้องเดมี่ แพลนมีลูก

          เราก็ขอขอบคุณมากๆ ทุกคนเลยที่เป็นกำลังใจให้เรา คอยติดตามน้องเดมี่มาตลอด ตอนนี้ก็คลอดแล้วภารกิจต่อไปก็เป็นมนุษย์แม่ต่อ 

ลีเดีย แมทธิว น้องเดมี่ แพลนมีลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำนุ่น-เดียร์”  ลูกศิษย์ค่ายมวยร่วมวิ่งมาราธอนแรกในชีวิตของ “แมทธิว ดีน” ที่เกียวโต

เอ็นดูไม่ไหว! “น้องเดมี่” หิวก็หิว ง่วงก็ง่วง แต่มือต้องไม่ปล่อยของกิน

ชัดเจน! “ลีเดีย-แมทธิว” เคลียร์ดราม่า! หลังคนมองมีปัญหากับ “คลอดีน” อดีตคนสนิท “พลอย”

“ลีเดีย” ยัน! “แมทธิว” ทำหมันจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์ ยิ้มจัดโปรเอาใจสามี

เปิดใจ “ลีเดีย - แมทธิว” โพสต์เดือดกลางโซเชียล สรุปเรื่องจริงหรือแค่คอนเทนต์?

พ่อยอมแล้ว! “แมทธิว” ยกธงขาวประกาศยอมแพ้จะทำหมันเพื่อ “ลีเดีย” ไม่ขัดใจภรรยา

ดราม่า! คอนเทนท์ทำหมัน “แมทธิว-ลิเดีย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments