"เกรท วรินทร" เคลียร์ดราม่ากรณี "หมออร" โพสต์ภาพร่วมเฟรม

"เกรท วรินทร" เคลียร์ดราม่ากรณี "หมออร" โพสต์ภาพร่วมเฟรม

0

"เกรท วรินทร" เคลียร์ดราม่ากรณี "หมออร" โพสต์ภาพร่วมเฟรม

 

              กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาจนได้หลังจากหวานใจอย่าง "หมออร แพทย์หญิงอรอุมา พันธ์อภิวัฒน์" ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" พร้อมแก๊งค์เพื่อนในคลินิกด้วย งานนี้เลยทำให้มีแฟนคลับรายนึงเข้ามาคอมเม้นต์ออกอาการน้อยใจและไม่ค่อยปลื้มสักเท่าไหร่ ล่าสุดเมื่อเจอ "เกรท วรินทร" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ให้ฟังว่า 

หมออร เกรท วรินทร ร่วมเฟรม ถ่ายรูป

อ่านข่าวต่อ

แบ่ง 2 เสียงหลัง “หมออร” เผยภาพร่วมเฟรม “เกรท วรินทร”
              ก็ทั้งตนและตัวคุณหมอเองก็ไม่ได้คิดว่าจะมีดราม่าหรือมีเกี่ยวกับต้องมาสัมภาษณ์อยู่แล้ว ก็ได้คุยทั้งแฟนคลับและเขาเองก็เสียใจที่ลงรูป เขาอยากขอบคุณในสิ่งที่เขาทำ แต่กลับมาเป็นประเด็นแบบนี้ทำให้ตนลำบากใจต้องมาตอบคำถาม เขาเสียใจที่ทำให้แฟนคลับที่รักตนเข้ามาคอมเม้นต์ไม่ดี วันนั้นที่ไปก็เป็นกิจกรรมทางคุณหมอจัดขึ้น ตนก็ไปร่วมงานนิดหน่อยน้องๆ ที่ไปก็รู้จักอยู่แล้วไม่ได้เป็นงานมีตติ้ง แค่แวะไป 10 นาทีเท่านั้นเอง ยันมิตติ้งแฟนคลับจะมีแน่นอนตั้งใจจะจัดในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้โดยหลายความเห็นที่ออกมาอยากจะบอกว่าตนรักแฟนคลับทุกคนแต่บางครั้งก็ไม่สามารถจะไปบังคับความคิดเห็นของใครให้มาชื่นชอบหรือสิ่งที่เป็นได้ชีวิต

หมออร เกรท วรินทร ร่วมเฟรม ถ่ายรูป

หมออร เกรท วรินทร ร่วมเฟรม ถ่ายรูป

              ตนอยู่ในวงการบันเทิงก็จริงแต่ก็มีมุมส่วนตัวบ้างตัวคุณหมอเองก็นอยด์และเสียใจที่ทำให้คนเข้าใจผิดทำให้ตนลำบากใจซึ่งมีหลายข่าวตนผ่านมาหมดแล้วมายืนตรงนี้ก็เป็นอะไรที่ถูกจับจ้องต้องมีเรื่องลบบ้าง แต่ต้องผ่านให้ได้ อย่างตัวคุณหมอเองอาจจะเจอเลยไม่ชินที่เห็นคอมเม้นต์ไม่ดีที่มีส่วนน้อยมากและแฟนคลับที่เจอตนบ่อยเขาไม่ได้ทำแน่นอนเขาจะรู้สึกไม่ดีและกลัวจะสร้างความรู้สึกไม่ดีให้ตนด้วยซึ่งได้มีการบอกและคุยให้เขาเข้าใจ 

หมออร เกรท วรินทร ร่วมเฟรม ถ่ายรูป

              ส่วนที่ตอนนี้กระแสแฟนคลับกับแฟนดาราหลายคู่มักจะไม่ลงรอยกันก็ห้ามความคิดความรู้สึกไม่ได้การที่มาอยู่ตรงนี้มีคนชื่นชอบและไม่ชอบเวลาทำอะไรอาจจะมีคนชอบเฉยๆ และไม่เห็นด้วยก็เป็นสิทธิของเขาแต่เวลามาแสดงตัวบนโซเชียลอยากให้คนที่ไม่ชอบหรือแสดงความรู้สึกความเห็นออกมาให้นึกถึงคนคุณที่รักและคนรอบข้างด้วยไม่ใช่อยู่ดีๆ จะพิมพ์อะไรก็พิมพ์มองว่าจะสร้างความรู้สึกไม่ดีให้คนอื่นด้วยส่วนตัวเข้าใจทุกฝ่ายแค่อยากให้คิดนิดนึง ถามว่าลำบากใจไหมก็ต้องเข้าใจแต่พอเกิดอะไรแบบนี้ต้องคุยให้เข้าใจ อย่างกลุ่มแฟนคลับตนก็รักพวกเขาจริงๆ ถึงชีวิตนี้จะมีใครหรือไม่มีก็ไม่ทิ้งเป็นสิ่งนึงที่อยากให้เขารู้ถ้าคอมเม้นต์เชิงลบมันเกิดขึ้นสร้างความรู้สึกไม่ดีก็ไม่ควรให้เกิดขึ้นดีกว่า แต่ถ้าเกิดขึ้นก็ให้มีสติยั้งคิดและต้องผ่านไปให้ได้

หมออร เกรท วรินทร ร่วมเฟรม ถ่ายรูป

              อย่างที่บอกไม่สามารถบังคับความคิดได้ทั้งนี้กรณีที่เกิดขึ้นไม่กระทบความสัมพันธ์กับคุณหมอได้มีการคุยกันแล้วและตัวเขาก็ไม่ได้โพสต์รูปคู่อะไร แค่คิดว่าที่โพสต์เป็นสิ่งที่ดีอยากจะขอบคุณแค่นั้นเองกับการเปิดตัวจะยากกว่าเดิมหรือเปล่าเรื่องหัวใจหรือความรักตนอยากให้เป็นมุมส่วนตัวแต่ไม่ได้ปิดบังและไม่อยากให้นำคู่อื่นมาเปรียบเทียบคู่ตนคู่อื่นก็แฮปปี้ในแบบเขาคู่ตนก็แฮปปี้ในแบบนี้ขอแค่หาตรงกลางให้เจอก็มีทั้งเข้าใจและไม่เข้าใจกันบ้างเป็นปกติซึ่งยังไม่ได้เปิดตัวอะไรขนาดนั้นและส่วนตัวไม่ชอบลงรูปคู่อยู่แล้วจะบังคับก็ไม่ได้แต่พี่ๆสื่อหรือใครก็รู้อยู่แล้วแค่ไม่ได้ออกตัวมีอะไรก็ตอบตลอดโดยตัวคุณหมอเองก็เข้าใจแล้วแต่จังหวะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเขาก็เล่าให้ฟังและแค่อยากแสดงความยินดีขอบคุณเพื่อนๆ และตนไม่ได้มีเจตนาไม่ดีแต่อย่างใด

หมออร เกรท วรินทร ร่วมเฟรม ถ่ายรูป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

“แอปเปิ้ล ลาภิสรา”ปลื้มใจร่วมงาน “เกรท- น้ำตาล” ในมือปราบมหาอุตม์

มีคนเสียงอาการ! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บุกเซอร์ไพรส์ โชว์เล่นซีนจุ๊บแก้ม “เกรท วรินทร” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

“เกรท วรินทร” แชร์โมเรื่องราวน่ารักหนูน้อยออมเงินเพื่อมาซื้อทอง

“เกรท วรินทร” เปิดใจถึง “พรหมลิขิต”… ละครที่แต่งตัวนานที่สุด ขนลุกที่สุด บทยาวที่สุด พูดยากที่สุด

“แม่กุ้ง” แม่ “เกรท วรินทร” ประกาศหาสะใภ้ พร้อมยกทองให้ 55 บาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments