“แต้ว” ลั่นอึ้งยกแก๊ง “มิว” สละโสด ส่วนคู่ตนนั้นยังไม่พร้อม

“แต้ว” ลั่นอึ้งยกแก๊ง “มิว” สละโสด ส่วนคู่ตนนั้นยังไม่พร้อม

0

“แต้ว” ลั่นอึ้งยกแก๊ง “มิว” สละโสด ส่วนคู่ตนนั้นยังไม่พร้อม

        เรียกว่าขอนำเพื่อนร่วมแก๊งเฟอร์บี้ไปก่อนเลย สำหรับนางเอกสาว "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" ที่มาแรงแซงทางโค้ง ถูกแฟนหนุ่มไฮโซ "เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ" ที่คบกันมาสักพักขอแต่งงานเมื่อวันที่ 17 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเพื่อนสาวในแก๊งเฟอร์บี้ อย่างนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" เลยคว้าตัวมาถามสักหน่อยว่าทราบเรื่องนี้มาก่อนหรือเปล่า โดยเจ้าตัวนั้นได้แสดงความยินดีกับสาว “มิว” พร้อมกับเผยว่า

แต้ว ตกใจ มิว สละโสด แพลนแต่ง ไม่พร้อม

       สำหรับเรื่องที่เพื่อนสาวอย่าง “มิว” แซงหน้าไปแล้ว เราก็ยินดีด้วยค่ะ ตกใจค่ะ ตอนนั้นจำได้ว่าเพิ่งเลิกงาน กำลังขับรถกลับบ้าน ไถๆ ไอจีอยู่แล้วเห็นก็ ห๊ะ! ใช่หรือเปล่า นั่งประมวลผลอยู่สักพักหนึ่งก็เออ จริงด้วย เลยเข้าไปกรี๊ดกร๊าดในไลน์ ก็เซอร์ไพรส์สำหรับเราเหมือนกัน ก่อนหน้านี้มีทีท่าว่าเขาจะขอแต่งงานกัน ก็มีกลิ่นนิดหน่อย เหมือนเราเอ๊ะๆ คือเขาไม่ได้มีมาปรึกษาอะไรเลย ฝ่ายชายก็ไม่ได้มาคุยกับทางเพื่อนๆ หลังจากเซอร์ไพรส์ออกมาได้คุยกับ “มิว” ณ วินาทีต่อมาเลย คุยกันในไลน์ว่าอะไรยังไง “มิว” ก็เล่าให้ฟังนิดหน่อย แต่ยังไม่ได้เจอกันและคุยรายละเอียด ในกรุ๊ปไลน์เฟอร์บี้ก็ขึ้นมาเป็นร้อยๆ อันค่ะ ทุกคนแตกตื่น เราก็ถามไปเยอะมาก แต่เชื่อว่าถ้านัดเจอกันคุยกันจะได้รายละเอียดมากกว่า เดี๋ยวคงได้เจอกันเร็วๆ นี้

แต้ว ตกใจ มิว สละโสด แพลนแต่ง ไม่พร้อม

         ส่วนแพลนแต่งงานเขาก็พอรู้คร่าวๆ ว่าน่าจะปลายปีนี้ ต้นปีหน้าค่ะ รู้สึกว่าเร็วไหมล่ะคะ (หัวเราะ) แต่ไม่น่าต้องเตรียมตัวอะไรค่ะ ก็คุณเขาเป็นดีไซเนอร์อยู่แล้ว น่าจะจัดการได้ดี เพื่อนแต่ละคนก็สแตนด์บายพร้อม เคลียร์คิวรอเลยค่ะ ตอนนี้ปูเสื่อรอเลย ไม่ได้ถามว่าทำไมจัดไวค่ะ ก็เป็นโอกาสและความรู้สึกที่มันเกิดขึ้นก็ต้องแสดงความยินดีด้วย แค่ช็อกๆ นิดหนึ่งในฐานะเพื่อน เราคิดว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้วใช่ไหม เราก็ไม่ได้ถามว่าทำไม เราว่ามันเป็นโอกาสและความรู้สึกที่เกิดขึ้น ต้องแสดงความยินดีด้วย แค่ช็อกๆ นิดหน่อย เราตอบไม่ได้ค่ะ มันเป็นเรื่องของคนสองคน

แต้ว ตกใจ มิว สละโสด แพลนแต่ง ไม่พร้อม

         หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ในไอจีของเราว่าเมื่อไรจะถึงคิว นั่นสิคะ คิวยังแน่นอยู่เลย แต่ไม่กดดันเลยค่ะ เพราะเท่าที่คุยกันในกลุ่มเพื่อนๆ ยังเดากันว่าใครจะเป็นรายต่อไป “แต้ว” ไม่ติดด้วยซ้ำนะ ส่วนเป็นใครไม่บอกค่ะ ถ้า “ต้น” มาขอตอนนี้เราก็ยังไม่พร้อม เบรก “ต้น” ไว้ก่อน “แต้ว” มองว่าเรื่องแต่งงานยังไม่พร้อม ยังบอกไม่ได้เลย รู้สึกว่ามันพูดยากเรื่องแบบนี้ การที่โดนเพื่อนแซงหน้าไปห่อนไม่เสียเซลฟ์นะ เวลาสำหรับแต่ล่ะคน ปัจจัยมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าคบนาน คบเร็ว มันขึ้นอยู่กับความพร้อม ความอิ่มตัวของทั้งคู่

แต้ว ตกใจ มิว สละโสด แพลนแต่ง ไม่พร้อม

          ตอนนี้เตรียมตัวรับช่อดอกไม้งานแต่งเพื่อน โยนมาเลย เราก็ยังไม่มีโมเมนต์นั้น มันไม่ได้อยู่ในยุคที่ว่าอายุเท่านี้ต้องแต่ง เพราะว่าความคิดมันก้าวหน้าไปกว่านั้นมาก มันไม่ใช่ตอนนี้ก็ได้ คิดว่าแก๊งเราจะไปกี่คน ถ้าให้เดา ไม่รู้เลยค่ะ ได้ 1 คนก็ดีใจแล้วค่ะ

แต้ว ตกใจ มิว สละโสด แพลนแต่ง ไม่พร้อม

แต้ว ตกใจ มิว สละโสด แพลนแต่ง ไม่พร้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

เอ็นดูสุดๆ! “แม่มิว” สั่งเค้กฉลอง 1 เดือน “น้องมาคิน” พีคตรงข้อความเค้ก

10 เบบี๋ขวัญใจโซเชียลที่เกิดปี66

หุ่นคืนไวมาก! “มิว นิษฐา” โชว์พุงหลังคลอด 10 กว่าวัน ล่าสุดเป็นแบบนี้ไปแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments