9 เมืองต้องเที่ยว คุยชิวๆ กับ "ฟลุ๊ค เกริกพล" 

9 เมืองต้องเที่ยว คุยชิวๆ กับ "ฟลุ๊ค เกริกพล" 

0

9 เมืองต้องเที่ยว คุยชิวๆ กับ "ฟลุ๊ค เกริกพล" 

       "ฟลุ๊ค เกริกพล"  เผยแก่ "ดาราเดลี่" แบบชิวๆ ก่อนจะวิวาห์ นาตาลี ถึงอันดับเมืองน่าเที่ยวหลังจากที่เขาตะลอนทำรายการมานานหลายปีว่า การที่ผมทำรายการท่องเที่ยวมานานหลายปี เดินทางไปเมืองหลวงประเทศในเอเชีย ยุโรปมากกมายดังที่ทราบกัน มีคนถามผมเยอะมากๆ ว่าจริงๆ ชอบไปที่ไหน แต่ละเมืองเป็นอย่างไร ก็อยากมาเล่าครับ 

อ่านข่าวต่อ:

ผัดไทยริมถนนของ “ฟลุค เกริกพล” กินแล้วไม่ป่วย

1  โตเกียว ชอบเมืองที่มากที่สุดเพราะอาหารอร่อยที่สุดในโลก เมืองสะอาด ผู้คนน่ารัก โรงแรมสวยงาม ผมไปที่โตเกียวไม่เคยโดนโกงเลย อากาศดีก็ดี แต่เราเลือกช่วงเวลาที่เดินทางไป 

ฟลุ๊ค เกริกพล เที่ยว รอบโลก

 2. โอซาก้า เป็นเมืองที่ค่าใช้จ่ายประหยัดและ มีเทศกาลในเมืองตลอดทั้งปี แต่ต้องคลิกหาดูนะครับว่ามีเทศกาลไรบ้าง  แต่ผมชอบเดินเล่นช้อปปิ้งที่เมืองนี้มากๆ อาหารถูกกว่าโกตเกียว ค่าใช้จ่ายต่อมื้อ ค่าที่พักโรงแรมถูกกว่าโตเกียวเท่าหนึง ถ้าเรามีเงินน้อยก็ไปเมืองนี้ก่อน 

 3. มาเก๊า ผมไม่ได้ไปเล่นอย่างที่รู้กันนะ แต่ไปเพราะอาหารที่นี้อร่อยมาก ไม่ว่าจะเป็นซีฟู๊ด หรือติ๋มซำ ผมรับประกันว่าอร่อยมากที่สุดในโลก ล้านเปอร์เซ็นต์ 

ฟลุ๊ค เกริกพล เที่ยว รอบโลก

4.ฮ่องกง  อาหารก็อร่อยเหมือนกัน แต่ชอบไปดูความหลากหลายของวัฒนธรรมที่นี้ ไปทุกปี ช่วงเกาะเชามีเซลสินค้าต่างๆ 

5.สิงคโปร์ ผมชอบไปดูการเปลี่ยนแปลงของเมืองเขา พัฒนามากๆ แล้วเรื่องอาหารถือว่ากำลังมา เขากำลังบูมเรื่องอาหารเมืองนี้ แล้วผมชอบกินมากกว่าดูบรรยากาศ ข้าวเที่ยงผมใช้เวลากิน 1.30 ชม อย่าง ข้าวมันไก่ บางร้านสู้ไทยเราไม่ได้ แต่ไก่เขาดีกว่าเรา รวมๆ น้ำจิ้มบ้านเราอร่อยกว่า 

ฟลุ๊ค เกริกพล เที่ยว รอบโลก

6  อเมริกา ชอบเฉพาะเมืองลาสเวกัส เพราะไปแล้วสนุกมาก มีอะไรให้เที่ยวเพลินๆ เยอะมากแบบอเมริกันสไตล์ อีกเมืองคือ LA อและ ซานฟรานแม้จะไม่สะอาดเท่าไหร่แต่ก็ชอบไป

7  อังกฤษ ผมชอบไปลอนดอน คือไปชอปปิ้ง สนุกมาก แต่อาหารยุโรปจืดนะไปชิมมาหลายร้านก็จืดหมดอาหารจีน ก็จะอร่อยแบบของเขา เป็นอเมริกันไชนีส จืดๆ 

 8  ปารีส ไปเพราะ ซื้อตั๋วไปทีเดียวกับลอนดอนก็มีปารีสด้วย ชอบดูพิพิธภัณฑ์ที่นั่น เยอะมาก 

ฟลุ๊ค เกริกพล เที่ยว รอบโลก

9.  แอฟริกาใต้  เป็นเมืองที่ยากสำหรับคนไปครั้งแรก เคยไปแล้วเราก็ได้เห็นวิวที่แปลกตากว่าทุกที่ในโลกเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments