“แพรว” ไม่กังวลให้กำลังใจ “ทาทา ยัง” แต่ดันถูกโยงไปเรื่องการเมือง

“แพรว” ไม่กังวลให้กำลังใจ “ทาทา ยัง” แต่ดันถูกโยงไปเรื่องการเมือง

0

“แพรว” ไม่กังวลให้กำลังใจ “ทาทา ยัง” แต่ดันถูกโยงไปเรื่องการเมือง

        กลายเป็นประเด็นดราม่าไปซะอย่างนั้นหลังนักร้องเสียงดี “แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” โพสต์รูป “ทาทา ยัง” และข้อความให้กำลังใจพี่สาวที่เป็นไอดอลของตัวเองตั้งแต่เด็ก จนถูกโยงเอี่ยวเรื่องการเมือง งานนี้เมื่อเจอตัวสาว “แพรว” เจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

แพรว ทาทา ยัง ดราม่า การเมือง

        จริงๆ เวลา “แพรว” ไปเที่ยวทุกทริป “แพรว” ต้องขอบคุณไล่มาเรื่อยๆ อยู่แล้วค่ะ และของ “พี่ทา” คือเราก็ไล่ตามอาวุโสของการไปทริปนี้ จริงๆ ไม่ได้เกี่ยวกับการให้กำลังใจเรื่องนั้นอย่างเดียว “แพรว” เจอเขามาตั้งแต่เด็ก “แพรว” เห็นว่าทริปนี้ “แพรว” ถ่ายรูปให้กับทุกคน รูปที่ “แพรว” ถ่าย “พี่ทา” คือรูปกับ “พี่หมอ” และก็ลูกชายเขา “พี่ทา” เขาเป็นคนที่รักคุณแม่และคุณพ่อมาก เป็นคนที่กตัญญูที่สุด และพอวันที่เขาสูญเสียคุณแม่ “แพรว” ก็เห็นเขาอยู่คนเดียว แล้ววันที่เสียใจเขาก็อยู่ตัวคนเดียว แต่วันนี้ที่เรามาเที่ยวกันอีกครั้งหนึ่ง ตั้งแต่เขาแต่งงานกับพี่หมอ “แพรว” รู้สึกว่าไม่ว่าเขาจะเจอปัญหาอะไรเขาก็ยังมีครอบครัวที่น่ารัก เขาถึงมีความสุขได้ ภาพที่ลงคือภาพที่น่ารักของครอบครัวพี่ทา “แพรว” ว่าการที่เขามีครอบครัวแบบนี้ ไม่ว่าเขาจะเจอกับอะไรก็ตาม “แพรว” ไม่ได้พูดถึงว่าใคร “แพรว” ใช้คำว่า ไม่ว่าอะไรก็ตาม คือเขาจะผ่านมันไปได้ แค่นั้นเอง แต่ถามว่าเรามีสิทธิ์ที่จะให้กำลังใจเพื่อนในวันที่เขาอ่อนแอไหม มีสิทธิ์ ส่วนแต่ละคนจะคอมเมนต์อะไรก็มีสิทธิ์เหมือนกัน ก็เข้าใจว่าใครจะไม่ชอบ

แพรว ทาทา ยัง ดราม่า การเมือง

         ถามว่ากังวลไหมที่โดนโยงไปเรื่องการเมืองแบบนี้ “แพรว” ไม่กังวลนะ เพราะ “แพรว” ไม่ได้รับ ถ้าสมมติบอกว่า “แพรว” มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องของการเมือง “แพรว” บอกเลยว่า “แพรว” ไม่ได้พูดถึงเรื่องนั้น แล้ว “แพรว” ก็ไม่ได้พูดว่าเข้าข้างใครหรือฝ่ายใด “แพรว” แค่ให้กำลังใจ และมันไม่ใช่แค่ให้กำลังใจเรื่องนี้ แต่เป็นเพราะเห็นภาพนั้น “แพรว” เห็นถึงความสวยงามของครอบครัวเขาเฉยๆ “แพรว” ยังลงอีกตั้งหลายรูปเลย จริงๆ “แพรว” ก็อ่านคอมเมนต์คนที่ว่า “แพรว” นะแต่ “แพรว” ก็เฉยๆ ไม่ได้รู้สึกอะไรกับมันเลย เพราะ “แพรว” รู้สึกแคร์คนที่เขาช่วย “แพรว” มากกว่า ไม่อยากให้เขาต้องมาปวดหัว

แพรว ทาทา ยัง ดราม่า การเมือง

          คอมเมนต์ที่เราเจอมันก็รุนแรงตามที่เห็น “แพรว” รู้สึกว่าคนสมัยนี้ bully กันเยอะ ซึ่งมันก็ทำให้มีคนเป็นโรคซึมเศร้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และทำให้ “แพรว” คิดได้ว่า นิ้วเรา ลิ้นเรา เราจะต้องควบคุมมันให้ดี เพราะสิ่งที่ทำถึงแม้ความรู้สึกเราจะมองว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่มันก็สามารถทำให้ใครคนหนึ่งรู้สึกเศร้าหรือเจ็บปวดไปกับมันได้ ดังนั้นถ้าเป็นไปได้เรารักษาน้ำใจกันดีกว่า และสำหรับคนที่เป็นห่วง “แพรว” เป็นห่วงความรู้สึก “แพรว” จริงๆ “แพรว” ก็บอกกับทุกคนไปแล้วนะว่าเราต้องแยกให้ออกว่าปัญหาคืออะไร และ “แพรว” ก็เป็นกำลังใจให้กับพวกเขาเช่นกัน อย่าคิดมากเลย

แพรว ทาทา ยัง ดราม่า การเมือง

          ถ้าถามว่าความรู้สึกที่โดนถล่มวันนั้นเรามีอารมณ์โมโหหรือนอยด์บ้างไหม ไม่มีนะ ไม่มีเลย เพราะ “แพรว” รู้ว่าปัญหามันเกิดจากอะไร และ “แพรว” ก็ไม่ได้รับมันมาใส่ใจ เพราะไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูด “แพรว” ไม่ได้ใส่ใจเลย ไม่ได้ใส่ใจแม้กระทั่งยอดคนติดตาม คือ “แพรว” รู้สึกว่าของพวกนี้มันไม่ได้มั่นคง “แพรว” ขอแคร์แค่คนที่อยู่เคียงข้างเราในวันที่เราลำบากดีกว่า หรือใครก็ตามที่ปรารถนาดีกับเรา แต่สำหรับคนที่ตีความหมายของ “แพรว” ผิดก็เข้าใจเขานะคะว่าทำไมเขาถึงต้องเข้ามาคอมเมนต์ลักษณะนี้ แต่อย่างที่บอก “แพรว” ขอไม่รับ เพราะเราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูด “แพรว” ไม่เรียกว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัวเพราะมันคือโซเชียลมีเดีย ทุกคนมีสิทธิ์เข้ามาคอมเมนต์ได้หมด แต่ “แพรว” ก็เลือกแล้วว่า “แพรว” จะไม่โต้ตอบ

แพรว ทาทา ยัง ดราม่า การเมือง

          ซึ่งกับ “พี่ทาทา” ตอนเกิดเรื่องก็อยู่ด้วยกัน “แพรว” ได้คุยกับเขาตรงนั้นเลย แต่ถามว่าทำไม “แพรว” ถึงต้องโพสต์ข้อความผ่านรูปนั้น ก็เป็นเพราะ “แพรว” ไม่ใช่คนที่อยู่ดีๆ ก็พูดอะไรหวานๆ หรือพิมพ์อะไรหวานๆ แต่เพราะ “แพรว” มองว่าโซเชียลมันเหมือนไดอารีของเรา ที่ “แพรว” อยากจะใช้เก็บความทรงจำดีๆ ก็เท่านั้นเอง แถม “แพรว” ไม่ได้แท็กเขาด้วยค่ะ เพราะ “แพรว” ไม่ได้อยากอยู่ในกระแส ทาง “พี่ทาทา” ตอนนี้อย่างที่บอกว่าครอบครัวเขาแข็งแรง ถ้าคนเรามีความรักดีๆ ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ พร้อมฝากถึงคนที่อยากจะเลิกติดตามว่าก็ลองทบทวนอีกทีก็ได้ เพราะ “แพรว” ก็บอกแล้วว่าไม่ได้พูดถึงเรื่องการเมืองเลย ยังงงอยู่เหมือนกัน อาจจะมองว่าเราให้กำลังใจคนอะไรก็แล้วแต่ แต่หนึ่งในนั้นคือคนข้างๆ เรา และเราก็พูดไปด้วยความที่พูดถึงรูปนั้น ไม่ได้พูดว่าเป็นใครด้วยซ้ำ

แพรว ทาทา ยัง ดราม่า การเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครดูใคร?! “ทาทา ยัง” เอ็นดูแฟนเด็ก มานอนเฝ้าที่รพ. ทั้งที่ฝ่ายชายก็ป่วย

“ทาทา ยัง” กล่องเสียงอักเสบรุนแรง แต่ที่พีคกว่าตรวจพบสิ่งนี้ คุณหมอสั่งแอดมิทโรงพยาบาล

 “ทาทา ยัง” โดนแซวสนั่น เปิดตัวแฟนเด็ก! อายุห่าง 21 ปี

“ครูพี่ป๊อป” ให้นิยามความรัก “แพรว คณิตกุล” หลังรักรีเทิร์นเล่นงานหัวใจอีกครั้ง

ขาดเธอไม่ได้ “ครูพี่ป๊อป-แพรว” ให้กำลังใจหวานเว่อร์หลังเวทีคอนเสิร์ต

“ทาทา ยัง” ป่วยหนักก่อนวันขึ้นคอนเสิร์ต แต่ได้กำลังใจที่สำคัญจาก “น้องเรย์”

เจอกันครบทีม! แก๊งนักแสดง “รักออกแบบไม่ได้” รวมตัวกันในรอบ 25 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments