"ลีเดีย" แย้มของขวัญ HBD จาก "แมทธิว" พร้อมเคลียร์ประเด็นอุ้มท้องทำท่าหกสูง

"ลีเดีย" แย้มของขวัญ HBD จาก "แมทธิว" พร้อมเคลียร์ประเด็นอุ้มท้องทำท่าหกสูง

0

"ลีเดีย" แย้มของขวัญ HBD จาก "แมทธิว" พร้อมเคลียร์ประเด็นอุ้มท้องทำท่าหกสูง

      ทำเอาลุ้นตัวโก่งถึงของที่ซ่อนอยู่เป็นอะไรกันแน่หลังจากสามีอย่าง "แมทธิว ดีน" ได้ทำเซอร์ไพรส์โดยการใส่เสื้อคลุมและผูกโบที่เอว ทำให้เหมือนตัวเองเป็นของขวัญเพื่อให้ภรรยา "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน" ดึงกล่องของขวัญออกมาจากกางเกง ในวันเกิดที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อเจอ "ลีเดีย" เจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมเคลียร์ประเด็นอุ้มท้อง 8 เดือนทำท่าหกสูงโชว์ในรายการให้ฟังด้วย ว่า

อ่านข่าวต่อ:

"ลีเดีย" เล่าพี่ชายใจดี ไม่เอาผิดคู่กรณีชนซูเปอร์คาร์

ลีเดีย วันเกิด แมทธิว เซอร์ไพรส์

        วันเกิดปีนี้ก็ไม่ได้จัดอะไรมากเพราะเหนื่อย เลยเป็นแค่ดินเนอร์กันเฉยๆ และทาง "พี่แมทธิว ดีน" เขาแกล้งทำเป็นลืมไปแล้ว พอวันจริงเขาก็ไปทำงานและมาเป็นคนสุดท้าย ก็สงสัยคิดว่าจะมาไม่ทันแน่ แต่มีมาทำเซอร์ไพรส์ให้ก็สำเร็จอยู่ เพราะเขาเอาตัวเองผูกโบและเดินมาบอกว่าเขาเป็นของขวัญนะ ให้แกะตอนนั้น ก็รู้ว่าเขาไม่ได้ใส่เสื้อ แต่ลุ้นว่าข้างล่างจะใส่อะไรไหม พอเปิดมาก็มีกางเกงและมีกล่องของขวัญ เราก็ต้องไปล้วงออกมา ของที่ได้ก็เป็นต่างหู ซึ่งปกติเขาชอบซื้อมาให้อยู่แล้วตั้งแต่เริ่มจีบกันตอนแรก ผ่านมา 10 กว่าปีก็ยังซื้อให้อยู่ ทุกวันนี้มีต่างหูที่เขาซื้อให้หลายคอลเลคชั่นมาก แต่อันที่ได้วันเกิดล่าสุดมูลค่าก็อาจจะไม่ได้มากมายอะไร

ลีเดีย วันเกิด แมทธิว เซอร์ไพรส์

       ส่วนอาการท้องตอนนี้ก็ใกล้จะคลอดแล้ว มีกำหนดเป็นวันที่ 6 สิงหาคมนี้ ก็ตื่นเต้นเพราะอยากเจอหน้าลูก และครั้งนี้จะเหนื่อยกว่าท้องแรกเพราะต้องเลี้ยงลูกคนโตอย่าง "น้องดีแลน" ด้วย และทำงานไปด้วย เวลานอนจะไม่เหมือนท้องคนแรก พอมีอีกคนก็จะมีเวลานอนน้อยมากเลย และจะเหนื่อยง่าย ตอนนี้พยายามทำงานเพราะอยู่นิ่งไม่ได้ ก็เพิ่งทำรายการ "ตัวแม่มาแล้ว" เป็นพิธีกรครั้งแรกในชีวิต ก็มีถ่ายทุกอาทิตย์ แต่หลังคลอดอาจจะหยุดแค่เดือนเดียวก็มาถ่ายต่อเลย

ลีเดีย วันเกิด แมทธิว เซอร์ไพรส์

       ส่วนเรื่องที่ทำท่าหกสูงในรายการ เป็นท่าโยคะที่เอาขาขึ้นเฉพาะคนที่ได้เรียนมา ไม่ใช่อยู่ดีๆ จะทำได้ เพราะอันตราย ซึ่งการเอาขาขึ้นข้างบนช่วยให้เลือดไหลเวียน และช่วยให้ขาไม่บวม คนที่ปวดหลังจะช่วยพักท่าด้วย กับกระแสโจมตีก็โดนมาตั้งแต่ท้องแรก แต่พอมาท้องนี้จะเบาหน่อย และมองว่าการออกกำลังกายต้องปรึกษาคุณหมอ ไม่ใช่ว่าทุกคนที่ท้องแล้วจะออกกำลังกายได้หมด ต้องดูด้วยถ้ามีภาวะรกเกาะต่ำหรือมีลูกแฝดก็อาจจะไม่เหมาะ ต้องดูว่าร่างกายปกติไหม ซึ่งถ้าคุณหมอให้ไฟเขียวก็ทำ

ลีเดีย วันเกิด แมทธิว เซอร์ไพรส์

         ถามว่าอย่างเราพอจะให้คำแนะนำได้บ้างหรือเปล่า ก็ต้องดูเป็นเคสไปเพราะระดับการออกกำลังกายของแต่ละคนไม่เหมือนกัน มีมากน้อยแตกต่างกันไป หรือเพิ่งจะมาออกตอนท้องก็อยากให้ดูดีๆ ให้ถามคุณหมอ และมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านดีกว่า หากให้แนะนำการทำโยคะเป็นอะไรที่ดีมาก ยิ่งกับคนท้องส่วนตัวเล่นมานานแล้ว อาจจะไม่เชี่ยวชาญมากพอ แต่เรียนมาหลายปี ก็พยายามทำ ขยับตัว ถ้าไม่ทำอะไรเลยจะนั่งแต่เก้าอี้ทำให้เบื่อด้วย ซึ่งตอนทำในรายการก็ไม่ถึงขนาดโดนบิ๊ว แต่พิธีกรบอกให้ทำให้ดู ยังไหวเลยทำได้ ซึ่งที่ผ่านมาเคยทำมาบ่อยเกินร้อยครั้ง รู้ว่าบาลานซ์ตัวเองเป็นยังไง แต่คนที่ไม่เคยทำก็คงอันตราย โดยภาพที่ออกมาทำให้คนลุ้นมากกว่า ถ้าท้องแบนก็ยังต้องลุ้นอยู่ดีว่าจะยกขาขึ้นไปได้ไหม ยิ่งเราท้องใหญ่คนยิ่งคิดหนักว่ายกได้หรือ เป็นการลุ้นกันไปใหญ่ แต่ถ้าฝึกมาแล้วจะทำที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องมีกำแพงเป็นตัวช่วย และต้องมั่นใจให้ตัวเองมั่นคงก่อนที่จะทำ

ลีเดีย วันเกิด แมทธิว เซอร์ไพรส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชัดเจน! “ลีเดีย-แมทธิว” เคลียร์ดราม่า! หลังคนมองมีปัญหากับ “คลอดีน” อดีตคนสนิท “พลอย”

“ลีเดีย” ยัน! “แมทธิว” ทำหมันจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์ ยิ้มจัดโปรเอาใจสามี

เปิดใจ “ลีเดีย - แมทธิว” โพสต์เดือดกลางโซเชียล สรุปเรื่องจริงหรือแค่คอนเทนต์?

พ่อยอมแล้ว! “แมทธิว” ยกธงขาวประกาศยอมแพ้จะทำหมันเพื่อ “ลีเดีย” ไม่ขัดใจภรรยา

สุดห่วง! “ลีเดีย” เผย “เดมี่-ดีออน” ป่วย RSV เห็นแล้วสงสารจับใจ

“ลีเดีย” ประกาศข่าวดี!! เบบี๋คนที่ 5 ของครอบครัวมาแล้ว

“ลีเดีย” อ้อนขอ “แมทธิว” ทำหมันเป็นของขวัญวันเกิด ลั่น! แค่ 3 คนก็เหนื่อยมากแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments