"เจมส์ มาร์" ปลื้มละครปัง ขึ้นทวิตอันดับ 1 ของโลก เผยหัวใจไร้สาว ยังไม่รีบมีแฟน

"เจมส์ มาร์" ปลื้มละครปัง ขึ้นทวิตอันดับ 1 ของโลก เผยหัวใจไร้สาว ยังไม่รีบมีแฟน

0

"เจมส์ มาร์" ปลื้มละครปัง ขึ้นทวิตอันดับ 1 ของโลก เผยหัวใจไร้สาว ยังไม่รีบมีแฟน

                   ปังจนฉุดไม่อยู่สำหรับละครดังหลังข่าวอย่างเรื่อง “กลิ่นกาสะลอง” ที่ได้นางเอกเบอร์ต้นของช่องอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” และพระเอกหนุ่มตี๋หล่อ “เจมส์ มาร์” มาประกบคู่กัน ล่าสุดเรียกว่ากระแสแรงและสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ เพราะละครดังได้ขึ้นติดเทรนด์โลก งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “เจมส์ มาร์” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งหนุ่ม “เจมส์” ก็เผยว่า

เจมส์ มาร์ ละคร กลิ่นกาสะลอง เรตติ้ง เทรนด์โลก

อ่านข่าวต่อ

GUYY จัดงาน SS Matt GIRL by GUYY พร้อมเปิดตัว “เจมส์ มาร์” เป็นพรีเซนเตอร์

                   ขอบคุณทุกๆ คนที่มาทวิต แล้วก็มาแสดงความรู้สึกกัน จริงๆ แล้วละครเรื่องกลิ่นกาสะลองมีหลากหลายอารมณ์ แต่ที่ทุกคนจะชินก็คืออารมณ์หนี อารมณ์ลุ้น แล้วก็จะมีคำเด็ดๆ ตามมาอยู่ พ่อเจ้า ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่มาแสดงความคิดเห็น มันก็กลายเป็นสีสันของละคร หวังว่าละครเรื่องนี้จะมอบความสุข

เจมส์ มาร์ ละคร กลิ่นกาสะลอง เรตติ้ง เทรนด์โลก

                   ส่วนเรื่องในทวิตเตอร์ก็ตกใจมาก ตอนแรกคิดว่าคงจะมาจากละคร แล้วในละครเราคุยกันภาษาเหนือ ก็เลยคิดว่าเขาคงจะไม่ได้ดูมาก หลังๆ คนอาจจะเริ่มชินกับภาษา ตอนแรกๆ อาจจะมีบอกว่าอ่านซับไม่ทันบ้าง แต่หลังๆ ผมเชื่อว่าทุกคนก็จะชินกับภาษาเหมือนผม ขอบคุณที่ทวิตกันจนขึ้นอันดับ 1 ของโลก มันเป็นกำลังใจที่ดีต่อพวกเรา เรื่องคอมเมนต์มันมีที่จดจำได้เลยแต่ว่าผมพูดออกสื่อไม่ได้ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นทำนองว่าซ้องปีบ ปกติเราต้องรอให้เขาดูให้จบเพื่อที่จะดูผลตอบรับ แต่เดี๋ยวนี้เรารู้เลย ผู้กำกับฯ และทุกคนก็ต้องดูกันเพื่อที่จะได้ดูผลตอบรับว่าคนชอบหรือเปล่า เห็นแบบนี้ก็หายเหนื่อยตั้งแต่วันแรกเลย เพราะว่าสิ่งที่เราพยายามนำเสนอ ออนแอร์มาตั้งแต่วันแรก แฟนๆ ให้การตอบรับดีมาก ก็ดีใจที่ได้รวมงานกับ "พี่แหม่ม ธิติมา" แล้วก็ "ญาญ่า อุรัสยา"

เจมส์ มาร์ ละคร กลิ่นกาสะลอง เรตติ้ง เทรนด์โลก

                   แล้วตอนนี้ก็มีการเพิ่มตอนแล้ว ผมเชื่อว่าทีมทางเขาต้องตามดูอยู่แล้วว่าถ้าเกิดมีอยู่ 2 วัน คนดูอาจจะลุ้นแบบที่เราไม่ได้เอาทุกอย่างออกมาใช้ แต่การเพิ่มตอนถ้าเกิดว่าเขาเห็นสมควร ผมก็รู้สึกว่าทุกคนก็คงอยากดู ผมก็ไม่รู้แต่เวลาผมไปกองถ่าย ผู้กำกับฯ ก็จะมีเซอร์ไพรส์อยู่ตลอด มีอะไรที่มันแตกต่างไม่เหมือนกับบทดั้งเดิม ก็ต้องรอลุ้นดู เพราะอย่างตอนนี้ที่ดูก็คือหนีได้แล้ว แต่ว่าไม่ได้มีอะไรแค่นั้น เรามีเซอร์ไพรส์แน่นอน ถ้าใช้คำว่าแซ่บโค้งสุดท้ายก็แซ่บมาก แล้วก็มีอะไรให้เราเศร้าใจแล้วก็ดีใจแน่นอน ขนาดที่ตัวผมเองยังคิดเลยว่าเขาจะเซอร์ไพรส์อะไรผมไหม เขาจะตัดต่อยังไง แต่ว่าด้วยแนวทางละครมันก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง เอาตรงนี้มาตัดตรงนี้ ซึ่งมันเป็นเรื่องของทางทีมงานอยู่แล้ว แต่เราเป็นนักแสดงก็ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

เจมส์ มาร์ ละคร กลิ่นกาสะลอง เรตติ้ง เทรนด์โลก

                   ล่าสุดชื่อเราเองยังไปติดในทวิตด้วย ผมยังตกใจอยู่เลยว่าผมไปทำอะไรผิดหรือเปล่า แต่จริงๆ แล้วไม่มีอะไร เขาเหมือนกับตามมาจากละคร คนก็เลยตามไปดูผลงานเก่าๆ ถามว่าตอนแรกตกใจไหม ก็อย่างที่บอกผมคิดว่าผมทำอะไรผิดหรือเปล่า  แต่ไม่มีอะไร ก็ขอขอบคุณทุกคอมเมนต์ดีๆ ด้วย

กลิ่นกาสะลอง นายแคว้น กาสะลอง ซ้องปีบ ละคร เรตติ้ง

                   ส่วนเรื่องหัวใจด้านสาว “ญาญ่า” ก็สกรีนหาเพื่อนสาวให้ แต่ว่าผมก็พูดเล่น เราสนิทกันอยู่ประมาณ 6 คน แต่ผมเป็นคนที่ยังไม่มีแฟน ซึ่งเราสนิทกันนะ มีอะไรก็จะคุยด้วยกันได้ทุกเรื่อง เขาก็เลยแซวๆ เล่นเรื่องนี้ เขาก็จะสอบถามข้อมูลมาจากเราเรื่อยๆ เราเองก็ยังไม่มีเวลา แล้วเราก็ยังไม่มีใครด้วย แต่สุดท้ายแล้วทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับเวลาว่าถ้าเราเจอคนคนนั้นแล้วเราจะทำอย่างไรต่อ

                   เรื่องความรักอายุผมตอนนี้ก็เพิ่ง 26 จริงๆ พูดเรื่องนี้ไปตั้งแต่ตอนอายุ 23 แล้ว จริงๆ ผมก็ไม่ได้รีบอะไร ผมยังมีความสุขแล้วก็แฮปปี้ กับการทำงานตอนนี้อยู่ ถ้าเกิดว่าเป็นจังหวะที่ใช่มันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่เราจะต้องพามาให้เขารู้จักกับเพื่อน รู้จักกับครอบครัวเรา เพราะเราก็เชื่อว่าถ้าใช้เวลาในการดูกันมานานขนาดนี้ก็ต้องเป็นคนที่ใช่ เพราะเราก็ใช้ใจดูเป็นจริงๆ

กลิ่นกาสะลอง เรตติ้ง 4.6 ปัง ญาญ่า เจมส์ มาร์

                   ถ้าเกิดว่ามีคนที่รู้ใจเมื่อไรก็พร้อมจะเปิดเผยความรู้สึกว่าถ้ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง มันก็เป็นเรื่องที่ควรจะทำ สำหรับเราแล้วเขาด้วย ผมเชื่อว่าทุกคน น่าจะยินดี เพราะทุกคนก็ลุ้นกับผมมาหลายปีแล้วเหมือนกัน เห็นเพื่อนๆ มีกันไปหมดแล้วถามว่าเราเหงาไหม ก็ไม่เหงา เพราะผมมีกิจกรรมให้ทำเยอะมาก แต่ก็คิดในใจว่าบางโมเมนต์เราอาจจะต้องมีจริงๆ อย่างที่ผ่านมามีเพื่อนพยายามจะเป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้เราบ้างหรือเปล่า ก็ไม่มีนะ ถ้าเกิดว่าเขาแนะนำมาแล้วไม่ใช่คนที่เราชอบมันก็คงไม่ใช่ เพื่อนทุกคนเขาก็รู้นิสัยผมดี แต่เขาก็จะคอยถาม เรื่องสาวในสเป็คก็ไม่มี คือบางทีคนที่เราชอบอาจจะไม่ตรงกับสเป็คเราจริงๆ ก็ได้ เพราะฉะนั้นผมจะเป็นคนที่เปิดใจให้กับเรื่องความรู้สึกทางจิตใจมากกว่า แล้วตอนนี้คนดูก็หวง “เจมส์” มากๆ ผมก็ต้องขอขอบคุณ มันก็เป็นความรู้สึกที่ดี คือพวกเขาหลายคนก็เป็นรุ่นพี่ผมแล้ว แล้วเขาก็ให้ความสำคัญกับผมที่เป็นน้อง ผมก็รู้สึกดีใจมาก

หัวใจลูกผู้ชาย กลิ่นกาสะลอง เรตติ้ง

                   กับวันเกิดล่าสุดก็เค้ก 50 ก้อนได้ แต่แป๊บเดียวก็หมดเพราะว่าผมตัดแจกแฟนคลับทุกคนในงาน เสร็จแล้วก็มีไปทานข้าวกับที่บ้าน ก็จัดงานง่ายๆ ล่าสุดก็โดนตบไปในฉาก ถือว่าเป็นการสะเดาะเคราะห์ แต่คือวันนั้นก็เป็นวันที่ดี ทำงานในวันเกิดก็ยังเป็นวันที่ดี หวังว่าจะมีงานเยอะแบบนี้ทั้งปี สาธุ ของขวัญให้ตัวเองตอนนี้ยังไม่มี มันก็คิดไม่ออกสักทีว่าเราอยากจะได้อะไร ถามว่าใหญ่ไปกว่าครั้งที่แล้วไหมเพราะว่าครั้งที่แล้วของขวัญวันเกิดเป็นห้องกอล์ฟเลยทีเดียว ก็คงไม่หรอก ตอนนี้ยังไม่อยากได้อะไรนอกจากเวลา ก็หาเวลาเล่นเกม แล้วก็หาเวลาตีกอล์ฟไปก่อน

หัวใจลูกผู้ชาย กลิ่นกาสะลอง เรตติ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments