เพจนางงามดังประกาศชัด ยุติการสนับสนุน “โกโก้”

เพจนางงามดังประกาศชัด ยุติการสนับสนุน “โกโก้”

0

เพจนางงามดังประกาศชัด ยุติการสนับสนุน “โกโก้”

     หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขัน สาวงามทั้ง 5 ผู้สวมมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ได้แก่ โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ (มิสแกรนด์ ไทยแลนด์), พลอย พีรชาดา ขุนรักษ์ (รองอันดับ 1), เจน นฤมล คำพันธ์ (รองอันดับ 2),  ตุ๊กตา มณีรัตน์ แดงประเสริฐ (รองอันดับ 3) และ ส้มโอ ชมพูนุท พึ่งผล (รองอันดับ 4) ก็เริ่มทยอยเดินสายพบปะสื่อมวลชน รายการโทรทัศน์ต่างๆ เพื่อให้สัมภาษณ์และรวบรวมพลังใจก่อนไปชิงมงกุฎ Miss Grand International 2019 ที่ประเทศเวเนซูเอลา ในเดือน ตุลาคม 2562 นี้ต่อ

อ่านข่าวต่อ :

เปิดความจริง! เพื่อนนางงามพูดถึง “โกโก้ มิสแกรนด์” ที่ไม่เคยมีใครรู้

เพจนางงามดัง โกโก้ อารยะ ไม่สนับสนุน

เพจนางงามดัง โกโก้ อารยะ ไม่สนับสนุน

เพจนางงามดัง โกโก้ อารยะ ไม่สนับสนุน

     อย่างไรก็ตามยังคงเป็นประเด็นให้จับตามองต่อเนื่องสำหรับ “โกโก้ อารยะ” เจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 กับการให้สัมภาษณ์ในประเด็นต่างๆ จากเวทีประกวด รวมถึงประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้ ในเรื่องการพูดคุยเพื่อขอโทษกับ ลูกเกด เมทินี และ Catriona Gray Miss Universe 2018 หลังจากที่ “โกโก้” เคยโพสต์ภาพ María Clara Sosa Perdomo Miss Grand International 2018 คนล่าสุดชาวปารากวัย ในชุดบิกินี่ แล้วเขียนคำว่า FIT กับ Catriona Gray Miss Universe 2018 ที่ในรูปดูอวบขึ้นกว่าตอนที่ได้รางวัล แล้วเขียนว่า FAT โดยคำตอบของสาว “โกโก้” เมื่อเจอคำถามว่าอยากขอโทษไหม เธอได้ให้คำตอบว่าหากอีกฝ่ายทักมาและมีโอกาสได้พูดคุยกัน ก็สามารถทำการขอโทษให้ได้ โดยต่อมากลายเป็นดราม่าที่มากขึ้นในโซเชียลจากคำตอบดังกล่าว

เพจนางงามดัง โกโก้ อารยะ ไม่สนับสนุน

     ล่าสุดเพจที่เผยแพร่เรื่องข่าวสารในแวดวงนางงามเริ่มมีความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ โดยโพสต์ประกาศขอยุติการสนับสนุน “โกโก้” ในช่องทางของเพจ โดยมีเนื้อหาว่า

เพจนางงามดัง โกโก้ อารยะ ไม่สนับสนุน

     “ประกาศ ยุติการสนับสนุน โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019
ทางทีมงานจะไม่โพสภาพ ข่าว หรือเนื้อหาใดๆ เกี่ยวกับโกโก้ อารยะ ในกลุ่ม Thailand Beauty Queen World Class ตลอดการดำรงตำแหน่ง จนกว่าจะได้มิสแกรนด์ไทยแลนด์ในปีต่อไป หากพบจะลบออกทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า เพื่อยุติการพาดพิง กล่าวหา และลดความรุนแรงของการใช้โซเชียลมีเดียในทางที่ผิด ในส่วนของ Miss Grand Thailand ท่านอื่น และ Miss Grand International เรายังคงสนับสนุนทุกช่องทาง และจะมีการอัพเดตข่าวสารหรือโพสข่าวสารตามปกติ
การตัดสินของแอดมินถือเป็นที่สิ้นสุด
ขอบพระคุณทุกท่านสำหรับการสนับสนุนและสร้างบรรยากาศที่ดีในการรับชมนางงาม ขอให้ทุกท่านสนุกและมีความสุขกับการติดตามข่าวสารจากเพจของเรา
Thailand Beauty Queen World Class”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments