“เต้ย” ให้กำลังใจ “เชียร์” หลังเจอดราม่าแก๊งลูกหมี เชื่อแฟนคลับรับได้ถ้าเปิดตัวแฟน

“เต้ย” ให้กำลังใจ “เชียร์” หลังเจอดราม่าแก๊งลูกหมี เชื่อแฟนคลับรับได้ถ้าเปิดตัวแฟน

0

“เต้ย” ให้กำลังใจ “เชียร์” หลังเจอดราม่าแก๊งลูกหมี เชื่อแฟนคลับรับได้ถ้าเปิดตัวแฟน

        กลายเป็นดราม่าใหญ่โตหลังนางเอกสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานะ "ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล" ว่าตอนนี้เรียกคนพิเศษหลังคุยกันมาตลอด 2 ปี งานนี้ทำเอาแก๊งลูกหมีบ้านเชียร์เต้ยไม่พอใจฉะสาวเชียร์ผ่านคอมเมนต์ในไอจี ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มคู่จิ้น "เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์" เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า

อ่านข่าวต่อ :

“เต้ย-เชียร์” ยืนหนึ่ง ครองเทรนด์ทวิตเตอร์!

 

เชียร์ ฑิฆัมพร เต้ย บ้านหมี ดราม่า

      จริงๆ ตัวผมและพี่เชียร์ก็พูดมาตลอดว่าเราเป็นพี่น้องกัน เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน ซึ่งผมเองก็ไม่แน่ใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่คิดว่าคงไม่ใช่ทั้งหมด อาจจะเป็นแค่คนกลุ่มหนึ่งที่ไม่เห็นด้วย แต่ก็มีคนอีกมากที่พร้อมที่จะสนับสนุนเราสองคนไปตลอด 

      ถ้าถามว่าผมทราบไหมว่า มีลูกหมีบางคนต่อว่าไปถึงคุณแม่ของพี่เชียร์ อันนี้ก็พอทราบ แต่ผมไม่อยากให้พี่ถามเจาะจงไปที่ลูกหมี เพราะมันไม่ใช่ เรายังไม่มีหลักฐานยืนยันเลยว่าเขาเป็นกลุ่มลูกหมีจริงหรือเปล่า หรือว่าเป็นกลุ่มไหนกันแน่ เพราะสมัยนี้อินสตาแกรมผี ทวิตเตอร์ผีก็มีเยอะแยะ มันต้องฟังหูไว้หูด้วย

เชียร์ ฑิฆัมพร เต้ย บ้านหมี ดราม่า

      และตั้งแต่เกิดเรื่องมา ผมยังไม่ได้มีโอกาสคุยกับพี่เชียร์เลย เพราะผมต้องถ่ายละคร 7 วัน งานผมเองก็ค่อนข้างหนัก แต่ตอนที่เห็นข่าวว่าเขาร้องไห้ ก็รู้สึกสงสาร สงสารพี่เชียร์ พี่เชียร์เขาเป็นคนที่เข้มแข็งมาตลอด แต่ที่ผ่านมาผมก็จะคอยบอกแฟนคลับอยู่เรื่อยๆ นะว่า ให้รักเราในแบบที่เป็นตัวเรา รักศิลปินในแบบที่เป็นตัวตนของเขา เพราะนั่นนอกจากจะทำให้คุณมีความสุขแล้ว ศิลปินที่คุณรักก็จะมีความสุขไปด้วย

เชียร์ ฑิฆัมพร เต้ย บ้านหมี ดราม่า

     ถามว่าคิดว่าเรื่องนี้จะทำให้บ้านหมีต้องแตกไหม ก็มองว่าไม่แตกหรอก เพราะในอนาคตวันหนึ่งเราก็ต้องโคจรมาทำงานร่วมกัน หรือดีไม่ดีก็อาจจะมีละครด้วยกันก็ได้ วงการนี้การนี้มันแคบจะตาย ทางผมก็ไม่ได้มีกระแสด้านลบอะไรนะ แต่ผมก็เป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่ายละกัน ยังไงก็รักและก็คอยสนับสนุนกันตลอด 

เชียร์ ฑิฆัมพร เต้ย บ้านหมี ดราม่า

      ด้านจำนวนแฟนคลับเริ่มลดน้อยลงรึเปล่านั้น หนุ่มเต้ยบอกต่อว่าโดยส่วนตัวผมก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันลดน้อยลงนะ ทุกอย่างก็ยังเป็นปกติ ทุกคนที่แวะเวียนมาหาก็คุ้นหน้ากันเหมือนเดิม ยังน่ารักเหมือนเดิม แต่ถามว่าผมซีเรียสไหมหากแฟนคลับต้องลดลงเพราะเรื่องนี้ คือผมก็ไม่ได้ห้ามนะ เพราะเดี๋ยวนี้ก็มีศิลปินเกิดใหม่มากมาย ดังนั้นแฟนคลับเขาก็อาจจะไปตามศิลปินใหม่ๆ ได้ เราสามารถแชร์กันได้ ผมไม่ได้บังคับเลย

เชียร์ ฑิฆัมพร เต้ย บ้านหมี ดราม่า

      ส่วนตัวเราก็ไม่เคยห้ามปรามแฟนคลับเรื่องการรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวเพราะเรื่องนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และตัวผมเองก็ไม่อยากจะยุ่งเรื่องส่วนตัวของทางฝั่งนั้นสักเท่าไหร่ ก็เอาเป็นเรื่องของคุณพ่อคุณแม่ละกัน ผมขอฝากถึงคนที่ใช้อินสตาแกรมผี เพราะผมไม่รู้ว่าฝ่ายไหนเป็นฝ่ายไหน คือผมไม่อยากให้มีใครไปต่อว่าผู้มีพระคุณของเรา เพราะเราเองก็รักพ่อแม่เรา ใครๆ ก็รักพ่อแม่ของตัวเองทั้งนั้น

เชียร์ ฑิฆัมพร เต้ย บ้านหมี ดราม่า

      ส่วนตัวผมก็ขอให้กำลังใจทั้งพี่เชียร์และก็แฟนคลับทุกๆ คน คือผมยังไม่มีโอกาสทักไปให้กำลังใจเขาเลย แต่แฟนคลับบ้านหมีตอนนี้เท่าที่ดูก็ยังมีอยู่ และระยะเวลาที่ผ่านมาเราสองคนก็ชัดเจนมาตลอดนะ และผมเองก็ชัดเจนมาตลอดเหมือนกันว่าพี่เชียร์คือพี่ เป็นพี่ที่ร่วมงานกันมผมชื่นชอบผลงานเขาและความสามารถของเขา แต่อย่างที่บอกเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้าง ละเอียดอ่อน ดังนั้นเวลาที่ผมแสดงความเห็นผมจึงต้องระวังฃ ผมเชื่อว่าเขาจะเข้าใจ และเขาก็พร้อมที่จะสนับสนุนผม รวมถึงพี่เชียร์ด้วย

เชียร์ ฑิฆัมพร เต้ย บ้านหมี ดราม่า

      ถามว่าถ้าหากเรามีแฟนเราจะกล้าเปิดตัวไหมหน่ะหรอ จริงๆ ผมก็แซวแฟนคลับตลอดนะ ก็ถามเขาว่า ถ้าหากผมมีใครสักคน เขาจะโอเคหรือเปล่า พวกเขาก็บอกว่าโอเค คือเดี๋ยวนี้มันยุคสมัยใหม่แล้ว แฟนคลับรับได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

อนุโมทนาบุญ “เต้ย พงศกร” บวชแล้ว ได้ฉายาทางธรรม “ชุติงฺกโร”

“เต้ย พงศกร” ได้ฤกษ์เตรียมบวชทดแทนคุณ พ่อ-แม่ เผยจัดเรียบง่ายแค่คนในครอบครัว

นาทีระทึก! “เชียร์ ฑิฆัมพร”เจอคนโรคจิตเดินตามขณะกลับโรงแรมในเมืองลอนดอน

“เชียร์” จบรัก 4 ปี “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อน เผยสาเหตุรักร้าว

ลุ้น?! รีเทิร์นมั้ย “เชียร์” โผล่ร่วมงานวันเกิด “ไฮโซบิ๊ก”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments