“เกรท” ไม่นอยด์ถูกว่าพระเอกหน้าเทา ลั่นแรด! “เจมส์จิ” แคปชั่นอ่อยขึ้น

“เกรท” ไม่นอยด์ถูกว่าพระเอกหน้าเทา ลั่นแรด! “เจมส์จิ” แคปชั่นอ่อยขึ้น

0

“เกรท” ไม่นอยด์ถูกว่าพระเอกหน้าเทา ลั่นแรด! “เจมส์จิ” แคปชั่นอ่อยขึ้น

     เรียว่าเป็นละครอีกเรื่องที่ออนแอร์ได้ไม่กี่ตอน แต่กระแสก็ดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ “ลับลวงใจ” ที่มีพระเอกอย่าง “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” แต่เรตติ้งกลับต่ำลงเอาทีเดียว อีกทั้งยังมีกระแสดราม่าคอมเมนต์จับผิดพระเอกของเรานั้นหน้าเทาอีกต่างหาก งานนี้มีโอกาสได้เจอหนุ่ม “เกรท” เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

"เกรท" รับคุยสาวนอกวงการ แต่ยังไม่ใช้สถานะแฟน

เกรท วรินทร เจมส์จิ พระเอก หน้าเทา

     กระแสละคร “ลับลวงใจ” ดีมาก ก็ต้องขอบคุณ อยากให้ติดตามกันเพราะละครเข้มข้นดี แบบไปไหนคนต้องพูดถึง กระแสดีจริง แต่พอเรตติ้งออกมามันน้อยมาก แต่ก็ขอให้คนชมลองดู เพราะเป็นเรื่องราวใกล้เคียงกับชีวิตจริง อยากให้ทุกคนได้ดูกัน ไม่ผิดหวังแน่นอน ก็มีแอบหวงน้องสาวเหมือนในเรื่อง มีโอกาสได้เข้าไปดูคอมเมนต์บ้างในเรื่องสีหน้าว่าเป็น “พระเอกหน้าเทา” คือเราดูเราก็แบบว่ามีบ้าง บางทีอาจจะเป็นเพราะเราด้วย ไปถ่ายละครต่างจังหวัดผิวอาจจะเข้มกว่าปกติบ้าง และก็เกรงใจช่างไฟ-ช่างแต่งหน้าเหมือนกัน พูดไปก็เขินไปก็มีบ้าง แต่คราวนี้ก็แบบยังไงอะ มีทั้งดีไม่ดี อาจจะเป็นเพราะแสงต่างๆ แต่ไม่นอยด์ขนาดนั้น เรารู้ว่าทีมงานอยากให้มันออกมาดี ด้วยแสง ด้วยไฟ อาจทำให้ออกมาผิดเพี้ยน ก็รู้สึกไม่ค่อยดีเหมือนกัน มีคนบอกให้เราควรมีรองพื้นเป็นของตัวเอง เรื่องแบบนี้ก็ต้องแล้วแต่ว่าคนจะมอง หรือจับเป็นประเด็นไหน อยากให้สนใจดูละครบ้าง

เกรท วรินทร เจมส์จิ พระเอก หน้าเทา

     กับเรื่องเรตติ้งรู้สึกว่าใจหายไปนิดนึง ด้วยความที่กระแสละครที่เราเจอมีคนบอกว่าละครสนุก แต่หลายอย่างอาจมีการคลาดเคลื่อน วัดได้ไม่ได้ เราก็ไม่อยากไปคิดเยอะ เป็นเรตติ้งละครที่น้อยที่สุดที่เราเล่นมา ก็หวังว่าวีคหน้ากระแสมันจะดีขึ้นต่อเนื่อง คือผมจะไม่ผิดหวังถ้าคนเริ่มดู ผมมั่นใจว่าถ้าคนดูจะเริ่มติดตาม

เกรท วรินทร เจมส์จิ พระเอก หน้าเทา

      ช่วงนี้น้องชายเรา “เจมส์จิ” แคปชั่นอ่อยขึ้น ก็เป็นช่วงๆ เราว่าจะต่อสู้กับน้องเขาเหมือนกัน คือจริงๆ เมื่อก่อนมีบ้าง แต่ผมเป็นแนวไม่ค่อยชมตัวเองเยอะเหมือนกับน้อง เห็นแล้วก็แซวๆ ผมว่าเป็นนานแล้ว เซียน เจ้าบทเจ้ากลอน เดี๋ยวเราก็ลอกๆ เขาบ้าง ก็มีไปคอมเมนต์ว่า ช่วงนี้เป็นไรวะ คิดว่าเดี๋ยวนี้โซเชียลก็สร้างไรน่ารักๆ มา เดี๋ยวเอาบ้าง ถึงไม่โสดก็อ่อยได้

เกรท วรินทร เจมส์จิ พระเอก หน้าเทา

เกรท วรินทร เจมส์จิ พระเอก หน้าเทา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

“แอปเปิ้ล ลาภิสรา”ปลื้มใจร่วมงาน “เกรท- น้ำตาล” ในมือปราบมหาอุตม์

มีคนเสียงอาการ! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บุกเซอร์ไพรส์ โชว์เล่นซีนจุ๊บแก้ม “เกรท วรินทร” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

“เกรท วรินทร” แชร์โมเรื่องราวน่ารักหนูน้อยออมเงินเพื่อมาซื้อทอง

“เกรท วรินทร” เปิดใจถึง “พรหมลิขิต”… ละครที่แต่งตัวนานที่สุด ขนลุกที่สุด บทยาวที่สุด พูดยากที่สุด

“แม่กุ้ง” แม่ “เกรท วรินทร” ประกาศหาสะใภ้ พร้อมยกทองให้ 55 บาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments