“ครูทอม” จวกคลิป “หนูรัตน์” หมิ่นศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ 

“ครูทอม” จวกคลิป “หนูรัตน์” หมิ่นศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ 

0

“ครูทอม” จวกคลิป “หนูรัตน์” หมิ่นศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ 
                  “ครูทอม จักรกฤต โพยพยอม” พิธีกร นักจัดรายการ เน็ตไอดอลชื่อดังเผยแก่ “ดาราเดลี่” กรณี “หนูรัตน์” ว่าผมเองได้ดูคลิปที่เป็นประเด็นแล้ว คนส่วนใหญ่ในโลกโซเชียล คุณหมวยที่แต่งหน้าให้หนูรัตน์แรงเหมือนตั้งใจแกล้ง ความรู้สึกหนูรัตน์ก็งงๆ ว่าทำไมตบแป้งแรง ผมเคยไปถ่ายรายการกับหนูรัตน์เขาเป็นคนจริงใจ ปลอมไม่เก่ง แสดงออกทางสีหน้าเลย หน้าตาหนูรัตน์ในคลิปเหมือนจะร้องไห้ แต่หนูรัตน์พูดออกมาแบบนั้น พวกเราทุกคนสงสารเขา

แก้ม วิชญาณี Beauty Blogger ดราม่า

อ่านข่าวต่อ

“แก้ม” ให้กำลังใจ “หนูรัตน์” หลังมีดราม่ากับ Beauty Blogger

                  เขาเผยอีกถึงสิทธิ์เสรีภาพบนการไลฟ์ หรือสื่อโซเชียลว่า ผู้ผลิตสื่อนั้นไลฟ์หรือผลิตงานทางโซเชียลนั้น ขึ้นอยู่กับสามัญสำนึกล้วนๆ เพราะการผลิตสื่อใดๆ ทางยูทูบหรือไลฟ์ ไม่มีกฎเกณฑ์ใดๆ เหมือนทีวีที่มีระเบียบของกสทช. ประกาศในราชกิจจานุเบกษา พอเป็นแบบนี้ ทำให้คนที่ผลิตสื่อออกมาหรือไลฟ์สื่ออกมา ตามที่อยากจะทำ ไม่ได้มองเรื่องความเหมาะสม ก็มองแต่ความสนุกสนาน ไม่ได้คำนึงถึงมนุษยธรรม โดยปกติที่ได้รับคำชื่นชม ก็แนวตลกฮา เมื่อคิดกันแบบนี้ ก็ทำกันเพื่อยอดวิว คลิปหนูรัตน์ ตั้งใจทำให้ขำ แต่คนดูไม่ได้ขำเลย ที่ดูคือการแกล้งหนูรัตน์ คือคนดูรู้ว่ารัตน์ไม่ได้ยินดีกับการโดนแกล้ง

แก้ม วิชญาณี Beauty Blogger ดราม่า

                  ส่วนกรณีให้หนูรัตน์ดมเครื่องมือแยงโมนั้น เขาบอกว่า อุปกรณ์ที่ให้หนูรัตน์ดมคือแท่งโม เป็นแท่งแก้วที่ใช้แยงอวัยวะเพศ สำหรับชายที่ผ่าตัดแปลงเพศมา คลิปนี้เอามาให้หนูรัตน์ดม หนูรัตน์ก็ไม่ทราบว่ามันคืออะไร ผมว่าไม่สมควรที่เอามาเล่นแบบนี้ ในคลิปนี้หนูรัตน์ไม่ทราบว่ามันคืออะไร ไม่ใช่เรื่องที่สมควร คือเป็นการหมิ่นศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ ไม่สมควรมากๆ ครับ

ครูทอม คลิป หนูรัตน์ ดราม่า เหยียด

                  ผมเคยไปถ่ายรายการกับหนูรัตน์ ผมต้องคุยกับเพื่อนว่าอยากเสนอหนูรัตน์ให้มากขึ้น เรารู้จักเขาว่าหนูรัตน์เป็นคนตลก ชอบโดนแกล้งบ่อยๆ เราก็อยากไปเจอตัว ตัวจริงของเขาเป็นคนน่ารักมากๆ ใสๆ คนธรรมดาคนหนึ่งมีความอ่อนต่อโลก ไม่ค่อยทันโลก เมื่อมีคนโพสต์มาแซวหนูรัตน์แต่หนูรัตน์คิดว่าทุกข้อความมักจะคิดว่ามีคนมาว่าหนูรัตน์ เขามักแยกไม่ได้ว่าอันไหนแซวเล่นอันไหนว่าจริงๆ ตอนที่ผมไปสัมภาษณ์ผมจะติดต่อพี่พัลลภ หัวหน้าคณะลิเก เขาบอกว่าไม่ได้เป็นผู้จัดการแค่ดูแลหนูรัตน์ 

ครูทอม คลิป หนูรัตน์ ดราม่า เหยียด

                  เขาเผยว่า สำหรับคำขอโทษของผู้ผลิตคลิปว่า คำชี้แจงของหมวย ก็อาจทำได้ แต่เราไม่รู้ว่าทางหมวยตกลงกับหนูรัตน์เอาไว้อย่างไร เท่าที่เห็นคลิปสิ่งที่ทำ ผมว่ารุนแรงเกินกว่าสังคมจะรับได้ เรื่องนี้ผมว่าสังคมต้องนำมาพูด คลิปแบบนี้ไม่ควรนำมาเผยแพร่ ไม่ได้เป็นคลิปที่จรรโลงสังคมเลย บันเทิงก็ไม่ได้ สาระก็ไม่ได้

ครูทอม คลิป หนูรัตน์ ดราม่า เหยียด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments