ทำความรู้จัก “แพทริค-ฟิล์ม” 2ดาวรุ่งจาก GO ON GIRL&GUY Star Search

ทำความรู้จัก “แพทริค-ฟิล์ม” 2ดาวรุ่งจาก GO ON GIRL&GUY Star Search

0

ทำความรู้จัก “แพทริค-ฟิล์ม” 2ดาวรุ่งจาก GO ON GIRL&GUY Star Search

      แจ้งเกิดเป็นศิลปินหน้าใหม่ประดับวงการบันเทิงไปแล้ว สำหรับ 2 ดาวรุ่ง “แพทริค ณัฐวรรธ์” “ฟิล์ม รชานันท์” ผู้ชนะ GO ON GIRL&GUY Star Search by Clean & Clear คาแรคเตอร์ไหน หน้าใส ก็เป็นดาว ล่าสุดทีมงาน “ดาราเดลี่” ได้เจอทั้งคู่เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามความรู้สึกกันสักหน่อย 

GO ON GIRL&GUY Star Search by Clean & Clear GMMTV

      “ฟิล์ม รชานันท์” เผยว่า ที่มาที่ไปจริงๆคือได้เห็นรุ่นน้องที่โรงเรียนเก่าสมัคร เราก็คิดว่าโครงการอะไรน่าสนใจ ก็เลยกดเข้าไปเห็นบอกว่ารับสมัครนักแสดงหน้าใหม่ เห็นมันน่าสนใจก็เลยกดส่งรูปตัวเองไปค่ะ ตัดสินใจไม่นานเลย
       “แพทริค” ด้วยความที่เราชอบการแสดอยู่แล้ว แล้วเราก็เห็นทางอินสตราแกรมว่ามีโครงการของ Clean & Clear เราก็เลยคิดว่าโอเคงั้นก็ลองสมัครดูเผื่อได้อะไรแบบนี้ (ยิ้ม) ส่วนตัวผมแล้วก็ตัดสินใจไม่นานมาก เห็นโครงการแล้วก็ลองดู ถ้าเราไม่เสี่ยงเราก็ไม่รู้ว่าเราจะได้หรือไม่ได้ 

GO ON GIRL&GUY Star Search by Clean & Clear GMMTV

       “ฟิล์ม” พอได้เข้ามาร่วมในโครงการแล้ว ก็ได้ประสบการณ์ใหม่ๆที่เราไม่เคยได้ก้าวมาอยู่ในจุดนี้ ได้รับโอกาสดีๆแบบนี้ แล้วก็มีโอกาสได้เจอพี่ๆนักแสดงด้วย และที่สำคัญได้ลองทำงาน ได้ลอง WorkShop ว่าที่นี่เขาทำงานกันยังไง  

       “แพทริค” นอกจากนี้เราก็ได้ไปถ่ายรายการ Beauty and The Babes SS2 เหมือนเราได้เรียนทั้งการแสดง เรียนต้น รวมถึงได้ถ่ายมิวสิควิดีโอด้วยก็สนุกมากๆครับผม ส่วนตัวของผมเอาจริงๆคือชอบการแสดง แต่ถ้าเต้นกับร้องพลงก็ชอบแหมือนกัน 

GO ON GIRL&GUY Star Search by Clean & Clear GMMTV

      “ฟิล์ม” หนูชอบหมดเลยทุกอย่างดูสนุก พอเราทำแล้วไม่เบื่อ เหมือนเราชอบแล้วก็สนุกไปกับมัน ตอนทำกิจกรรมก็รู้สึกว่าที่อบอุ่นมาก ไม่เกร็ง ซึ่งถ้าเราไปท่ใหม่ๆเราจะเกร็งและตื่นเต้น แต่ที่นี่ทุกคนเป็นกันเอง พี่ๆทัมงานทุกคนดูแลดีมากๆ 

       “แพทริค” แล้วก็จะมีพี่ๆหัวหน้าทีมช่วยบอกและให้คำแนะนำกับน้องๆทุกคน บอกไม่ต้องเกร็ง ตั้งสติดีๆ ผมอยู่ทีมที่ “พี่กัน อรรถพันธ์”  “ฟิล์ม” อยู่ทีมที่ “ออฟ จุมพล” ก็มีขอคำปรึกษาพี่ๆเขาบ้าง พี่เขาก็จะบอกจุดบกพร่องของเรา ให้เรากลับไปพัฒนา ซึ่งมันดีนะคะ เราจะได้รู้ว่าจุดบกพร่องของเราอยู่ในจุดไหน แล้วกพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นต่อไป 
วินาทีที่ประกาศผลผู้ชนะ  ก็ตกใจมากครับไม่คิดว่าจะได้เป็นเรา ผมสตั๊นไปประมาณ 3 วิ  ส่วนฟิล์มก็ตื่นเต้นและช็อคตรงนั้นเลย ตื่นเต้น ทำอะไรไม่ถูกก็ดีใจที่ทางผู้ใหญ่เปิดโอกาสให้ก้าวมาอยู่ ณ จุดนี้ 

GO ON GIRL&GUY Star Search by Clean & Clear GMMTV

       ส่วนผลงานหลังจากนี้ ก็จะมี ชวนเล่น challenge ที่เตรียมออนแอร์เดือนหน้าครับ แล้วก็จะมีซีรีส์ angel beside me  ปลายปีนี้ค่ะ ก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้เวลาโบยบิน! “วิคเตอร์ ชัชชวิศ”หมดสัญญา GMMTV ขอบคุณบ้านหลังนี้ที่มอบโอกาสและเมตตาเสมอมา

สาวแฉอีกโชว์แผล ถูกนักแสดงหนุ่มกระทืบทำร้ายร่างกาย ลั่นเป็นผู้ถูกกระทำ

“สิงโต ปราชญา” คัมแบ็ค GMMTV เพื่อนร่วมค่ายร่วมแสดงความยินดีแน่น!

มีแต่รักเพิ่มขึ้น! “นีโอ ตรัย” ไอจีทะลุ 2 ล้านฟอล แฟนคลับยินดีเพียบ

ถ้าชอบก็กดไลค์ ถ้าใช่ก็กดฟอลโลว์! “ภูวินทร์” ไอจีปังทะลุ 2.9 ล้าน 3 ล้านก็แค่เอื้อม!

ขอให้เธอเป็นที่รักของทุกคน แฟนๆ ร่วมยินดี “แจนเฮ” ไอจีทะลุ 2 ล้านฟอล

จากใจบัณฑิตป้ายแดง “เพิร์ธ ธนพนธ์” ขอบคุณทุกคนที่มาสร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments