"กิ๊ก สุวัจนี" ลั่น! ปีหน้ากลับมา ทวงบัลลังก์นางร้ายในตำนานแน่

"กิ๊ก สุวัจนี" ลั่น! ปีหน้ากลับมา ทวงบัลลังก์นางร้ายในตำนานแน่

0

"กิ๊ก สุวัจนี" ลั่น! ปีหน้ากลับมา ทวงบัลลังก์นางร้ายในตำนานแน่

      นานๆ จะออกงานให้ได้เจอ สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ "กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ" หลังจากไม่รับละครผันตัวไปเป็นแม่บ้าน พร้อมกับฟิตหุ่นออกกำลังจนกลับมาหุ่นเป๊ะ ล่าสุดมีโอกาสเจอ "กิ๊ก" เลยคว้าตัวมาถามถึงทำยังไงหุ่นถึงเป๊ะขนาดนี้ พร้อมอัพเดทเมื่อไรจะกลับมาทวงบัลลังก์นางร้ายในตำนานสักที ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า

อ่านข่าวต่อ :

ฟังจากปาก “กิ๊ก สุวัจนี” ฝากถึง “เบลล่า” หลังคัฟเวอร์สีหน้า

กิ๊ก สุวัจนี นางร้าย ทวงบัลลังก์

กิ๊ก สุวัจนี นางร้าย ทวงบัลลังก์

      วันนี้มาเป็นส่วนหนึ่งของซุมบ้า สนุกมาก ทีมงานสนุกมาก คือทุกคนร่วมช่วยให้มีพลังบวกกลับบ้านไป เรื่องการเตรียมตัวไม่ได้เตรียมเลยเพราะเต้นอยู่แล้ว เกิดจากความเคยชินเลยรู้ท่ารู้ทาง มีเล่นเทนนิสบ้าง เวทบ้าง คือพี่ไม่รู้ทางว่าชอบกีฬาอะไร เพิ่งมาค้นพบเมื่อไม่นานนี้ว่าตัวเองชอบซุมบ้า เพราะเป็นการออกกำลังกายเหมือนกัน มันเผาผลาญได้ และคนที่ชวนคือ “พี่ไก่ สมพล” การเต้นเป็นส่วนหนึ่งในการลดน้ำหนัก พี่เต้นซุมบ้ามา 3 ปีแล้ว ตอนนี้น้ำหนักพี่ 53 กิโล คือมันค่อยๆ ลง จากตอนนั้น 80 กว่าตอนมีน้อง ถ้าเริ่มเต้นน้ำหนัก 70 ตอนนี้ก็มีบ้างส่วนที่ยังไม่เฟิร์ม จริงๆ เราก็มีลูกแล้วจะให้กลับไปเฟิร์มเหมือนสาวๆ เป็นไปไม่ได้ อย่างพี่ก้นใหญ่ ขาใหญ่ ก็พยายามลดส่วนนั้น อยากจะให้ทุกคนมาออกกำลังกาย มันดีจริงๆ

กิ๊ก สุวัจนี นางร้าย ทวงบัลลังก์

     สามีก็บอกว่ายังเซ็กซี่อยู่ “แจ็คกี้” เขาเป็นคนอะไรก็ได้ เห็นหุ่นกลับมาแบบนี้อยากจะถ่ายเก็บไว้ไหม ไม่นะ เราพอใจในการออกกำลังกาย เราแฮปปี้แค่นั้น

      แฟนๆ ถามถึงละคร ก็ขอบคุณมาก ผู้จัดฯ หลายท่านติดต่อมาเยอะ เราเกรงใจมากๆ บางคนเราเคยร่วมงานด้วยและยังไม่เคยร่วมงาน ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เรายังไม่พร้อม ลูกคนเล็กยังไม่เข้าโรงเรียนเลย พอมีบทมาเราก็อยากศึกษา เลือกบทที่เราอยากเล่น ให้คนดูประทับใจ แบบตราตรึงใจไปนานๆ บทเดิมๆ ที่เคยเล่นมาคนดูก็คงเบื่อแล้ว ก็พยายามดูบทอยู่ว่าบทไหนเหมาะกับเรา อดใจอีกนิดหนึ่ง รับรองว่าไปเล่นแน่นอน มันคือสายเลือดพี่ ไม่ได้จะกลับมาทวงบัลลังก์ แต่ว่าเราโตมาด้านนี้ โตมากับรถตู้กองถ่าย อยากเล่นนะแต่อดใจนิดหนึ่ง

กิ๊ก สุวัจนี นางร้าย ทวงบัลลังก์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรื่องย่อ “สะใภ้จีน”

ขนลุก!  เปิดภาพ “กิ๊ก สุวัจนี” ปะทะ “ทับทิม” นับวันรอ “สะใภ้จีน” สองตัวแม่การันตีความแซ่บ

ที่แรก! “ทับทิม อัญรินทร์” อิสระแล้วเริ่ด “สะใภ้จีน” ปะทะนางร้ายในตำนาน “กิ๊ก สุวัจนี”

โชว์หลักฐาน มัดตัวผู้กุมหัวใจ “ไบร์ท” คนแรก

นึกว่าผีเข้าลูก! “กิ๊ก สุวัจนี” ตกใจ “น้องธร” ลุกขึ้นมารำมวยไทย แต่ที่ไหนได้เป็นแบบนี้เอง!

“เรยา" แซ่บอีก “พลอย” ทำให้ “กิ๊ก” เดือด ตาต่อตาฟันต่อฟันศึกนี้ไม่มีใครยอม

สะเทือนวงการ! นางร้ายในตำนาน “กิ๊ก สุวัจนี” หวนคืนจอพร้อมลุคสวยหวานเหมือนสาวเกาหลี

Comments