“โย” ลั่นไม่เข็ดกับความรัก ฟิตเต็มที่เตรียมแข่งไตรกีฬา

“โย” ลั่นไม่เข็ดกับความรัก ฟิตเต็มที่เตรียมแข่งไตรกีฬา

0

“โย” ลั่นไม่เข็ดกับความรัก ฟิตเต็มที่เตรียมแข่งไตรกีฬา

                 ตัดสินใจหันหลังให้กับวงการบันเทิง เพื่อเอาด้านกีฬาที่รักแบบเต็มตัว สำหรับอดีตนักแสดง-นางแบบอย่างสาว “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” ล่าสุดเตรียมบินลัดฟ้าไปแข่งขันไตรกีฬา ไกลถึงลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ก็ไม่รู้ว่างานนี้จะมีการเตรียมความพร้อมไปถึงไหนแล้ว วันนี้มีโอกาสได้เจอตัวเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปอัพเดทกันสักหน่อย รวมถึงดอดเข้าไปอัพเดทสถานะหัวใจที่แว่วมาว่ามีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบเพียบ ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า 

โย ยศวดี ความรัก

อ่านข่าวต่อ :

"โย-หญิง" เผยเคล็ด(ไม่)ลับ กับการเป็นนางแบบบนรันเวย์

                 สำหรับเรื่องสุขภาพตอนนี้แข็งแรงดี หัวใจก็แข็งแรงไปด้วย เข็ดกับความรักไหม ก็ไม่เข็ดหรอก เราอายุไม่น้อยแล้ว เรื่องแบบนี้เป็นอะไรที่เกิดขึ้นได้กับทุกคนไม่ว่าจะเร็วหรือช้า บางคนแต่งงานก็ยังเลิกกัน จดทะเบียนก็ยังหย่ากันได้เลย เพราะฉะนั้นแล้วอะไรที่มันเกิดแล้วก็ให้ผ่านไปก็ใช้ชีวิตของเราต่อ แล้วก็จะเดินทางไปอเมริกาวันเสาร์นี้ (25 พ.ค. 62 ) แล้วไปครั้งนี้ก็ไปแข่งวันที่ 2 มิถุนายน ก็จะอยู่ที่เทรนนิ่งแคมป์ที่นั่นจนถึงกลางเดือนมิถุนายน ก็จะเป็นไตรกีฬา มีว่ายน้ำ ปั่น วิ่งที่ลอสแอนเจลิส

โย ยศวดี ความรัก

โย ยศวดี ความรัก

                 ส่วนจะหยุดเรื่องความรักแล้วอยู่กับหลานพี่สาวไหม จริงๆ ก็เป็นแบบนั้นมาตลอด มีแฟนก็ไม่ได้หวือหวามาก เราก็ถือว่ามีแฟนคนหนึ่ง แต่ก็ไม่ถึงขั้นตัวติดกันตลอดเวลา คราวนี้เราไม่มีแฟน ก็ใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม ตอนนี้ก็ไม่ได้ปิดนะ แต่ก็ไม่ถึงขั้นขวนขวาย รีบหา ไม่รีบร้อน ใจเย็นๆ ยังได้ติดต่อกันไหม ก็มีคุยกันบ้าง เพราะเรายังทำธุรกิจด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้คุยมาก อย่างล่าสุดมีเล่นแอปหน้าเด็ก เขาก็ส่งมาให้ดูว่าเหมือนตอนเด็กไหม 

โย ยศวดี ความรัก

                 ส่วนตัวเราการเลิกกันไม่ได้เกลียดกันนะ เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ส่วนในเรื่องของธุรกิจก็ไม่ได้มีปัญหา แต่ก็คิดว่าทุกอย่างน่าจะจบ เพราะต่างคนก็ต่างที่อยากจะใช้ชีวิตของตัวเอง มีใครเข้ามาไหม ตอนนี้ก็มีเพื่อนๆ พาคนนั้นคนนี้มาให้รู้จัก เป็นการทำความรู้จักด้วยการพาไปกินข้าวกันเป็นกลุ่มๆ เราเป็นคนคุยกับใครก็ได้ แต่ถ้าจะเป็นแฟนก็ต้องค่อยๆ ไม่รีบ ถ้ามีคนเข้ามาก็อย่างแรกก็ต้องคุยภาษาเดียวกันได้ มีไลฟ์สไตล์ที่มันใกล้เคียงกันนิดหนึ่ง ถ้าเล่นกีฬาได้ด้วยก็จะพิจารณาเป็นพิเศษ (หัวเราะ) ซึ่งเขาจะได้เข้าใจเรา เราก็เข้าใจเขา

โย ยศวดี ความรัก

โย ยศวดี ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments