“อั้ม” รับหวนคุย “ไฮโซพก” จริง ลั่นไม่รีบพัฒนาความสัมพันธ์

“อั้ม” รับหวนคุย “ไฮโซพก” จริง ลั่นไม่รีบพัฒนาความสัมพันธ์

0

“อั้ม” รับหวนคุย “ไฮโซพก” จริง ลั่นไม่รีบพัฒนาความสัมพันธ์

 

       ออกมายอมรับได้หวนกลับมาคุยกับ “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” อีกครั้งหนึ่งแล้วหลังจากมีภาพไปร่วมงานวันเกิดของ “แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ” ด้วยกันแต่ก็ขอไปแบบเรื่อยๆ ไม่ได้เร่งรีบจะพัฒนาความสัมพันธ์ให้มากขึ้นแต่อย่างใด สำหรับซุป’ตาร์อย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

อั้ม รีเทิร์น ไฮโซพก สัมพันธ์ พัฒนา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เล่นเกมจับผิดภาพ “อั้ม-พก” ใช่ไหม ลุ้นคืนดี!

         ก็ยังเหมือนเดิมยังเรื่อยๆ แต่กลับมาคุยกันมากขึ้นค่อยเป็นค่อยไป ฝ่ายชายก็ไม่ได้ง้อ และที่เลิกคุยกันก่อนหน้าจริงๆ ยังมีคุยส่งข้อความหากันบ้าง อย่างช่วงนี้เป็นวันเกิดเพื่อนเลยได้ไปหาซื้อของขวัญด้วยกันยันกลับมาคุยกันเป็นเพื่อน เพราะทั้งคู่ไม่มีอะไรเหมือนกันเลยทั้งเรื่องความคิด การใช้ชีวิตก็ค่อยๆ ไป และตอนนี้ยังไม่ปรับอะไรกันเลย คงต้องลองคุยดูใหม่ บางทีที่ผ่านมาเวลาเจอคนมากก็ทะเลาะกันเลย ลองไม่เหมือนกันดูบ้าง ถามว่าเปิดใจอีกครั้งไหม ก็เรียกว่าเผื่อใจดีกว่าครั้งนี้คุยกันปกติ กับที่แฟนๆ ดีใจว่ากลับมารีเทิร์นก็ไม่ได้คุยกันขนาดนั้นแค่คุยกันมากขึ้นได้ไปไหนด้วยกันมากขึ้น ค่อยดูกันไปยังมีอะไรไม่เข้าใจ และทั้งคู่ไม่เหมือนกันก็ต้องใช้เวลา ซึ่งไม่มีใครผิดใครถูกแค่ชอบไม่เหมือนกัน ทั้งนี้ยังไม่กลับมาฟอลโลว์ไอจีฝ่ายชายเพราะกลัวมีปัญหาอีก ที่อันฟอลโลว์ไปบางทีพอเห็นอะไรก็รู้สึกเสียใจไม่อยากเห็นเลยเอาเฉพาะเพื่อนก่อนดีกว่า และไม่ได้มีปัญหาเรื่องที่ฝ่ายชายไปไหนไม่บอก เพราะชีวิตสังคมเขาเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว 

อั้ม รีเทิร์น ไฮโซพก สัมพันธ์ พัฒนา

         ส่วนงานวันเกิด “แหวนแหวน” เขาก็ชอบร้องเพลงอยู่แล้วไม่ได้มาบอกรักตนโดยจังหวะกระซิบใกล้ๆ เขาพูดอะไรยังไม่รู้เลย ด้านเพื่อนไม่มีแซวและไม่มีใครเป็นกาวใจให้แค่คุยกันเจอกันมากขึ้นอย่างที่บอกไป ซึ่งทริปไปพักผ่อนคงมีเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ทริปฝรั่งเศสที่ฝ่ายชายไม่ได้ไปด้วย เพราะได้จองเรือที่พักไว้แล้วเลยต้องเลื่อนไป สำหรับเรื่องที่ติดขัดอะไรเลยยังไม่เปิดใจ 100% ก็แค่ไม่เหมือนกันอธิบายไม่ถูก เช่น การทานก็ไม่เหมือนตนเป็นคนทานยากและชอบอยู่บ้าน พร้อมทิ้งท้ายไม่อยากจะเปิดเหมือนที่ผ่านมา ก็มีคนคุยแต่เปิดแล้วก็พัง ครั้งนี้เลยไม่อยากสนใจแล้ว กับที่จะเปิดใจให้หนุ่มคนอื่นบ้างหรือเปล่า ก็ยังไม่เจอใครเป็นพิเศษรอเจอก่อน ตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น

อั้ม รีเทิร์น ไฮโซพก สัมพันธ์ พัฒนา

อั้ม รีเทิร์น ไฮโซพก สัมพันธ์ พัฒนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

“อั้ม พัชราภา” ประกาศ “พระแม่มาติกา” ต้องเริ่มทำงานได้แล้ว ลั่นมิถุนาต้องมีแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments